TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceNetflix ส่ง “Singing Bird 2” สตรีมทั่วไทย รวบตึงคอนเสิร์ต “เบิร์ด-ธงไชย” 

Netflix ส่ง “Singing Bird 2” สตรีมทั่วไทย รวบตึงคอนเสิร์ต “เบิร์ด-ธงไชย” 

Netflix ปล่อย “Singing Bird 2” คอนเสิร์ตล่าสุดของซุป’ตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ให้แฟน ๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศเป็นที่แรกที่ Netflix

หลังจากที่ Netflix และ GMM Grammy จับมือยกขบวนทุกคอนเสิร์ตตลอด 36 ปีของเบิร์ด-ธงไชย มาลงจอสตรีมมิ่งให้ชมแบบครบจบในที่เดียวบน Netflix โดยทยอยสตรีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในที่สุดก็ได้เวลาของคอนเสิร์ตล่าสุดจาก “พี่เบิร์ด” อย่าง Singing Bird #2/2022 ตอน Lifetime Soundtrack Concert ที่มาลงจอให้ได้รับชมกันแล้ว

‘โน้ต อุดม’ และกัลยาณมิตร ยกทัพเตรียมสร้างความสุข ที่ Netflix อีกครั้ง ใน ‘หมู่ 2’ พร้อมสตรีม 25 มีนาคมนี้

ทำไมการสร้าง Soft Power ของไทย ต้องใช้ Netflix?

หลังจากที่รอบการแสดงสดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี SOLD OUT หมดทุกรอบทุกที่นั่ง

และเพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของจักรวาลคอนเสิร์ตเบิร์ด-ธงไชย Netflix จึงขออาสาพาทุกคนหวนกลับไปมองทั้ง 32 คอนเสิร์ตของพี่เบิร์ดกันอีกครั้ง ผ่าน 4 รูปแบบของโชว์ที่ประกอบกันเป็นเอกลักษณ์ของคอนเสิร์ตสไตล์เบิร์ด-ธงไชย ในแต่ละรอบที่อัดแน่นความสนุกหลากหลายตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ตลอด 36 ปีของศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยคนนี้

รวมตัวเหล่า Diva ตัว TOP ของเมืองไทยถ่ายทอดบทเพลงคู่ DUOสุดทรงพลังในคอนเสิร์ตเบิร์ด-ธงไชย “ขนนกกับดอกไม้”คอนเสิร์ตขนนกกับดอกไม้คือการแสดงพิเศษที่รวม Divo อย่าง เบิร์ด-ธงไชย และ Diva แห่งยุคไว้ในที่เดียว เพื่อร่วมกันขับขานบทเพลงในตำนานที่มีการนำมาร้อยเรียงใหม่ให้มีชีวิตและสีสัน ตามสไตล์คอนเสิร์ต “ขนนกกับดอกไม้” นอกจากจะเป็นการรวมตัวแขกรับเชิญสาวเสียงทรงพลังระดับตำนานแล้ว ยังเป็นการรวมเอานางเอกเบอร์ต้นๆของรุ่นมาแสดงความสามารถบนเวทีเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้หาชมกันที่ไหนง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น “ขนนกกับดอกไม้” ORIGINAL ปี 2538 หรือ “ขนนกกับดอกไม้” ตอน THE ORIGINAL RETURNS ปี 2558 ที่มี ใหม่ เจริญปุระ, คริสติน่า อากีล่าร์, มาช่า วัฒนพานิช, ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร,  และปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ หรือ “ขนนกกับดอกไม้” ตอน SECRET GARDEN ปี 2556 โดย ดา เอ็นโดรฟิน, ลุลา กันยารัตน์, นิว-จิ๋ว, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ หญิงลี ศรีจุมพล 

หลากหลายธีมความสนุกกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มตลอด 36 ปีในวงการเพลง พี่เบิร์ดได้จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มส่งความสนุกในหลากหลายธีม หมุนเวียนกันไปตามธีมของอัลบั้มนั้นๆ และ Netflix ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมทุกคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มมาให้แฟนๆ ของพี่เบิร์ดได้รับชมแบบครบทุกคอนเสิร์ตในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต มนุษย์บูมเมอแรง ซึ่งเป็นหนึ่งในอัลบั้มตำนานของเบิร์ด-ธงไชย ที่มีเพลงดังอย่าง บูมเมอแรง, เงียบๆ คนเดียว และ คู่กัด คอนเสิร์ต ธงไชย เซอร์วิส ที่ขนเพลงจากอัลบั้ม ธงไชย เซอร์วิสที่มีเพลงฮิตตลอดกาลอย่างซ่อมได้, ก็เลิกกันแล้ว, บอกว่าอย่าน่ารัก, และถ่านไฟเก่า มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ หรือคอนเสิร์ต ฟ.แฟน คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุดรับแขกที่มีเพลงดังตลอดกาลอย่าง “แฟนจ๋า” และยังเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดในประเทศไทยตลอดกาลอีกด้วย

ติดตามรับชมทั้ง 32 คอนเสิร์ต ตลอด 36 ปีของ “เบิร์ด-ธงไชย” แบบครบจบในที่เดียวบน Netflix ได้ที่: https://www.netflix.com/BirdThongchaiConcert 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ