TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceCARSOME เปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทย

CARSOME เปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทย

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจร เปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสอง (CARSOME Certified Lab) แห่งแรกในประเทศไทย เดินหน้ายกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์มือสองในประเทศ โดยศูนย์ฯ แห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,780 ตารางเมตร พร้อมความสามารถในการปรับสภาพและซ่อมบำรุงได้สูงสุดถึง 3,000 คันต่อเดือน ถือเป็นศูนย์ปรับสภาพรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทย

CARSOME Certified Lab ตั้งอยู่ที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองที่ล้ำสมัย สามารถแปลงโฉมรถยนต์มือสองให้มีสภาพดีเหมือนใหม่

ศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย กล่าวว่า “”การเปิดตัว CARSOME Certified Lab แห่งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการเติบโตของตลาดรถยนต์มือสองในประเทศ ด้วยการยกระดับมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและปริมาณรถยนต์มือสองที่ผ่านการปรับสภาพเข้าสู่ตลาด ช่วยนำเสนอทางเลือกรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพสูงกว่าแก่ลูกค้า นอกจากนี้ เรายังคงมุ่งมั่นส่งมอบรถประกันคุณภาพหรือ CARSOME Certified ที่มีความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม รวมถึงความสะดวกสบาย และสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ถือได้ว่า CARSOME Certified Lab ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยนี้เป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการรถยนต์มือสองในประเทศ”

เพื่อรักษาคุณภาพรถยนต์มือสองที่ได้รับการรับรองจาก CARSOME รถแต่ละคันจะผ่านการตรวจเช็กถึง 175 จุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถที่ซื้อไปนั้นไม่เคยผ่านน้ำท่วม หรืออุบัติเหตุร้ายแรง โดย CARSOME Certified Lab จะดำเนินการตรวจเช็คและปรับสภาพรถยนต์ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่งานซ่อมบำรุงทั่วไป เครื่องยนต์ การทำสีรถ ไปจนถึงการเก็บรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่สุด ครอบคลุมทุกส่วนของตัวรถ ทั้งด้านนอกและด้านใน เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ ระบบกันสะเทือน พวงมาลัย และระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่มีทักษะและประสบการณ์สูงเป็นผู้ดูแลในแต่ละขั้นตอนตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ทุกขั้นตอนเหล่านี้ล้วนเป็นไปเพื่อให้มั่นใจได้ว่า รถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและรับประกันคุณภาพจาก CARSOME นั้นมีความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม รวมถึงความสะดวกสบาย และสุนทรียภาพแห่งการขับขี่

พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้เปิดตัว นักฟุตบอลระดับตำนาน เอริค คันโตนา (Eric Cantona) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของ CARSOME และเข้าร่วมงานเปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองครั้งนี้ด้วย 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SCBX พร้อมหน้าเร่งเครื่องขยายธุรกิจ หลังธปท. อนุมัติให้ธนาคารไทยพาณิชย์ จ่ายเงินปันผล 61,000 ลบ.

ทีม ‘Minerva’ และ ‘All Caring’ คว้ารางวัลเวที Hackathon U League for All 2022

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ