TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBangkok Storyกทม. จับมือ BNK48 ร่วมโครงการ “ฝาก...ด้วยนะ” ชวนเที่ยวกรุงเทพผ่าน MV “สัญญานะ”

กทม. จับมือ BNK48 ร่วมโครงการ “ฝาก…ด้วยนะ” ชวนเที่ยวกรุงเทพผ่าน MV “สัญญานะ”

กรุงเทพมหานคร จับมือ BNK48 ประกาศความร่วมมือในโครงการ “ฝาก…ด้วยนะ” ประชาสัมพันธ์ย่าน ชุมชน และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในกทม. ผ่านมิวสิควิดีโอเพลงสัญญานะ เพื่อให้สถานที่ต่าง ๆ ได้รับความนิยมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนและทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่น่า

ศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “ในฐานะคนที่ติดตามน้อง ๆ BNK48 รู้สึกตื่นเต้น ที่กรุงเทพมหานครจะได้ร่วมมือกับน้อง ๆ ในโครงการ “ฝาก…ด้วยนะ” ซึ่งคิดว่าจะเป็นโปรเจกต์ที่สนุก และจะทำให้กทม. มีชีวิตชีวามากขึ้น กทม. มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย แต่แหล่งท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะกระจุกตัว นักท่องเที่ยวรู้จักและไปอยู่ไม่กี่ที่ ทั้งที่จริงแล้วเรามีแหล่งท่องเที่ยวในย่านต่าง ๆ และในชุมชนอีกมากมาย

เช่น ลิตเติ้ลอินเดียที่พาหุรัด ย่านตลาดน้อย ย่านตลาดพลูที่ฝั่งธน มีหลายย่านที่หลายคนน่าจะยังไม่เคยไป เชื่อว่าโครงการ “ฝาก…ด้วยนะ” ที่ทำร่วมกับทาง BNK48 จะชวนทุกคนท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ ในกทม.ได้มากขึ้น ฝาก…ด้วยนะ ฝากกรุงเทพมหานครด้วยนะ”

สำหรับงาน BNK48 14th Single “สัญญานะ” First Performance จัดเนื่องในวาระครบรอบ 6 ปี ของการเดบิวต์ BNK48 พร้อมทั้งชวนแฟนคลับร่วมถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง “สัญญานะ” ณ ลานคนเมือง รวมถึงแสดงสดเพลงนี้เป็นครั้งแรก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

นฤมิตไพรด์ จับมือ กทม. จัดแคมเปญ Road To Bangkok World Pride 2028

Tesla ประเทศไทย นำรถโมเดล 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเปิดตัวแคมเปญ Drive With Pride

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ