TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceHUAWEI เปิดตัว WATCH GT 3 SE สมาร์ทวอทช์ entry-level ดีไซน์สปอร์ต น้ำหนักเบา

HUAWEI เปิดตัว WATCH GT 3 SE สมาร์ทวอทช์ entry-level ดีไซน์สปอร์ต น้ำหนักเบา

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด ‘HUAWEI WATCH GT 3 SE’ สมาร์ทวอทช์ entry-level ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสไลต์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นคนเมือง สายกีฬา หรือสายเฮลตี้ใส่ใจด้านสุขภาพ ด้วยตัวเรือนที่มีนํ้าหนักเบาสวมใส่สบายเพียง 35.6 กรัม อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพและโหมดออกกำลังกายที่มีให้เลือกครบถ้วนกว่า 100 โหมด พร้อมคำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์เพื่อการออกกำลังกายเต็มประสิทธิภาพ รองรับการตรวจวัดการนอนหลับแม่นยำด้วยเทคโนโลยีใหม่ HUAWEI TruSleep 3.0 รองรับการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น
ดีไซน์โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบาเพียง 35.6 กรัม สวมใส่สบายคล่องตัวกับทุกกิจกรรม

HUAWEI WATCH GT 3 SE มีดีไซน์บางเฉียบ ด้วยการรออกแบบในรูปแบบ Open-Cut ได้แรงบรรดาลใจจากดีไซน์ของรถสปอร์ต โดยมีความหนา 11 มม. และมีน้ำหนัก35.6 กรัม (ไม่รวมสาย) พร้อมอินเทอร์เฟซใหม่บนจอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียดสูงขนาด 1.43 นิ้ว ซึ่งมีพื้นที่แสดงผลที่ใหญ่ขึ้น ความละเอียด 466 x 466 พิกเซล (326 PPI) แสดงข้อมูลอยู่เสมอด้วยโหมด Always On Display ทนทานด้วยหน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Graphite Black และ Wilderness Green พร้อมหน้าปัด Watch Faces ให้เลือกใช้ได้หลากหลายทั้งในตัวนาฬิกาหรือดาวน์โหลดเพิ่มเติมผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health กว่า 1,000 รูปแบบ ครบจบด้วยโหมดการออกกำลังกายกว่า 100 โหมด

HUAWEI WATCH GT 3 SE วางจำหน่ายในราคา 6,499 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับ 50 ออเดอร์แรกรับฟรี! City Travel Package 2 มูลค่า 1,690 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ถึง 14 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โนเกียเตรียมขาย Nokia T10 แท็บเล็ตขนาดเล็ก พกพาสะดวก ราคา 5,990 บาท ในวันที่ 16 พ.ย. นี้

ไซเบอร์ อีลีท รับรางวัลหน่วยงานดีเด่น จากโครงการเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ