TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementCOOLive ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป กางแผน 4 คอนเสิร์ตและ 4 มิวสิค เฟส ปี 66

COOLive ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป กางแผน 4 คอนเสิร์ตและ 4 มิวสิค เฟส ปี 66

COOLive (คูลไลฟ์) ภายใต้กลุ่มธุรกิจ RS Multimedia ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) แถลงแผน Showbiz ปี 2566 ในคอนเซ็ปต์ #inCOOLsiveExperience เดินหน้าจัดเต็มมิวสิคเฟสติวัลทุกฤดูกาล ใน 4 พื้นที่ ได้แก่ ชะอำ, สวนผึ้ง กรุงเทพฯ และเขาใหญ่ ร่วมกับค่ายเพลงพันธมิตรพร้อมด้วยศิลปินชั้นนำมากมาย

ขณะที่คอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมทุกความออริจินัลของอาร์เอสที่ทุกคนคิดถึงจะจัดขึ้น 4 งาน ได้แก่ RS Hits Journey 2023, D2B 22nd Anniversary Concert 2023, Kamikaze Party Reunion และ RS Meeting Danceventure Concert 2023

ด้าน COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะ ที่มีฐานแฟนคลับมากกว่า 4 ล้านคน ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา จัดคอนเสิร์ตที่นำศิลปินของอาร์เอสกลับมาสร้างประสบการณ์ความสนุกและความมันส์แบบจัดเต็ม จนทำสถิติยอดจองบัตรคอนเสิร์ต Sold Out อย่างรวดเร็วภายใน 5 นาที

ยิ่งไปกว่านั้น ในปีที่ผ่านมา ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่จากคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ที่ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ และติด Google Trend 2022 เป็นอันดับ 1 สำหรับคอนเสิร์ตของไทยอีกด้วย จึงกล่าวได้ว่า COOLive ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้ฟังให้เป็นผู้ชม

เตรียมจัด 4 คอนเสิร์ตและ 4 มิวสิค เฟส

ในปีนี้ COOLfahrenheit ประเดิมจัดอีเวนต์แรกของปีด้วย COOL Summer Fest 2023 อัพดีกรีความฮอตไปกับศิลปินชั้นนำ เช่น STAMP, URBOYTJ , TWOPEE SOUTHSIDE, WAII, NO ONE ELSE, PIXXIE, BAMM และ SLAPKISS ในวันที่ 22 เมษายน 2566 ณ ริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

ขณะที่ COOLive จัดคอนเสิร์ตงานแรกของปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วย “RS Hits Journey” รวมเพลงฮิตจากศิลปินอาร์เอสทุกยุค ซึ่งจะจัดแสดงในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 1 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทาง Thaiticketmajor

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของคอนเสิร์ตและอีเวนต์จาก COOLive ได้ทาง www.coolism.net และ www.facebook.com/COOLfahrenheitPage

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อาร์เอส กรุ๊ป ปี 65 กำไร 137 ลบ. เดินหน้าปิดดีล STRATEGIC PARTNERS ใหม่

The Future of Recruitment อนาคตแห่งการจ้างงานที่เปลี่ยนไป

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ