TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyAIS 5G จัดเต็มสัญญาณเครือข่าย จุดบริการวัคซีนทั่วประเทศ 7 มิ.ย. นี้

AIS 5G จัดเต็มสัญญาณเครือข่าย จุดบริการวัคซีนทั่วประเทศ 7 มิ.ย. นี้

AIS 5G ยืนยัน เดินหน้าอยู่เคียงข้างการทำงานของภาคสาธารณสุข ในภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับคนไทย ผ่านการสนับสนุนศักยภาพสัญญาณเครือข่าย 5G, 4G และ Free Wifi พร้อมด้วยโซลูชัน Digital Service ที่ช่วยให้การทำงานของบุคลากรทางการแพทย์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

รวมถึงสนับสนุนระบบคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1516 ให้กับโครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย เพื่อเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์การเข้าถึงระบบการลงทะเบียนให้กับประชาชน 

ทั้งนี้ AIS ขอยืนยันภารกิจในการสนับสนุนการทำงานของภาคสาธารณสุขและพันธมิตรเครือข่าย ทั้งที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ และศูนย์ฉีดวัคซีนทั้งในและนอกโรงพยาบาลทั่วประเทศอย่างเต็มกำลัง

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า การยับยั้งการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เร็วและดีที่สุด คือ การสร้างภูมิคุ้มกันผ่านการฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยให้ได้มากที่สุด โดยถือเป็นภารกิจเร่งด่วนที่ชาวเอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งตลอดระยะเวลาของการแพร่ระบาดในระลอก 3 ในช่วงที่ผ่านมา เอไอเอสได้ทำงานกับพันธมิตรมากมาย ทั้งภาครัฐ และเอกชน ในการสอดประสานเพื่อทำให้สามารถหยุดยั้งการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เร็วที่สุด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนการทำงานในจุดบริการฉีดวัคซีน ทั้งในส่วนของกรุงเทพ, ปริมณฑล และ ต่างจังหวัด ผ่านทางกระทรวงสาธารณสุข, หอการค้าไทย, กรุงเทพมหานคร ตลอดจนหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้ภารกิจนี้เป็นไปได้ตามเป้าประสงค์และราบรื่นที่สุด

ทั้งนี้ AIS ส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด ตั้งแต่เริ่มต้นการแพร่ระบาดในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โดยมุ่งเน้น 3 ด้าน คือ

1. สนับสนุนเครือข่ายสื่อสาร 5G, 4G,Free WIFI หนุนการทำงานของภาคสาธารณสุข ประกอบด้วย โรงพยาบาลสนาม ทั่วประเทศ ล่าสุดจำนวน 84 แห่ง 23,065 เตียง พร้อมจุดฉีดวัคซีนอีก 67 จุด ใน กทม.และต่างจังหวัด รวมถึง เสริมเครือข่ายในบริเวณโรงพยาบาลทั่วประเทศ

2. สนับสนุนบริการดิจิทัล อาทิ แอปพลิเคชัน อสม.ออนไลน์ ให้แก่กลุ่ม อสม.ช่วยในการทำรายงานและคัดกรอง, หุ่นยนต์คัดกรอง ROC-Robot For Care, เทคโนโลยี 5G AI CT Scan ปอด, เทเลเมดิซีน-ระบบโทรเวชกรรม , ระบบ CLOUD Contact Center สายด่วน, ระบบ NB IoT Tracking, แพลตฟอร์มวัคซีน, ระบบคิว จองสบาย

3. สนับสนุนอุปกรณ์สื่อสาร-ไอที พร้อมซิมและค่าบริการ แก่หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริม สนับสนุนภารกิจต้านภัยโควิดของประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตไปได้อย่างดีที่สุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ