TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceGrab เปิดจุดรับ-ส่งผู้โดยสาร ในสนามบินเชียงใหม่ ให้บริการตลอด 24 ชม.

Grab เปิดจุดรับ-ส่งผู้โดยสาร ในสนามบินเชียงใหม่ ให้บริการตลอด 24 ชม.

แกร็บ ประเทศไทย และ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (ทอท.) ร่วมเปิดตัวจุดรับ-ส่งผู้โดยสารสำหรับบริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน Grab ภายในท่าอากาศยานเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ซึ่งตรงกับวันแรกที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ขยายเวลาการให้บริการเป็น 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รองรับพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปีซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซัน

วรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ภายหลังการเปิดตัวจุดให้บริการในสนามบินภูเก็ตเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ล่าสุด แกร็บจึงได้ร่วมมือกับ ทอท. เพื่อเปิดจุดรับ-ส่งผู้โดยสารสำหรับบริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน Grab ภายในท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยจะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาบริการและยกระดับแพลตฟอร์มเพื่อช่วยเชื่อมต่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อให้กับกลุ่มผู้ใช้บริการที่เป็นนักท่องเที่ยว และสอดรับกับนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะในช่วงปลายปีซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซัน ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่มากขึ้น”

“การมีพื้นที่บริการภายในสนามบิน จะช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการเรียกรถผ่านแอปฯ ที่สะดวกสบาย มีมาตรฐานด้านความปลอดภัย และที่สำคัญคือมีความโปร่งใสในด้านราคา ถือเป็นปัจจัยหลักที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญในการเลือกใช้บริการการเดินทาง ทั้งนี้ แกร็บหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับ ทอท. ในครั้งนี้ไม่เพียงจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ แต่ยังส่งผลดีต่อการกระจายรายได้และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภูมิภาค” 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ลาซาด้า เปิดศูนย์คัดแยกสินค้าแห่งใหม่ ใช้ระบบอัตโนมัติกว่า 75% ยกระดับบริการ “ส่งเร็วพิเศษ”

IONIQ ในเครือฮุนได เตรียมรุกตลาดรถไฟฟ้าไทย ผุดบิลบอร์ดยักษ์กลางกรุง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ