TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyทางยกระดับดอนเมือง จับมือ HANSHIN EXPRESSWAY เตรียมตั้งบริษัทร่วมทุน

ทางยกระดับดอนเมือง จับมือ HANSHIN EXPRESSWAY เตรียมตั้งบริษัทร่วมทุน

ทางยกระดับดอนเมือง (DMT) ลงนาม MOU กับบริษัท HANSHIN EXPRESSWAY จำกัด (HEX) ต่อยอดทางธุรกิจซ่อมบำรุงรักษา ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการดำเนินงาน การซ่อมบำรุงรักษาทางยกระดับ การจัดการพื้นที่ และการบริหารจัดการอุโมงค์ทางด่วนทั้งในประเทศไทย และญี่ปุ่น หวังสร้างเสถียรภาพในด้านการขนส่งและเศรษฐกิจของไทย

ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ต่อยอดทางธุรกิจในการซ่อมบำรุงรักษา ที่ประกอบด้วย การตรวจสอบ การออกแบบ และการซ่อมแซม (Joint Business Development) กับบริษัท HANSHIN EXPRESSWAY จำกัด หรือ HEX ณ สำนักงานใหญ่ HEX เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากเป็นการแสวงหาโอกาส และต่อยอดทางธุรกิจในการดำเนินงาน และซ่อมบำรุงรักษา

นอกจากนี้ ยังเป็นการผสานจุดแข็ง ในความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงาน การซ่อมบำรุงรักษาทางยกระดับ การจัดการพื้นที่ และการบริหารจัดการอุโมงค์ทางด่วนทั้งในประเทศไทย และญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการผลักดัน และก่อให้เกิดการพัฒนาทางธุรกิจไปสู่การผสานความร่วมมือระหว่างองค์กร (Synergy) ในมิติด้านต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะการแปรปรวนของสภาพภูมิอากาศ การเกิดอุทกภัย ดังนั้นการตรวจสอบ และซ่อมบำรุงรักษาจะมาช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมโครงสร้างสะพาน ถนน ทางด่วน อุโมงค์ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อการเดินทางของประชาชน จะเป็นการสร้างเสถียรภาพในการขนส่ง และเศรษฐกิจของประเทศไทยต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บล. InnovestX ตั้งเป้าเป็น investment platform ของทุกสินทรัพย์แห่งอาเซียน พร้อม IPO ใน 3 ปี

iCreator Conference 2022 Presented by SUPALAI สุดยอดงานรวมตัวครีเอเตอร์ชั้นนำเมืองไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ