TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementบางกอกโพสต์ จับมือทาบูล่า เสริมประสิทธิภาพการแนะนำคอนเทนต์แบบรู้ใจเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านใหม่ และขยายฐานผู้อ่านหลัก

บางกอกโพสต์ จับมือทาบูล่า เสริมประสิทธิภาพการแนะนำคอนเทนต์แบบรู้ใจเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านใหม่ และขยายฐานผู้อ่านหลัก

Taboola ประกาศต่อสัญญาความร่วมมือกับบางกอกโพสต์ เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยทาบูล่าจับมือเป็นพันธมิตรกับบางกอกโพสต์ล่าสุดเมื่อปี 2564 ปัจจุบัน เว็บไซต์ข่าวของบางกอกโพสต์ (www.bangkokpost.com) มียอดเข้าชมเว็บไซต์กว่า 6.5 ล้านครั้งต่อเดือน และได้เลือกใช้เครื่องมือและโซลูชันชั้นนำของทาบูล่าเพิ่มเติม เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านใหม่ ๆ และขยายฐานผู้อ่านหลักให้ครอบคลุมในวงกว้าง

สำหรับความร่วมมือล่าสุด เว็บไซต์ bangkokpost.com ได้เลือกใช้เครื่องมือสร้างรายได้และโซลูชันแนะนำเนื้อหาสำหรับผู้อ่านข่าวออนไลน์ของทาบูล่า โดยยังคงเลือกโซลูชั่นแนะนำคอนเทนต์ชั้นนำ อย่าง Taboola Feed และ Newsroom รวมถึงโซลูชั่นอื่น ๆ อย่าง Explore More และ Next Up ซึ่งช่วยเพิ่ม engagement และ เข้าถึงผู้อ่านมากขึ้น รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการแนะนำคอนเทนต์ที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการ และความสนใจของกลุ่มผู้อ่านในช่วง Moment of Next ของผู้อ่านแต่ละคน โดย AI และ Machine Learning ของทาบูล่าช่วยตอบโจทย์ความสนใจและพฤติกรรมการเสพข่าวสารในปัจจุบันที่แตกต่างกันและปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ Bangkok Post มีแพลนจะเริ่มทดลองโซลูชันใหม่ ๆ ของทาบูล่า อย่าง Homepage For You ซึ่งเป็นโปรดักส์ใหม่ล่าสุดที่ช่วยทีมกองบรรณาธิการ ในการนำปัญญาประดิษฐ์ (Machine Learning) และ ข้อมูลจำนวนมากมหาศาล (Big Data) ของ Taboola มาช่วยประมวลผลวิเคราะห์ และ เพิ่มประสิทธิภาพการแนะนำคอนเทนต์แบบรู้ใจ (Personalised) กลมกลืนไปกับดีไซน์ตำแหน่งบนหน้าแรกของ Bangkok Post ซึ่งทางทีมสามารถปรับแต่งและกำหนดส่วนต่างๆเองได้ โดยที่ผ่านมาเทคโนโลยีของทาบูล่าช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่เว็บไซต์ข่าวของบางกอกโพสต์สูงกว่าเป้าเดิมที่ตั้งไว้กว่า 64%

วรชัย พิจารณ์จิตร รองประธานกรรมการ บริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การสานต่อความร่วมมือระยะยาวกับทาบูล่า เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบางกอกโพสต์ในการขยายการให้บริการเนื้อหาข่าวสารออนไลน์ การสร้างฐานผู้อ่านและจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ ๆ รวมทั้งช่องทางการหารายได้จากเครือข่ายพันธมิตรผู้ผลิตและผู้ให้บริการอุปกรณ์มือถือของทาบูล่าทั่วโลก

“ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เนื้อหาข่าวในเว็บไซต์ของเรามีมุมมองข้อมูลที่ครอบคลุมและวัดผลได้จริง และช่วยให้เราทราบความต้องการของผู้อ่านและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้อ่านและลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

อดัม ซิงโกลด้า ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งทาบูล่า กล่าวว่า ยินดีสนับสนุนพันธกิจและวิสัยทัศน์ของบางกอกโพสต์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษคุณภาพที่อยู่เคียงข้างผู้อ่านชาวไทยมายาวนาน ด้วยการมอบโซลูชันแนะนำสิ่งที่น่าสนใจและเทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมกับผู้อ่านที่ดียิ่งขึ้นท่ามกลางโลกยุคดิจิทัลในปัจจุบัน

ทาบูล่าเผย เทรนด์โฆษณาแบบอิงบริบท กลับมาอีกครั้ง ขณะที่ระบบติดตามผู้ใช้งานกลายเป็นสิ่งตกยุค

‘ทาบูล่า’ ผนึก ‘เสี่ยวหมี่’ ขับเคลื่อนคำแนะนำ ผ่านอุปกรณ์ กว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ