TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub ปลุกภาคธุรกิจรับกระแส Green และ Digital ในงาน BKC Biz Meetup: Green Tokenization

Bitkub ปลุกภาคธุรกิจรับกระแส Green และ Digital ในงาน BKC Biz Meetup: Green Tokenization

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด จัดงาน BKC Biz Meetup ประจำปี 2567 ภายใต้คอนเซปต์ Green Tokenization เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม พร้อมเผยโอกาสของการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทรนด์ใหม่ของโลกธุรกิจอย่างธุรกิจสีเขียว (Green) และดิจิทัล (Digital) มาผนวกเข้ากับธุรกิจของตน ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของผู้ประกอบการเติบโตอย่างยั่งยืน

ภายในงาน ยังมีเซสชันให้ความรู้และอัปเดตเทรนด์สำคัญของเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทรนด์ใหม่ของโลกอย่าง Green และ Digital ที่น่าจับตามองให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • โอกาสทางธุรกิจในอนาคตที่เกี่ยวกับ Green & Digital นำโดย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
  • Future of Green Tokenization with Blockchain Technology นำโดย ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด, ดร.กิตติ์โสภณ ธนินสิริพิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเมอร์มานน์ จำกัด, หม่อมหลวง จิรทิพย์ เทวกุล Project Manager Kaya Coin และไผท เมาลีกุล IT Project Manager Kaya Coin และ Jak Coin นำเสนอเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้กับการดำเนินธุรกิจให้เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมมากที่สุด

งาน BKC Biz Meetup ยังเป็นพื้นที่ที่ผู้ประกอบการสามารถสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ พร้อมกับแจก NFT Airdrop คอลเลกชันพิเศษที่จัดทำขึ้นมาเพื่องาน BKC Biz Meetup: Green Tokenization โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญสำหรับภาคธุรกิจในการรับมือกับกระแสใหม่ของโลกที่กำลังจะเปลี่ยนไปอย่าง Green และ Digital ซึ่งจะมีผลต่อธุรกิจทุกอุตสาหกรรมในอนาคต

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“เชียงใหม่” ครองใจเมืองพักผ่อนวัยเกษียณ DDproperty เผยเทรนด์ที่อยู่อาศัยวัยเก๋า

นักวิจัย-นักวิชาการ ดัน “รถไฟ” เป็นระบบโลจิสติกส์เพื่อพาณิชย์ยั่งยืน ชูจุดเด่นด้าน “คาร์บอนเครดิต” 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ