TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementInnovestX เปิดเวทีสัมมนา “InnovestXpo Ride the Wave of Change" ติดอาวุธให้นักลงทุน

InnovestX เปิดเวทีสัมมนา “InnovestXpo Ride the Wave of Change” ติดอาวุธให้นักลงทุน

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.) เรือธงด้านการเงินการลงทุน ของกลุ่ม SCBX จัดงานสัมมนาด้านการลงทุน ภายใต้แนวคิด “Ride the Wave of Change: กลยุทธ์สู้ลมเปลี่ยนทิศ สำหรับครึ่งปีหลัง 2566” รวบรวมกูรูชั้นนำและเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ตลอดจนนักวิเคราะห์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมให้ความรู้และเจาะลึกทุกประเด็นสำคัญเกี่ยวกับมุมมองการลงทุนในครึ่งปีหลัง 2566 เสริมแกร่งความรู้ และติดอาวุธให้นักลงทุนไทยสามารถเริ่มลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างโอกาสต่อยอดความมั่งคั่ง อย่างยั่งยืนแม้ในสภาวะตลาดที่มีแนวโน้มผันผวน จากการเปลี่ยนแปลงของปัจจัยภายในประเทศและภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกในช่วงครึ่งปีหลัง

พุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Business Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “อินโนเวสท์ เอกซ์ พร้อมเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการผลักดันอุตสาหกรรมการเงินการลงทุน ด้วยความมุ่งหวังให้เรื่องการเงินการลงทุนเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้ ผ่านการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจด้านการลงทุนให้แก่นักลงทุนไทย เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของการลงทุนได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ การจัดงานสัมมนาครั้งนี้ InnovestX ได้รับความร่วมมือจากกูรูนักลงทุนแถวหน้าของประเทศไทย มาร่วมแชร์ประสบการณ์และกลยุทธ์การลงทุนที่จะช่วยเสริมเกราะความรู้ให้กับนักลงทุนไทย ให้มีความพร้อมต่อสู้กับตลาดในช่วงครึ่งปีหลังที่อาจจะมีความผันผวนจากสถานการณ์ต่าง ๆ อาทิ การจัดตั้งรัฐบาลใหม่ การสิ้นสุดการขึ้นดอกเบี้ย FED รวมถึงการแข่งขันทางยุทธศาสตร์ความมั่นคงของ 2 ขั้วมหาอำนาจสหรัฐฯ และจีน เพื่อช่วยให้สามารถลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

งานสัมมนา InnovestXpo ในครั้งนี้ ยกทัพกูรูผู้เชี่ยวชาญการลงทุนแนวหน้าของประเทศไทยมาร่วมให้ความรู้ เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เรียนรู้เหตุการณ์ในอดีต “เหลียวมองอดีต นักลงทุนผ่านอะไรมาบ้างในปี 2566” โดย วัชระ แก้วสว่าง ทั้งได้เรียนรู้กลยุทธ์การลงทุนที่ครอบคลุมในทุกสินทรัพย์ ในหัวข้อดังนี้ “คัดหุ้นแดนมังกรแบบเซียน ๆ” โดย เซียนมี่ ทิวา ชินธาดาพงศ์ “ติดเรดาร์ สแกนหุ้นไทยตัวเด็ด” โดย ธีระชาติ ก่อตระกูล CEO & Co-Founder StockRadars “ติดดอยกองทุน หมุนพอร์ตยังไงให้รอด” โดย กุลฉัตร จันทวิมล บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) “‘หุ้นเทคฯ ฟื้นแล้ว ฟื้นอยู่ ฟื้นต่อ?’ เจาะมุมมองครึ่งปีหลัง2023” โดย วสวัตติ์ บวรเสรีผไท บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย)

“ETF อาวุธหุ้นนอก ลุยได้ทั้งตลาดขาขึ้น และขาลง” โดย พยนต์ พงศาวรี ผู้บริหารสายงานแนะนำการ ลงทุน (CIO) บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ “Investment Token and Asset Tokenization การระดมทุนรูปแบบใหม่ได้ใจภาคธุรกิจ ถูกใจนักลงทุน” โดย จิตตนันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Token X “เคล็ดลับลงทุนแบบนิ้วโป้ง ให้พอร์ตอยู่ยาวไม่มีแตก” โดย นิ้วโป้ง อธิป กีรติพิชญ์ พร้อมเปิดมุมมองการลงทุนครึ่งหลังปี 2566 กับ 3 ผู้เชี่ยวชาญ การลงทุนจาก บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ สุทธิชัย คุ้มวรชัย นักวิจัยการลงทุนอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน, ดร.ปิยศักดิ์ มานะสันต์ นักเศรษฐศาสตร์อาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน และสิทธิชัย ดวงรัตนฉายา นักกลยุทธ์อาวุโสตลาดหุ้นไทยและต่างประเทศ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กสิกรไทย เปิดรับสมัครเทคสตาร์ตอัพ เข้าร่วมโครงการ KATALYST STARTUP LAUNCHPAD 2023

SCG รุกตลาดค้าปลีกอินโดฯ เพิ่มทุน 610 ลบ. ใน Mitra10 ตั้งเป้าขยายสาขาครบ 100 แห่ง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ