TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementกสิกรไทย - แสนสิริ - ไอออน เอนเนอร์ยี่ ชวนลูกบ้านติดตั้งโซลาร์รูฟ ดอกเบี้ย 0% 4 เดือน 

กสิกรไทย – แสนสิริ – ไอออน เอนเนอร์ยี่ ชวนลูกบ้านติดตั้งโซลาร์รูฟ ดอกเบี้ย 0% 4 เดือน 

ธนาคารกสิกรไทย จับมือ แสนสิริ และไอออน เอนเนอร์ยี่ ชวนลูกบ้านแสนสิริมาช่วยกันเซฟโลก ร่วมสร้างสังคม สีเขียวไปด้วยกันกับแคมเปญ “Solar Save” โปรรักษ์โลกสุดคุ้ม เมื่อสมัครสินเชื่อติดตั้งแผงโซลาร์ ดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน พร้อมดอกเบี้ยต่ำ 3 ปีแรกเพียง 3.7% ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ ส่งเสริมให้ลูกบ้านแสนสิริเป็นเจ้าของบ้านประหยัดพลังงานได้ง่ายขึ้น ร่วมกันส่งคืนพลังงานสะอาดให้กับโลก และลดภาระค่าไฟฟ้าราคาแพง

ขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “ธนาคารกสิกรไทยดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิดธนาคารแห่งความยั่งยืน และพร้อมสนับสนุนลูกค้าและธุรกิจไทยให้เดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ธนาคารประกาศความมุ่งมั่นในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็น “ศูนย์” จากการดำเนินงานของธนาคาร และการสนับสนุนทางการเงินให้กับลูกค้าในการเปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมสีเขียว เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการ “Go Green Together” เพื่อสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวให้กับลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคล

“ครั้งนี้จึงเป็นอีกครั้งสำคัญ ที่ได้จับมือกับ แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย และไอออน เอนเนอร์ยี่ ผู้จัดหาโซลูชันพลังงานโซลาร์ครบวงจร ร่วมกันเดินหน้าประเทศไทยสู่สังคมไร้คาร์บอน ด้วยแคมเปญ Solar Save รับดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน และดอกเบี้ยต่ำ 3.7% ใน 3 ปีแรก พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ  เมื่อสมัครสินเชื่อติดตั้งแผงโซลาร์ ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะเป็นอีกแรงหนุนเพื่อช่วยกันลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากภาคครัวเรือน อีกทั้งยังเป็นการลดภาระค่าไฟฟ้าที่ปรับตัวสูงขึ้นไปพร้อมกัน” 

อภิชาติ จูตระกูล รักษาการประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในปีนี้ แสนสิริ เดินหน้าต่อภายใต้พันธกิจ “สร้างโลกที่ยั่งยืน เพื่อคุณและรุ่นต่อ ๆ ไป” โดยวางแผนติดตั้งแผงโซลาร์ในโครงการที่อยู่อาศัย 100% ในบ้านเดี่ยวโครงการใหม่รวม 1,200 หลัง รวมทั้งวางเป้าติดตั้งแผงโซลาร์บนคลับเฮาส์โครงการแนวราบประมาณ 32 โครงการ และพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียมโครงการใหม่อีก 18 โครงการ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแสนสิริ ในการเดินหน้าติดแผงโซลาร์ในโครงการที่อยู่อาศัยในทุกโปรดักส์ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์

ตลอดจนขยายการติดตั้งไปยังธุรกิจอื่น ๆ ของแสนสิริ เพื่อขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย Net Zero ทั้งในโรงงานพรีคาสท์แห่งล่าสุดซึ่งเป็นโรงงานพรีคาสท์สีเขียวเต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน โรงแรมเดอะ เภรี โฮเต็ล ทั้ง 2 แห่ง หัวหินและเขาใหญ่ โดยวางเป้าติดตั้งให้ได้เกือบ 3,500 กิโลวัตต์ ซึ่งจะช่วยลด Carbon Footprint ได้ถึง 2,600 ตันคาร์บอน เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 174,000 ต้นต่อปี และช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากถึง 5.3 ล้านบาทต่อปี

“ล่าสุด แสนสิริประกาศความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยที่ให้ความสำคัญกับการมุ่งสร้างสังคมสีเขียว และ ไอออน เอนเนอร์ยี่ ผู้จัดหาโซลูชันพลังงานโซลาร์ครบวงจร ร่วมมือกันผลักดันให้ลูกบ้านแสนสิริ ภายใต้การดูแลของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถเข้าถึงการใช้พลังงานสะอาดจากแผงโซลาร์ในโครงการที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น ด้วยสินเชื่อในแคมเปญ Solar Save รองรับดีมานด์การใช้พลังงานสะอาดที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต และผลักดันสู่เป้าหมายพันธกิจ Net Zero องค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็น ”ศูนย์” ในปี 2050 เพื่อมุ่งสร้างจุดเปลี่ยนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน” นายอภิชาติ กล่าว 

พีรกานต์ มานะกิจ ประธานอำนวยการ บริษัท ไอออน เอนเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบัน เทรนด์การใช้พลังงานสะอาดจากแผงโซลาร์ในโครงการที่อยู่อาศัย (Residential) มีเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากผู้คนทั่วโลกและในประเทศไทย หันมาตระหนักถึงการร่วมกันช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสู่ชั้นบรรยากาศมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีปัจจุบันทำให้ราคาของการติดตั้ง Solar Panel ถูกลงโดยมีค่าใช้จ่ายลดลงเกือบ 90% เมื่อเทียบกับ 10 ปีก่อน ทำให้แผงโซลาร์สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากค่าไฟที่ราคาต่อหน่วยสูงขึ้นถึง 4.77 บาท และมีแนวโน้มสูงขึ้นถึง 6 บาทภายใน 3 ปีข้างหน้า ซึ่งจะยิ่งทำให้การติด Solar Panel  ถึงจุดคุ้มทุน (Break-even) เร็วขึ้นได้ภายในระยะเวลาเพียง 4 – 5 ปี  

“ไอออน แสนสิริ และกสิกรไทย เล็งเห็นความสำคัญในการร่วมมือผลักดันให้ลูกบ้านแสนสิริสามารถเข้าถึงการติดตั้งโซลาร์ได้ง่ายขึ้น ด้วยการจับมือเปิดตัวแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Solar Save นอกจากนี้ ไอออนยังมอบส่วนลดในการติดตั้งโซลาร์พาแนลให้เพิ่มเติม พิเศษสูงสุดถึง 34,000 บาท ซึ่งเราหวังว่า ความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกบ้านแสนสิริแล้ว จะยังสามารถช่วยลดปัญหาของก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการผลิตไฟฟ้าในรูปแบบเดิมได้ด้วย”   

แคมเปญ Solar Save นับเป็นความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างกสิกรไทย แสนสิริ และไอออน สำหรับลูกบ้านในโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ โดยจะนำร่องในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ลูกบ้านแสนสิริที่สนใจติดตั้งแผงโซลาร์จากไอออน เอนเนอร์ยี่ สามารถติดตั้งได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 89,000 บาท พร้อมรับดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน กับ 3 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ สินเชื่อบ้านช่วยได้ มีบ้านไม่ติดจำนองหรือผ่อนหมดแล้ว รับเงินก้อนดอกเบี้ยพิเศษ 0% 4 เดือน เฉลี่ย 3 ปีแรก 4.92 % สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ รับดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 3.70 % และสินเชื่อบ้านกู้เพิ่มได้ กำลังผ่อนบ้านอยู่กับธนาคารกสิกรไทย กู้เพิ่มได้ ผ่อนเท่าเดิม รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% 4 เดือน เฉลี่ย 3 ปีแรก 4.90 %

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย เลือกผ่อนสบายๆ ดอกเบี้ย 0% ได้นาน 10 เดือน หรือเลือกตลอดจนขยายการติดตั้งไปยังธุรกิจอื่น ๆ ของแสนสิริ เพื่อขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย Net Zero ทั้งในโรงงานพรีคาสท์แห่งล่าสุดซึ่งเป็นโรงงานพรีคาสท์สีเขียวเต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน โรงแรมเดอะ เภรี โฮเต็ล ทั้ง 2 แห่ง หัวหินและเขาใหญ่ โดยวางเป้าติดตั้งให้ได้เกือบ 3,500 กิโลวัตต์ ซึ่งจะช่วยลด Carbon Footprint ได้ถึง 2,600 ตันคาร์บอน เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 174,000 ต้นต่อปี และช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากถึง 5.3 ล้านบาทต่อปี

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ครบ 1 ปี PDPA ทรู คอร์ป คุมเข้มข้อมูลส่วนบุคคลลูกค้าอย่างไรกันบ้าง

SCB ส่ง “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” หนุนผู้ประกอบการรายย่อย ชูกลยุทธ์มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลาง

         

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ