TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyกรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Asia's Best Employer Brand Awards 2022

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Asia’s Best Employer Brand Awards 2022

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล Asia’s Best Employer Brand Awards 2022 สุดยอดองค์กรที่มีการบริหารทรัพยากรบุคคลดีเด่น จากเวทีระดับเอเชีย สะท้อนความสำเร็จอีกขั้นในการมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรพร้อมขับเคลื่อนสู่อนาคต

โชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิตรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นองค์กรอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล นับเป็นก้าวต่อที่สำคัญจากความสำเร็จในระดับประเทศในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทได้มีการผสมผสานวิสัยทัศน์องค์กรไปสู่การปฏิบัติด้วยกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ตลอดจนการส่งเสริมบุคลากรโดยพัฒนาสมรรถนะที่ใช้ในอนาคตเพื่อเตรียมความพร้อมควบคู่กับการปรับโครงสร้างการทำงานที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรเพื่อให้บุคลากรได้ตระหนักถึงคุณค่าของตนเองผ่านการได้รับการยอมรับ ความท้าทายของงานที่รับผิดชอบและความสุขจากการทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่มองหาจากการทำงาน”

รางวัล Asia’s Best Employer Brand Awards 2022 เป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นความสำเร็จที่มาจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรจากความร่วมมือของบุคลากรในทุกภาคส่วน สู่รางวัลในเวทีระดับสากล โดยในปีนี้ บริษัทได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลองค์กรนายจ้างดีเด่นระดับภูมิภาคเอเชียต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในสาขา Best Employer Brand Award จากสถาบัน Employer Branding Institute ซึ่งเป็นสถาบันชั้นนำด้านทรัพยากรมนุษย์ จัดโดย World HRD Congress ประเทศอินเดีย ในงาน ASIA’S BEST EMPLOYER BRAND AWARDS ครั้งที่ 17 ณ โรงแรม PAN PACIFIC ประเทศสิงคโปร์ โดยพิจารณาคัดเลือกจากองค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการบริหารจัดการที่เป็นเลิศระดับเอเชียใน 38 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ จุฑารัตน์ นาทองบ่อ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ยังได้รับรางวัล TOP MOST HR LEADERS of ASIA 2022 พิจารณาคัดเลือกโดย The World Federation of HR professionals จากงานในครั้งนี้ด้วย

 รางวัลด้านต่าง ๆ ที่กรุงเทพประกันชีวิต ได้รับมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้คือภาพสะท้อนแห่งความสำเร็จที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของบุคลากรในองค์กร ในการเป็นพลังขับเคลื่อนให้กรุงเทพประกันชีวิตเป็นองค์กรที่พร้อมก้าวไปข้างหน้า และมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และมีส่วนช่วยให้สามารถดึงดูดและรักษาผู้มีความสามารถไว้ในองค์กร ให้พร้อมเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

DMT จัดอบรมพนักงาน เพิ่มทักษะด้านรถยนต์ไฟฟ้า

BITKUB เปิดตัว KUB TO THE MARS ครั้งแรกของการล็อก KUB เพื่อรับโบนัส

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ