TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementบิทคับจัด Bitkub Meetup 2024 ครั้งที่ 2 เตรียมพร้อมรับ Bitcoin Halving เผย 4 ฟีเจอร์ใหม่...

บิทคับจัด Bitkub Meetup 2024 ครั้งที่ 2 เตรียมพร้อมรับ Bitcoin Halving เผย 4 ฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้น

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด จัดงานเสวนา Bitkub Meetup 2024 ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ “The Halving Month” แบ่งปันแนวคิดด้านการลงทุนสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมชวนย้อนประวัติศาสตร์ของคริปโทเคอร์เรนซี

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “บิทคับ มุ่งเตรียมความพร้อมในส่วนต่าง ๆ เพื่อต้อนรับอีกปรากฎการณ์ที่สำคัญในโลกคริปโทเคอร์เรนซีอย่าง Bitcoin Halving ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ การจัดงาน Bitkub Meetup 2024 ครั้งที่ 2 นี้จึงเชิญวิทยากรที่มากประสบการณ์มาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้เกี่ยวกับการลงทุน เพื่อให้นักลงทุนสามารถพิจารณาเลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับตนเองได้ ซึ่งขอบคุณสำหรับความสนใจจนมียอดการลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน

โดยแนวคิดการลงทุนมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาตามยุคสมัยต่าง ๆ ไม่มีทางที่จะใช้กลยุทธ์เดิมที่เคยประสบความสำเร็จในช่วงเวลาหนึ่งมาใช้กับทุกช่วงเวลาได้ สิ่งสำคัญที่นักลงทุนควรมีคือ ‘Intellectual humility’ เพื่อหาความรู้หรือวิธีการใหม่ ๆ อยู่เสมอ อย่างในยุคที่ใช้ทองในการแลกเปลี่ยน ผู้คนก็จะจินตนาการไม่เห็นภาพว่าเงินกระดาษจะมีมูลค่าได้อย่างไร เหมือนกับในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่ก็ยังมองภาพไม่ได้ว่าเงินจะเป็นดิจิทัลได้อย่างไรเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทุกคนควรศึกษาและทำความเข้าใจก่อนการลงทุนให้ดี”

สกุล มณฑา หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ของ Bitkub Exchange ว่า “บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์พร้อมให้บริการ 4 ฟีเจอร์ใหม่เพื่อยกระดับความปลอดภัยและช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีสำหรับลูกค้า ดังนี้ 1. Passkey ระบบการขอบริการยืนยันและพิสูจน์ตัวตน (Authentication) ที่สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมรองรับวิธีการต่าง ๆ เช่น Finger Scan, Face Scan หรือวิธีการแบบอื่น ๆ ตามระบบปฏิบัติการต่าง ๆ Windows, MacOS, iOS หรือ Android โดยจะช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้รวดเร็วและเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

2. Subscription การกดติดตามเพื่อลดต้นทุนค่าธรรมเนียม 3. DCA (Dollar Cost Average) การตั้งค่ากำหนดออเดอร์แบบระบุเวลาล่วงหน้าตามต้องการ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกติดตามความเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ดิจิทัลตลอดเวลา และ 4. LINE Price Alert ผู้ช่วยที่จะคอยแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของราคา ผ่านแอพพลิเคชัน LINE โดยผู้ลงทุนสามารถระบุราคาที่อยากให้แจ้งเตือนได้ด้วย ทั้งนี้ ภายในปีนี้ บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ เตรียมเผยโฉม The New Bitkub Application ออกมา เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นในทุกวันให้สมกับที่ลูกค้าไว้วางใจเรา”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

พันธุ์ไทย ผนึก สิงห์ปาร์ค ลุยตลาดชาพรีเมียม ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน ดันยอดขายทะลุเป้า 20%

บีโอไอบุกจีน ดึงผู้ผลิตแบตเตอรีลงทุนไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ