TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementETDA เปิด 4 โซน Highlight ห้ามพลาด ในงาน DGT 2024 29-30 พ.ค. นี้...

ETDA เปิด 4 โซน Highlight ห้ามพลาด ในงาน DGT 2024 29-30 พ.ค. นี้ ที่สยามพารากอน

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ETDA ผนึกพาร์ตเนอร์ดิจิทัลทั้งไทยและต่างประเทศ เตรียมจัดงาน “DGT 2024 หรือ Digital Governance Thailand 2024” รวมพลคนดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Digital Momentum for the Future” จัดเต็ม 4 โซน ทั้ง Conference สุด Exclusive จาก Speaker ชื่อดังจากองค์กรชั้นนำ และคนไทยที่มีไอเดียเจ๋ง ๆ ที่จะมาร่วมแชร์ พร้อมหลากหลายกิจกรรมแบบครบทุกมิติ ทั้ง Tech Trends อนาคตของแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่จะย่อยมาให้ทุกคนเข้าถึงง่ายขึ้น เจาะลึกเปิดทักษะของคนไทยที่ต้องเร่งเสริมในสายตาเวทีระดับโลก จัดเต็มโซลูชันด้านดิจิทัลที่น่าสนใจส่งตรงจากเหล่าผู้ประกอบการที่งานนี้ที่เดียว ปักหมุดแล้วเจอกัน 29-30 พฤษภาคม 2567 ที่ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA เปิดเผยว่า จากงาน DGT 2023 : Happiness Creation#ชีวิตดีเมื่อมีดิจิทัล ในปีแรกที่จัดไปแล้วช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา สะท้อนถึงกระแสตอบรับความสนใจของคนไทย ทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ กว่า 9,000 คน ที่ตื่นตัวต่อกระแสเทคโนโลยีที่เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวัน ทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรม Business Matching & Skill Matching เกือบ 500 ราย

ETDA มองว่าการมีกิจกรรมที่ช่วยสร้างโอกาสและยกระดับความรู้ สร้างเครือข่ายคนยุคดิจิทัล ทำให้เกิดการเติบโตของการทำธุรกรรมทางออนไลน์ ที่เป็นประโยชน์ทั้งในระดับองค์กร ไปจนถึงประชาชนที่สนใจ จึงได้สานต่อในปีนี้กับ DGT 2024 ภายใต้ Concept สุดท้าทาย “Digital Momentum for the Future” เพื่อจุดประกายให้คนไทยได้เห็นถึงแรงขับเคลื่อนดิจิทัลที่สำคัญ ที่ไม่ได้มองแค่ในปัจจุบัน แต่ยังมองไปถึงอนาคต ด้วยการสะท้อนผ่านทั้ง Tech Trends ที่น่าสนใจ พ่วงด้วยแนวคิด Sustainable กระแสดังที่ทั่วโลกต่างพูดถึง อีกทั้ง ความล้ำของเทคโนโลยี AI ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายๆ อุตสาหกรรม

ในงาน ETDA ได้จัดเวทีเฉพาะ ชวน Speaker ไทยและต่างประเทศมาพูดคุย รวมถึงการเกิดเวทีย่อยสำหรับในมุมของการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผ่าน Influencer ที่จะมาช่วยย่อยเนื้อหาให้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้น พร้อมด้วยการโชว์เคส โชว์โซลูชัน จากเหล่าผู้ประกอบการดิจิทัล ฯลฯ ดังนั้น หน่วยงานภาครัฐ เอกชน SMEs ไปจนถึงนิสิตนักศึกษา หรือคนสาย Tech จะต้องไม่พลาดมาร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญที่งาน DGT 2024 นี้

4 โซน Highlight ห้ามพลาด

  1. ETDA SHOWCASE: เปิดประสบการณ์ดิจิทัลแห่งโลกอนาคต ไปกับ ETDA ที่พาทุกคน Unboxed Experiences เปิดทิศทางโลกดิจิทัลยุคใหม่
  2. STAGE FORUM: ที่สุดของ Conference จากผู้เชี่ยวชาญ กูรูคนดิจิทัลคนดัง จากหน่วยงานชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 40 ชีวิต ที่มาร่วมเจาะกระแส  Big & Hot Issues พร้อม Update Digital Trends ที่ต้องจับตาจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้รู้ก่อนใคร
  3. TECH MARKET BOOTH: ที่มาพร้อมแนวคิด Digitech Trends เทรนด์ธุรกิจดิจิทัลแห่งอนาคต พร้อมหลากหลายบริการและนวัตกรรมใหม่ จาก Tech Company ชั้นนำของไทยและต่างประเทศ กว่า 50 แห่ง ที่จะทำให้ชีวิตและธุรกิจของคุณดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด
  4. MATCHING & CONSULTING: จัดเต็มกับ Digital Consult ตัวจริง ครั้งแรกกับการตั้งโต๊ะให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดแบบเพื่อนคู่คิด ให้เหล่า SMEs Startups รวมถึงคนที่สนใจ พร้อมเปิดประตูแห่งโอกาส สู่ความก้าวหน้าในการทำงานยุคใหม่ พร้อมด้วยหลากหลายบริการ เทคโนโลยีสุดล้ำจากเหล่า Service Providers เจ้าของบริการตัวจริงที่มารวมตัวให้ SMEs ได้ลองใช้ Upgrade Business ที่งานนี้โดยเฉพาะ

งาน DGT 2024: Digital Momentum for the Future จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ติดตามรายละเอียดงานและการลงทะเบียนร่วมงานฟรี ที่ เพจเฟซบุ๊ก ETDA Thailand

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อพวช. ค้นพบ 5 พันธุ์สัตว์ชนิดใหม่ของโลก

อว. เปิดตัวรถบัสไฟฟ้าไร้คนขับ ต้นแบบเทคโนโลยี 5G คันแรกของไทย

Arincare จับมือ Zoom พัฒนา Telemedicine solution ครั้งแรกในไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ