TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyHMD เปิดตัว Nokia T20 แท็บเล็ตรุ่นแรกในตลาดประเทศไทย

HMD เปิดตัว Nokia T20 แท็บเล็ตรุ่นแรกในตลาดประเทศไทย

HMD เดินเกมบุกตลาดแท็บเล็ตประเทศไทย นำร่องเปิดตัว Nokia T20 แท็บเล็ตใหม่รุ่นแรก มุ่งเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคเข้าถึงสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ราคาคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานยุคดิจิทัล ไปพร้อมกับการสร้างแบรนด์โนเกียให้เข้มแข็งในตลาดไทย

ภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD) เปิดเผยว่า ตลอดปีที่ผ่านมาวิถีชีวิตการทำงาน และการเรียนแบบออนไลน์ เกิดการใช้งานบนโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มวิดีโอคอล และบริการสตรีมมิ่งที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการแท็บเล็ตเพิ่มขึ้นตามพฤติกรรมการใช้งาน โดยในปี 2564 ทั่วโลกมียอดขายแท็บแล็ต จำนวน 170 ล้านเครื่อง แบ่งเป็นกลุ่มการใช้งานเป็นผู้ชาย 55% และผู้หญิง 45%  ซึ่งเป็นไปทิศทางเดียวกับตลาดแท็บเล็ตในประเทศไทย

จากรายงานล่าสุดของ Counterpoint เกี่ยวกับแท็บเล็ตในตลาดทั่วโลก ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคมีความต้องการใช้แท็บเล็ตเพิ่มขึ้นถึง 53% ในช่วงไตรมาส 1 ปี 2564 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2563 ในขณะที่รายงาน Connected Consumer Radar ของโนเกียล่าสุดที่พบว่า 27% ของผู้ใช้งานแท็บเล็ตเห็นคุณค่าของแท็บเล็ตที่ใช้งานมากขึ้น ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

เช่นเดียวกับประเทศไทย ผู้บริโภคต้องการใช้แท็บเล็ตเพื่อการทำงานและการเรียนออนไลน์เพิ่มขึ้น และถึงแม้สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจะเริ่มคลี่คลายลงได้ในอนาคต แท็บเล็ตก็จะยังเป็นเครื่องมือสำคัญด้านการทำงาน การเรียน และเพื่อความบันเทิง เนื่องจากได้กลายเป็นเครื่องมือเข้าถึงโลกดิจิทัลได้สะดวกรวดเร็วที่สำคัญไม่แพ้สมาร์ทโฟน ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานในระยะเวลานานได้ดีกว่า และยังมีขนาดพอเหมาะพกพาง่ายเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊ค ล่าสุด โนเกียจึงได้เปิดตัว Nokia T20 แท็บเล็ตรุ่นแรกในตลาดประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ ด้วยแท็บเล็ตที่มีฟีเจอร์และเทคโนโลยีอเนกประสงค์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงาน การเรียน และความบันเทิง

“หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของโนเกียในประเทศไทยปี 2565 นี้ คือการเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่เน้นตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ภายใต้แนวคิด Love it. Keep it. Trust it. ซึ่งการนำ Nokia T20 แท็บเล็ตใหม่ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในแผนเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ HMD เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มองหาแท็บเล็ตคุณภาพ ใช้งานได้นาน ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ สำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันที่ต้องทำงาน เรียน ติดต่อสื่อสารในรูปวิดีโอคอล หรือทำธุรกรรมต่าง ๆ ในรูปแบบออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา” นายภราดร กล่าว

ทั้งนี้ Nokia T20 มาพร้อมกับหน้าจอ 2K ขนาดใหญ่ 10.4 นิ้ว ลำโพง สเตอริโอ OZO Playback ไมโครโฟนคู่ติดตั้งในตัวเครื่อง มั่นใจได้ว่าจะได้ยินเสียงพูดเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง แบตเตอรี 8200mAh สามารถใช้งานท่องเว็บออนไลน์ได้นาน 15 ชั่วโมง ประชุมทางโทรศัพท์ได้นาน 7 ชั่วโมง หรือชมภาพยนตร์ได้ถึง 10 ชั่วโมง และยังมาพร้อมกับการชาร์จที่เร็วขึ้นทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่สะดุด ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 รองรับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการเป็นเวลา 2 ปี พร้อมกับการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนตลอด 3 ปี เพื่อช่วยป้องกันภัยคุกคาม นอกจากนี้ Nokia T20 ยังเหมาะสำหรับเพราะมี Google Kids Space โหมดการใช้งานสำหรับเด็กโดยเฉพาะที่เชื่อถือได้ ให้เด็กสามารถสำรวจหาแอปฯ หนังสือ และวิดีโอ ที่สนใจได้เหมาะสม โดย Google Kids Space จะทำงานควบคู่กับบัญชี Google ของเด็กที่ผู้ปกครองสามารถช่วยจัดการด้วยการควบคุมผ่าน Family Link

Nokia T20 มีจำหน่ายในประเทศไทย สี Nordic Blue (สีน้ำเงิน) หน่วยความจุความจำ RAM 4GB ROM 64GB พร้อมช่องใส่ MicroSD การ์ดได้ถึง 512GB ในราคา 8,590 บาท มีจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Nokia ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada และ JDCentral

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ