TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceAIS Fibre เปิดตัวฟีเจอร์ 'Onsite Tracking' ติดตามสถานะการเดินทางของทีมช่างได้แบบเรียลไทม์

AIS Fibre เปิดตัวฟีเจอร์ ‘Onsite Tracking’ ติดตามสถานะการเดินทางของทีมช่างได้แบบเรียลไทม์

AIS Fibre เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Onsite Tracking เชื่อมต่อเทคโนโลยีการทำงานของทีมช่างหรือ SOA (Service Operation Assistance) เข้ากับระบบ GPS เพื่อติดตามเส้นทางการเดินทางของทีมช่าง และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่นัดหมายกับทีมช่างหรือทีมวิศวกรให้เข้ามาดำเนินการที่บ้านทุกเคส อาทิ การติดตั้งใหม่ การย้ายจุดติดตั้ง การซ่อมบำรุง และการติดตั้งอุปกรณ์ AIS PLAYBOX หรือ Mesh WiFi สามารถติดตามสถานะของช่างได้แบบเรียลไทม์ด้วยตัวเองผ่านทางแอปพลิเคชัน myAIS

สุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าแผนกงานบริหารการตลาดธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “Onsite Tracking คือระบบแสดงพิกัดแผนที่ GPS Location ที่เชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชันของทีมช่างหรือวิศวกรที่กำลังเดินทางไปให้บริการลูกค้าที่มีการนัดหมาย โดยจะแจ้งสถานะก่อนถึงเวลานัดหมาย 40 นาที ให้ลูกค้าสามารถวางแผนเวลาที่แน่นอนได้ และยังสามารถติดตามสถานะการเดินทางของทีมช่างได้ สามารถโทรติดต่อกับทีมช่างผ่านหน้าจอได้อย่างสะดวก สามารถตรวจสอบสถานะได้แบบเรียลไทม์ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS นอกจากนี้ระบบจะคำนวณระยะทางเมื่อทีมช่างเดินทางใกล้ถึงบ้านลูกค้าภายในรัศมี 500 เมตร จะมีการแจ้งเตือนอีกครั้ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าวางแผนเตรียมตัวก่อนทีมช่างหรือทีมวิศวกรเข้าดำเนินการภายในบ้าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/consumers/fibre/services/network-assistance

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แกร็บรุกธุรกิจโฆษณา ชู 3 ไฮไลต์ เจาะลูกค้า FMCG-รถยนต์-การเงิน

SLEEK EV ประกาศความสำเร็จระดมทุนรอบ Pre-Series A นำโดย ORZON Ventures

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ