TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเอชพี เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่ง OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 รุ่นล่าสุด

เอชพี เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่ง OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 รุ่นล่าสุด

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 ที่มอบความยืดหยุ่นให้กับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ในประเทศไทย ให้สามารถทำงานหรือเล่นเกมได้เต็มกำลัง

วรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เกมมิ่งแล็ปท็อปใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการค้นคว้านวัตกรรมของเอชพี และเราจะเดินหน้าพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งต่าง ๆ เพื่อให้เกมเมอร์มีครบทุกสิ่งที่จำเป็นและตอบโจทย์สำหรับเกมที่พวกเขาชื่นชอบ”

สร้างสรรค์พลังสุดล้ำกับความเร็วเหนือชั้นของการเล่นเกม

ทั้งไลฟ์สไตล์เกมเมอร์ และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมต่างต้องการอุปกรณ์ที่ให้พลังในการเล่นเกมระดับ AAA และมีประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์ผลงานกราฟิกมากที่สุด ซึ่งรวมถึงการทำงานที่หลากหลายพร้อมกัน อีกทั้งยังสามารถเร่งการแสดงผลโมเดล 3 มิติ หรือเมื่อใช้แอปพลิเคชันที่ออกแบบกราฟิก เช่น ชุดซอฟต์แวร์ Adobe Software Suite ซึ่งแล็ปท็อป OMEN Transcend 16 ออกแบบเพื่อการเล่นเกมและสร้างผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะ ด้วยตัวเครื่องที่เพรียวบาง ​​และส่วนประกอบภายในที่ล้ำสมัย

OMEN Transcend 16 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่จะช่วยนำพาชัยชนะให้กับเกมเมอร์ด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

  • ภาพสวยสดใสสะดุดตา – ครั้งแรกที่มีจอแสดงผล LED ขนาดเล็กบนเครื่องรุ่น OMEN สูงสุดถึง HDR 1000 ที่จะแสดงรายละเอียดของภาพ และมีสีสันสดใสสมจริง ด้วยอัตราส่วนภาพถึง 16:10 ไลฟ์สไตล์เกมเมอร์สามารถเห็นหน้าจอจริงได้กว้างขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพเมื่อตัดต่อวิดีโอ เสียง และภาพถ่าย ขยายการแสดงเนื้อหาในแนวตั้ง โดยให้ความสว่างสูงสุดที่ 1,180nits , HDR 1000 และอัตราการรีเฟรช 240Hz ที่ไม่ว่าจะเล่นเกม สร้างสรรค์โปรเจกต์ และชมเนื้อหาความบันเทิง ก็สามารถดื่มด่ำกับความสดใสและชัดเจนของภาพอย่างน่าทึ่ง แม้อยู่ท่ามกลางแสงแดด
  • ดีไซน์สุดหรู ง่ายต่อการพกพา – ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ กับดีไซน์ที่สะดวกต่อการพกพา แล็ปท็อป OMEN ถือเป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวที่ใช้ โครงแมกนีเซียม เพื่อมอบแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่บางและเบาที่สุด ด้วยแล็ปท็อป ที่มีน้ำหนัก 2.1 กิโลกรัม และขนาด 19.9 มิลลิเมตร เมื่อรวมกับชุดแบตเตอรี่ 97Whr ทำให้เกมเมอร์และนักสร้างสรรค์มีประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
  • ประสิทธิภาพที่โดดเด่น – เล่นเกมและเปิดใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์จาก 13th Gen Intel “Core” i9-13900HX และรองรับสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4070 Laptop GPUs ที่เสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมและการทำงานที่ต้องใช้การประมวลผลที่เข้มข้นอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจาก OMEN Dynamic Power ภายใน OMEN Gaming Hub เพื่อตรวจจับความต้องการพลังงานของ CPU และ GPU แบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ และจัดสรรพลังงานระหว่าง CPU และ GPU เพื่อเพิ่มพลังที่สูงกว่าเดิมและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในเกมหรือแอปพลิเคชัน
  • พัฒนาระบบระบายความร้อน – แล็ปท็อปจะยังคงมีอุณหภูมิที่เย็น แม้กำลังเล่นเกมยอดนิยม หรือทำงานในหลายแอปพลิเคชัน ด้วยนวัตกรรม OMEN Tempest Cooling ที่มีการออกแบบช่องดูดอากาศแบบสี่เหลี่ยมด้านหลังแบบใหม่ ทำให้ดึงอากาศเย็นเข้าไปตัวเครื่องได้มากขึ้น เพื่อปรับปรุงการไหลเวียนของอากาศและอุณหภูมิเครื่องอย่างมีนัยสำคัญ

ประสิทธิภาพขั้นสูง ทุกการเล่น

นอกจากนี้ เอชพี ประเทศไทยยังประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN 16 สำหรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ ซึ่งถือเป็น OMEN 16 ที่ทรงพลังที่สุด ด้วยการพัฒนาค่า FPS อย่างก้าวกระโดดถึง 119 เปอร์เซ็นต์ในเกม Cyberpunk 2077 โดยขับเคลื่อนด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ i9-13900HX สำหรับการคำนวณในเกมที่รวดเร็วเหนือชั้น ในเรื่องของภาพกราฟิกที่มีขุมพลังที่รองรับสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4080 Laptop GPU ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกพิกเซลจะถูกประมวลผลด้วยความเร็วสูงบนจอแสดงผล QHD 240Hz พร้อมเวลาตอบสนองถึง 3 มิลลิวินาที

OMEN Transcend 16 และ OMEN 16 เป็นแล็ปท็อปที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ ดังนี้

  • ทำงานและเล่นได้อย่างไร้ขีดจำกัด –  ด้วยหน่วยความจำ (RAM) สูงสุดถึง 32 GB DDR5-5600 MHz และ 2TB PCle® Gen4 NVMe™ TLC M,2 SSD ทำให้มีอัตรการโหลดที่รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์การเล่นเกมและการสร้างเนื้อหาอย่างไร้รอยต่อ
  • ตอบรับทุกการคุย – ไม่ว่าจะเป็นคุยกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเอาชนะบอสตัวล่าสุด หรือเพื่อพูดคุยกับสมาชิกในคอมมูนิตี้ สามารถใช้กล้องแบบ Full HD รุ่นใหม่ พร้อมมีอุปกรณ์เปิดปิดกล้องได้ด้วยตนเองเพื่อความปลอดภัย และอีกทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์การจดจำใบหน้าของ Windows Hello สำหรับ OMEN Transcend 16 โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้สามารถระบุตัวตนผ่านข้อมูลทางชีวภาพ เพื่อช่วยให้ประสบการณ์การเข้าสู่ระบบรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เสริมศักยภาพเต็มกำลังในการเล่นเกม

90% ของ Gen Z รายงานว่าได้ใช้เวลาเล่นเกมเป็นประจำและ Generation Alpha ได้ระบุว่าได้ใช้เวลา 21% ของเวลาว่างในการเล่นเกม ซึ่งผู้คนเหล่านี้ต้องการอุปกรณ์ที่สอดคล้องกับรูปแบบการเล่นและการใช้ชีวิตของตนเอง ซึ่งแล็ปท็อป Victus 16 สามารถตอบโจทย์ด้วยประสิทธิภาพสูงในอุปกรณ์ Mainstream จากการยกระดับด้วย OMEN Dynamic Power ผู้ใช้งานสามารถเปิดประสบการณ์การเล่นเกม ด้วยการใช้งานที่ยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการศึกษา ความบันเทิง และการสร้างคอนเทนต์

Victus 16 แล็ปท็อปที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การเล่นเกมด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

  • พัฒนาระบบระบายความร้อน – Victus นำเสนอนวัตกรรมโซลูชัน OMEN Tempest Cooling ของเอชพี ในบางโมเดล รวมถึงเซ็นเซอร์ IR thermopile เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนอย่างเหมาะสม และช่วยให้เครื่องเย็นลง
  • เพิ่มประสิทธิภาพเต็มพิกัด – แล็ปท็อป Victus  จะสร้างความประทับใจระหว่างการเล่นเกมมากขึ้น ด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์ 13th  Gen Intel® Core™ i7-13700HX และภาพกราฟิกขับเคลื่อนโดยรองรับสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4070 Laptop GPU ช่วยให้ภาพมีความสวยงาม
  • หลากสไตล์ให้เลือกสรร – ผลิตภัณฑ์มีตัวเลือกหลากสีสัน เช่น Mica Silver, Performance Blue และ Ceramic white รวมถึงคีย์บอร์ด 1-Zone RGB เพื่อให้เกมเมอร์ค้นหาสไตล์ที่เข้ากับตัวเองได้ง่ายขึ้น

ระบบการเล่นเกมที่ราบรื่นด้วย HyperX

การเชื่อมต่อที่ราบรื่นเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีของเกมเมอร์ทุกคน โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ HyperX ผสานเข้ากับ OMEN ในการสร้างแล็ปท็อปเกมมิ่งเครื่องแรกของโลก ที่มีระบบการจับคู่เสียงที่สะดวก และเกิดความหน่วงต่ำที่สุด สามารถเชื่อมต่อเสียงผ่านหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud II Core ได้ราบรื่น ซึ่งสามารถใช้คู่กับแล็ปท็อป OMEN Transcend 16 และ OMEN 16 ได้สะดวกสบายและรวดเร็ว

ชุดหูฟังสำหรับการเล่นเกม คีย์บอร์ด เมาส์ และไมโครโฟนของ HyperX ช่วยเติมเต็มชุดผลิตภัณฑ์ OMEN และ Victus เพื่อประสบการณ์เกมมิ่งที่ดีแบบเต็มรูปแบบ

ราคาและการวางจำหน่าย

แล็ปท็อป OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 มีการวางจำหน่ายแล้วผ่านร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ และที่ HP.com  โดยมีราคาในการวางจำหน่ายดังนี้

  • OMEN Transcend 16 ราคาเริ่มต้นที่ 89,990 บาท
  • OMEN 16 ราคาเริ่มต้นที่ 62,990 บาท
  • Victus 16 ราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท

ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 กับโปรโมชันรับของขวัญสุดพิเศษรับ OMEN หรือ Victus Fury Gaming Bundle ที่มัดรวมอุปกรณ์ไอทีสุดล้ำอย่างหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Core DTS และเกมมิ่งเมาส์ HyperX Pulsefire Haste Lightweighting หรือรับบริการอัปเกรด ADP สูงสุดนาน 3 ปี มูลค่ากว่า 10,000 บาท เมื่อซื้อแล็ปท็อป OMEN หรือ Victus รุ่นที่ร่วมรายการ ที่หน้าร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ (*สินค้ามีจำนวนจำกัดเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

STT GDC Thailand เตรียมเปิดให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ปลายปี 66 นี้

บาร์บีคิวพลาซ่า ส่งโปรโมชัน “เลือกมาเธอะ” โปรตัวแม่ จิ้มได้เลอ เอาใจคุณแม่สายปิ้งย่าง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ