TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceOR เปิดตัว “โอ้กะจู๋” รูปแบบ Drive – Thru สาขาแรก ใน PTT Station เวสต์วิลเลจ...

OR เปิดตัว “โอ้กะจู๋” รูปแบบ Drive – Thru สาขาแรก ใน PTT Station เวสต์วิลเลจ บางใหญ่

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดตัวร้านสวนผักโอ้กะจู๋ในรูปแบบ Drive – Thru สาขาแรกในประเทศไทย ในสถานีบริการ PTT Station เวสต์วิลเลจ บางใหญ่

สุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า “จากกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งเน้นการเติบโตร่วมกันภายใต้แนวคิด Inclusive Growth จึงเกิดการร่วมลงทุนกันระหว่าง OR และบริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ “โอ้กะจู๋” เมื่อปีที่ผ่านมา

ร้าน “โอ้กะจู๋” ให้บริการรูปแบบ From Farm To Table เริ่มต้นจากการปลูกผักในฟาร์มที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่งตรงถึงหน้าร้าน เพื่อรักษาไว้ซึ่งคุณภาพและความสดใหม่ พร้อมให้บริการทั้งแบบ Dine-In, Takeaway และ Delivery มีเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งผักสลัด สปาเก็ตตี้ และอาหารจานเดียว ด้วยรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ในราคาเข้าถึงได้ มีร้าน “โอ้กะจู๋” ที่เปิดสาขานำร่องใน PTT Station สาขาเมืองทองธานี และจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon แล้วกว่า 45 สาขา

ล่าสุด “โอ้กะจู๋” จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Drive Thru ใน PTT Station เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษเฉพาะสาขา Drive Thru ไม่ว่าจะเป็น ชิกเก้นชีสบอล สลัดแรพส์แม็กซิกันชิกเก้น และสลัด/ข้าวโบล์วแซลมอนกุ้งอะโวคาโด ให้ลูกค้าสะดวก และอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ภายในไตรมาสแรก ปี 2566 ร้านโอ้กะจู๋ จะขยายสาขาไปภาคตะวันออกที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง รวมทั้งจะเปิดสาขาใน PTT Station อ่างศิลา ในเดือนกรกฎาคม 2566 ส่วนการจำหน่ายอาหารแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon มีแผนจะขยายรวมเป็น 100 สาขาภายในปี 2566

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

OR เปิดตัว CEO คนใหม่ ‘ดิษทัต ปันยารชุน’ พร้อมแนวคิด “RISE OR”

SCB EIC คาดเศรษฐกิจ CLMV ในปี 2566 ขยายตัวแข็งแกร่งขึ้น

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ