TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessดุสิตธานี ชูวิลล่าหรู “อีลิธเฮเวนส์” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวนอร์มัล

ดุสิตธานี ชูวิลล่าหรู “อีลิธเฮเวนส์” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวนอร์มัล

ดุสิตธานีเดินหน้าทำตลาดวิลล่าหรูอีลิธเฮเวนส์มั่นใจตอบโจทย์ท่องเที่ยววิถีใหม่สไตล์นิวนอร์มัลที่ผู้ใช้บริการต้องการความเป็นส่วนตัวไม่แออัดภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยสูงและได้รับบริการระดับ 5 ดาว เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวในประเทศและรองรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศในโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์และสมุยพลัส  ตอกย้ำกลยุทธ์กระจายการลงทุนในธุรกิจที่มีความหลากหลายเพื่อกระจายความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการแสวงหารายได้

ศภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กลุ่มดุสิตธานีได้ขยายการลงทุนไปในธุรกิจวิลล่าหรู ด้วยการลงทุนใน อีลิธ เฮเวนส์ (Elite Havens) ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจรับบริหารและให้บริการเช่าวิลล่าหรูชั้นนำในเอเชีย  ที่ปัจจุบันรับบริหารวิลล่าชั้นนำสุดหรู ที่ผ่านการเลือกสรรอย่างดีกว่า 300 แห่งในบาหลี ลอมบอค นุสา เล็มบอนกัน ภูเก็ต เกาะสมุย ญี่ปุ่น มัลดีฟส์ ศรีลังกา และอินเดีย ซึ่งการตัดสินใจลงทุนใน อีลิธ เฮเวนส์ เป็นการขยายรูปแบบของการให้บริการที่พักให้หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์มากขึ้น และสอดรับกับวิถีท่องเที่ยวใหม่ ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์และนโยบายการลงทุนในธุรกิจที่มีความหลากหลาย และมีโอกาสสร้างการเติบโตของรายได้ในอนาคต

“เพราะในปัจจุบันที่โลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้รูปแบบของการท่องเที่ยวเปลี่ยนไป นักท่องเที่ยวหรือนักเดินทางต่างต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ต้องการมาตรฐานของความปลอดภัยเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็ต้องบริการระดับดีเยี่ยม ซึ่งการพักผ่อนในวิลล่าหรูภายใต้การบริหารของ “อีลิธ เฮเวนส์” สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากความเป็นส่วนตัวสูงแล้ว ในทุก ๆ วิลล่าของอีลิธ เฮเวนส์ เรายังมีพนักงานประจำวิลล่าที่คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น บัทเลอร์ส่วนตัว เชฟ แม่บ้าน รวมถึงยังมีผู้จัดการประจำวิลล่า ที่จะอำนวยความสะดวกทุกอย่างตามความต้องการของลูกค้าตลอดระยะเวลาที่พำนัก จากจุดเด่นเหล่านี้ทำให้การท่องเที่ยวและเลือกพำนักในวิลล่า มีความต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ” ศุภจี กล่าว

สำหรับวิลล่าภายใต้การบริหารของ “อีลิธ เฮเวนส์” ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มดุสิตธานี มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ วิลล่าติดชายทะเลไปจนถึงกระท่อมหรูบนยอดเขา โดยลูกค้าสามารถเลือกวิลล่าที่เป็นแนวฮิปโมเดิร์นทันสมัย หรือสำหรับคู่รักที่มาฮันนีมูน ไปจนถึงสถานที่อลังการสวยงามสำหรับจัดงานแต่งงาน

พนักงานทั้งหมดของ อีลิธ เฮเวนส์ ในประเทศไทยได้รับการฉีดวัคซีนหมดแล้ว และวิลล่าทุกแห่งได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA เป็นที่เรียบร้อย  ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการประสานงาน เพื่อขอรับตราสัญลักษณ์ SHA Plus โดยวิลล่าบางแห่งได้รับ SHA Plus แล้ว และส่วนที่เหลือกำลังทยอยรอรับเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่า วิลล่า อีลิธ เฮเวนส์ จะสามารถเป็นอีกทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวในประเทศ หรือนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ หลังจากปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการภูเก็ต แซนด์บ๊อกซ์ หรือ สมุย พลัส เป็นที่เรียบร้อย 

ล่าสุด โนกุ บีช เฮาส์ วิลล่า (NOKU Beach House) ซึ่งเป็นวิลล่าหรูของ “อีลิธ เฮเวนส์” ในบาหลี ยังได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในวิลล่าสุดหรู ที่ปรากฏในสารคดีท่องเที่ยว The World’s Most Amazing Vacation Rentals หรือที่พักตากอากาศสุดหรูที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก ของ “เน็ตฟลิกซ์” (Netflix) ที่มีผู้ชมจำนวนมหาศาลทั่วโลก ซึ่งหลังจากออกอากาศได้เพียง 2 วัน ยอดรับชมสารคดีชุดนี้ก็พุ่งทะยานสู่รายการยอดฮิต 10 อันดับแรกของ Netflix ในอเมริกาทันที

“เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นและยินดีมากที่วิลล่าหรูของ อีลิธ เฮเวนส์ ในบาหลี ได้ปรากฏแก่สายตาผู้ชมทั่วโลกทางเน็ตฟลิกซ์  เพราะจะทำให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกรู้จักเรามากขึ้น และเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับกลุ่มดุสิตธานี ซึ่งป็นแบรนด์ไทยที่เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ที่มีความหลากหลายในรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างออกไป เพื่อต้อนรับและตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวและนักเดินทางได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในเวลาที่สภาพแวดล้อมของการท่องเที่ยวเปลี่ยนไป ทั้งในแง่ของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยด้านสาธารณสุข หลังจากที่เราต้องเผชิญความท้าทายจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่กลุ่มดุสิตธานีก็ยังคงรักษาพื้นที่และโอกาสในการต้อนรับนักท่องเที่ยวไว้ได้” ศุภจี กล่าว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ