TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementบลูบิค เปิดโครงการร่วมลงทุนระหว่างนายจ้างและลูกจ้างในหุ้น BBIK

บลูบิค เปิดโครงการร่วมลงทุนระหว่างนายจ้างและลูกจ้างในหุ้น BBIK

บลูบิค เปิดตัว “โครงการร่วมลงทุนระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง หรือ Employee Joint Investment Program – EJIP” สร้างความรู้สึกการเป็นเจ้าของร่วมกันกับพนักงาน ควบคู่กับการรักษาเสถียรภาพของราคาหุ้น ซึ่งโครงการ EJIP นี้จะมีอายุ 3 ปี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 31 มกราคม 2569

บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ BBIK เปิดเผยว่า บริษัทฯ เข้าร่วมโครงการร่วมลงทุนระหว่างนายจ้างและลูกจ้างของบริษัทและกลุ่มบริษัทในเครือ เพื่อเป็นรูปแบบหนึ่งของการให้ผลตอบแทนแก่พนักงานผ่านการลงทุนซื้อหุ้นสะสมของบริษัทฯ โดยจะหักเงินเดือนของพนักงานที่มีสิทธิ์และสมัครใจเข้าร่วมโครงการในอัตราร้อยละ 1 ถึง 8 ของเงินเดือน และบริษัทฯ จะจ่ายเงินสมทบเทียบเท่ากับยอดเงินสะสมต่อเดือนเป็นประจำทุกงวด และจะจ่ายสมทบในอัตราพิเศษร้อยละ 10 ของเงินเดือนให้แก่พนักงานที่เข้าโครงการและได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคลว่ามีผลการทำงานที่ยอดเยี่ยม

โดยบริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้ จํากัด จะเป็นผู้ดําเนินโครงการ เพื่อให้ผลตอบแทนกับพนักงานและสร้างความรู้สึก  มีส่วนร่วมในความเป็นเจ้าของบริษัทในครั้งนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บลูบิค เปิดตัว ‘บลูบิค วัลแคน’ รองรับธุรกิจ Digital Delivery ขึ้นแท่นที่ปรึกษา ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีมากถึง 800 ชีวิต

ออราเคิล เปิด 6 คำทำนายธุรกิจคลาวด์เมื่อโลกก้าวสู่ยุคไอทีเต็มรูปแบบ

ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมกับ ICPX วิจัยและพัฒนาโดรนการเกษตร ตอบโจทย์เกษตรกรยุคใหม่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ