TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementดีแทคชวนเปลี่ยนเบอร์เสริมสิริมงคล เอาฤกษ์เอาชัยรับปีกระต่าย

ดีแทคชวนเปลี่ยนเบอร์เสริมสิริมงคล เอาฤกษ์เอาชัยรับปีกระต่าย

ดีแทค ชวนคนไทยเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตในช่วงปีใหม่ ด้วยการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ เสริมดวงให้เฮงให้ปัง สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ติดตัว เพื่อเปิดรับโชคชะตาใหม่ ๆ ให้ดีขึ้นได้ โดยการเลือกเบอร์ ที่มีความเป็นตัวคุณ จากดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ ที่เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ดีแทคเปิดตัว “ดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ” มงคลขึ้นอีกขั้นกับศาสตร์ชั้นสูง ศาสตร์ใหม่ เพื่อหาเบอร์ที่ตรงดวงกับคุณมากที่สุด เพราะดีแทคเชื่อว่า “เบอร์มงคลต้องตรงดวง ยิ่งตรงดวง ยิ่งมงคล” โดยการผสาน 2 เลขเป็น 1 เบอร์ จากวันเกิดและเลขบัตรประชาชน 4 ตัวท้าย” โดยมีอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศ เลือกให้ทุกเบอร์! เพื่อที่สุดแห่งความมงคล ตรงดวงเฉพาะคุณ เริ่มต้นหาเบอร์มงคลเสริมมงจากดีแทคได้ที่ www.dtac.co.th

ฮาว ริเร็น องประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคตระหนักถึงบทบาทในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และเรามุ่งมั่นว่าจะทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อสื่อสารกับสิ่งที่สำคัญที่สุด ณ เวลานั้น หรือ Connect you to what matters most โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการในยุคดิจิทัล หนึ่งในบริการที่ดีแทคทำตลาดอย่างจริงจัง ยาวนานกว่า 15 ปีคือ เบอร์มงคลที่ดีแทคร่วมมือกับกูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา มาคัดสรรเบอร์มงคลให้ด้วยตัวเองทุกเบอร์

ดีแทคยังเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ร่วมกันคิดค้นนวัตกรรมการค้นหาเบอร์มงคลแบบดิจิทัล ศาสตร์เบอร์มงคลใหม่ ๆ มาตอบสนองความต้องการของสายมูที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยมาอย่างต่อเนื่อง และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้บริการจนครองความเป็นผู้นำด้านการตลาดเบอร์มงคลที่ใคร ๆ ก็นึกถึงเป็นรายแรก”

ตัวเลขอะไร ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุด

อาจารย์ช้างทศพร ศรีตุลา กูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศกล่าวว่า “ตัวเลขที่มีอิทธิพล บ่งบอกความเป็นตัวตนมากที่สุดมีสองตัวเลข คือ 1. วันเกิด เราทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่าวันเกิดย่อมส่งผลกับดวงเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงดาวหรือลักษณะนิสัย 2. เลขบัตรประชาชนที่ประกอบไปด้วยเลข โดยเฉพาะ 4 ตัวท้าย ซึ่งจะเป็นเลขที่บ่งบอกและส่งผลกับดวงชะตาของคุณได้

จะเห็นว่าทั้งอย่างอย่างที่บอกมานี้เป็นสิ่งที่บอกความเป็นตัวตนของคุณมากที่สุด ติดตัวมาตั้งแต่เกิด เปลี่ยนไม่ได้ ปรับไม่ได้ ซึ่งทั้งสองตัวเลขที่กล่าวมาข้างต้นจึงมักอยู่ใช้เป็นองค์ประกอบในการทำนายดวงชะตาหรือความเป็นไปของชีวิต จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณมีเบอร์มงคล ที่ถูกออกแบบ ถูกคำนวณมาให้เฉพาะคุณเท่านั้นจากทั้งวันเกิดและเลขบัตรประชาชน”

ดีแทคเตรียมขยายสัญญาณรองรับนักท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ ทั้งเมืองหลัก-เมืองรองทั่วไทย

ดีแทค ผนึกกำลัง Gameloft เปิดตัว Gaming Nation PLAY แพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์บนมือถือ

เริ่มต้นปีใหม่ เปลี่ยนเบอร์ใหม่ เสริมมงให้ปังตลอดปี

  • เริ่มต้นหาเบอร์มงคลเสริมมงจากดีแทคได้ที่ www.dtac.co.th หรือสามารถค้นหาจาก Google “ดีแทค เบอร์มงคลเฉพาะคุณ” การันตี ค่าเบอร์ 0 บาท เช่นเดิม เพิ่มเติมคือความมงคลขั้นสุด ตรงดวงสุด
  • เข้าไปกรอกวันเกิด เลขท้ายบัตรประชาชน และเบอร์ของคุณ ง่าย ๆ แค่นี้ก็รู้เลยว่าเบอร์ที่ใช้อยู่โอเคไหม เป็นเกรดอะไร เมื่อคำนวณบนศาสตร์ชั้นสูงแล้ว ยังแนะนำเบอร์มงคลที่คู่ควรให้ด้วย ที่สำคัญคือสำหรับผู้ใช้บริการ ที่ไม่ใช้เบอร์ของดีแทคก็สามารถเช็คได้
  • หากใครต้องการได้รับบริการให้คำปรึกษา  ดีแทคมี “ดีแทคทีมมงคล” ที่ทำนายเบอร์โทรศัพท์ พร้อมเลือกเบอร์มงคลเฉพาะคุณให้ สามารถเข้าไปจองคิวที่ www.dtac.co.th

หรือเข้าไปที่ dtac shop ทุกสาขา จะมีทีมมงคล เป็นพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากอาจารย์ช้างทศพร ศรีตุลา เรื่องศาสตร์ตัวเลข แนะนำเบอร์มงคลเฉพาะคุณที่ควรคู่อยู่กับคุณ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีแทคเผย “นครราชสีมา” ครองแชมป์จังหวัดสุดฮิต คนเดินทางเยือนช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเถาะ 2566

AIS ผนึก BOLTTECH เปิดตัวบริการใหม่ AIS CARE+ ปกป้องความปลอดภัยมือถือ แท็บเล็ต

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ชวนช้อปเพชร ใช้ลดหย่อนภาษีปี 2566 ได้สูงสุด 30,000 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ