TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementTADA เปิดรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ สำหรับ TADA Bike และ TADA Bike Plus

TADA เปิดรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ สำหรับ TADA Bike และ TADA Bike Plus

TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชันจากสิงคโปร์ กำลังขยายการให้บริการในประเทศไทยด้วยการเพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน

การประกาศนี้เกิดขึ้น 2 เดือนหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยพื้นที่ให้บริการได้ขยาย ครอบคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาทำให้บริษัทสามารถให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงแก่ผู้โดยสารชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น

TADA กำลังเตรียมเปิดตัวบริการใหม่ในเดือนมิถุนายน ได้แก่ TADA Bike (ทาดา ไบค์) และ TADA Bike Plus (ทาดา ไบค์ พลัส) บริการใหม่นี้มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง โดยมาพร้อมกับโปรโมชันที่น่าสนใจสำหรับผู้โดยสาร

ด้วยความพยายามที่จะพัฒนาทางเลือกในการให้บริการในประเทศไทย TADA ได้นำการให้บริการหลากหลายประเภทเข้ามา และขอเชิญชวนคนขับที่สนใจให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับ และเริ่มต้นการเดินทางกับแพลตฟอร์มของ TADA ที่ไม่มีค่าคอมมิชชั่นได้ที่นี่ 

ฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มบริการรถจักรยานยนต์ บริษัทยังคงพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และมุ่งสร้างโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมของคนขับรถจักรยานยนต์ชาวไทยให้มากขึ้น โดยไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชัน” 

TADA ลงทุนอเพื่อการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย และกำลังเปลี่ยนการเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชัน ไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งทำให้มั่นใจว่าบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

กลยุทธ์นี้ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างระบบนิเวศที่เป็นธรรม โปร่งใส และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นได้

รูปแบบธุรกิจนี้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อผู้ขับขี่ที่รายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร เนื่องจากรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้คนขับได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงานอย่างเต็มที่และความทุ่มเทของตน

ขณะนี้การลงทะเบียนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เปิดให้บริการแล้ว อีกทั้งขั้นตอนการลงทะเบียนยังสะดวกและไม่ยุ่งยาก ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ชาวไทยที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป ‘TADA Driver App’ เพื่อเริ่มต้นการลงทะเบียนและเตรียมเอกสารต่อไปนี้

  • รูปภาพหน้าตรง มองกล้อง 
  • บัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ 
  • รูปถ่ายรถจักรยานยนต์ เล่มทะเบียน และ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์

คิม กล่าวเสริมว่า “ความมุ่งมั่นและแนวทางการดำเนินธุรกิจของ TADA ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มให้บริการในประเทศไทย คือความเป็นธรรมและการเสริมสร้างศักยภาพ และเสริมความแข็งแกร่งในการให้บริการการเรียกรถผ่านแอปที่เป็นธรรมและเท่าเทียมด้วยการขยายโอกาสให้ผู้ขับขี่ชาวไทยจำนวนมากขึ้นได้เข้าร่วมทีม TADA ประเทศไทย”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Robinhood Ride เปิดให้คนขับ เช่ารถไฟฟ้า AION ES จาก EVme

LINE เอาใจขาแชต เปิดให้ส่งสติกเกอร์ได้สูงสุด 6 ตัวพร้อมกัน จัดวาง หมุน หรือปรับขนาดได้ตามใจ

บ้านปู ร่วมกับ ม.มหิดล เปิดค่ายเยาวชนวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 19

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ