TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyDKSH เปิดตัว PSPhere Lite+ เพิ่มการเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างเท่าเทียม

DKSH เปิดตัว PSPhere Lite+ เพิ่มการเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างเท่าเทียม

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าที่น่าไว้วางใจสำหรับบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ต้องการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลีย ได้เพิ่มขีดความสามารถด้านดิจิทัลด้วยการเปิดตัว PSPhere Liteซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มแพลตฟอร์มเพื่อการเข้าถึงผู้ป่วยแบบดิจิทัลที่เหมาะสำหรับผู้ป่วยและผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพในภูมิภาคนี้

PSPhere Lite+ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ PSPhere ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่จัดการประสบการณ์ออนไลน์ของผู้ป่วย ด้วยการรวบรวมผู้ที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ ในกระบวนการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้แก่ผู้ป่วย โดยให้ผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางของประสบการณ์นี้ ด้วยความสามารถในการปรับใช้กับระบบปฏิบัติการที่หลากหลาย เทคโนโลยีจากภายนอกสามารถบูรณาการเข้ากับ PSPhere ได้อย่างปลอดภัย ดังนั้น ความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการเข้าถึง ความต่อเนื่องในการใช้ยา และความสะดวกสบายสําหรับผู้ป่วย จะดีขึ้นได้ตั้งแต่วินาทีที่มีการจ่ายใบสั่งยา

ตลอดกระบวนการดูแลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหมายความว่าบริการนี้จะดีเหนือไปกว่าแค่การได้รับยาที่ดี เช่น การให้การพยาบาลที่บ้าน อุปกรณ์ติดตามผลแบบทางไกล การบำบัดแบบดิจิทัล และบริการโทรเวชกรรม (telemedicine) จะสามารถได้รับการจัดสรรได้ในลักษณะแบบบูรณาการ และผู้ป่วยจะสามารถรับการช่วยเหลือที่จําเป็นได้ภายนอกสถานพยาบาล โดยระบบบูรณาการนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถสร้างผลลัพธ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ดีขึ้นได้ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายหลักของระบบสาธารณสุขในทุก ๆ ระบบ

DKSH ได้เปิดตัวโซลูชันสําหรับผู้ป่วยเป็นครั้งแรกเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว ผ่านโซลูชันบนระบบ Cloud ด้วย DKSH PSP Cloud โดยหลังจากได้เริ่มต้นไปเกือบ 100 โครงการ และส่งมอบความสําเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้วสําหรับบริษัทคู่ค้าเวชภัณฑ์ข้ามชาติจํานวนมาก แพลตฟอร์มนี่ได้มีการเปลี่ยนแปลงสู่บริการแบบ “sphere” สำหรับประสบการณ์ของผู้ป่วย สิ่งนี้นําไปสู่การเปลี่ยนโฉม DKSH PSP Cloud สู่ PSPhere ซึ่งเป็นตัวแทนความมุ่งมั่นของ DKSH ในการดำเนินธุรกิจโดยมีผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง โดยความเชื่อของ DKSH คือการเชื่อมต่อเครือข่ายและการทำงานร่วมกันที่ดีขึ้นในทุกภาคส่วนระหว่างผู้เกี่ยวข้องที่หลากหลายตลอดจนกระบวนการส่งมอบบริการดูแลสุขภาพนั้น จะช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้ โดย DKSH มีเป้าหมายที่จะปรับปรุงทั้งผลลัพธ์ด้านการดูแลสุขภาพสําหรับผู้ป่วย และผลลัพธ์สําหรับสมาชิกทุกคนของระบบนิเวศนี้

เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเพิ่มการเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่างเท่าเทียมกันสําหรับผู้ป่วยในเอเชีย DKSH จึงได้เปิดตัว PSPhere Lite+ ซึ่งเป็นโซลูชันที่มีต้นทุนต่ํา พร้อมคุณสมบัติที่เป็นมาตรฐาน เพื่อให้บริษัทคู่ค้าทุกรายสามารถดำเนินงานด้านโปรแกรมสนับสนุนผู้ป่วย Patient Solutions Programs (PSP) ได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยให้คู่ค้าเพิ่มการเข้าถึงผู้ป่วยได้ตามที่บริษัทต้องการ

สิ่งสําคัญที่สุดคือการที่ DKSH ได้กําหนดมาตรฐานการกำกับดูแลสําหรับโปรแกรมสนับสนุนผู้ป่วย (PSP) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นลำดับสูงสุด ควบคู่ไปกับความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว ซึ่งการโต้ตอบทั้งหมดระหว่างผู้ป่วยและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผลประโยชน์ที่ได้รับในการจัดการเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ของผู้ป่วยนั้น ได้รับการบริหารจัดการบนแพลตฟอร์ม ทําให้สามารถควบคุมได้อย่างเข้มงวดและช่วยให้การตรวจสอบเป็นไปได้อย่างราบรื่น  

ในฐานะที่ได้รับเลือกเป็นคู่ค้าสำคัญในการจัดจําหน่ายสําหรับบริษัทด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหลายแห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก DKSH ดำรงอยู่ในตําแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการสนับสนุนผู้ป่วยตลอดห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

Ruch de Silva, Senior Director Digital Acceleration, Patient & Payor Solutions บริษัท DKSH กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการเสริมสร้างการเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างเท่าเทียมกันให้แก่ผู้ป่วยทุกคนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ และมีผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง การวางแผนประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพเริ่มต้นด้วยการคำนึงถึงผู้ป่วยเป็นหัวใจสำคัญ และเรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ต่อไปได้ด้วยพอร์ตโฟลิโอโซลูชั่น PSPhere ของเรา”  

เกี่ยวกับ DKSH

DKSH มีวัตถุประสงค์หลักคือการเพิ่มคุณค่าให้แก่ชีวิตผู้คน เราได้ให้บริการด้านการขยายตลาดแก่ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลกมายาวนานกว่า 150 ปี ภายใต้หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค หน่วยธุรกิจวัตถุดิบอุตสาหกรรม และหน่วยธุรกิจเทคโนโลยี ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการขยายตลาด เราให้บริการด้านการจัดหาวัตถุดิบ ข้อมูลการตลาด การตลาดและการขาย การดำเนินธุรกิจโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ การกระจายสินค้าและการจัดส่ง รวมถึงบริการหลังการขาย บริษัทฯ ได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 36 ประเทศ มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญ 32,450 คน มียอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2563 จำนวน 10.7 พันล้านฟรังก์สวิส หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ DKSH ทำการจัดจำหน่วยผลิตภัณฑ์ยา ยาจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมีผู้เชี่ยวชาญกว่า 7,970 ราย และมียอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2563 จำนวน 5.4 พันล้านฟรังก์สวิส www.dksh.com

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ