TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementARIP จับมือพันธมิตร เตรียมจัด COMMART CRAZY DEAL 6 - 9 ก.ค. นี้ ณ ไบเทค บางนา

ARIP จับมือพันธมิตร เตรียมจัด COMMART CRAZY DEAL 6 – 9 ก.ค. นี้ ณ ไบเทค บางนา

ARIP จับมือ ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที ประกาศความพร้อมจัดงานมหกรรมสินค้าไอที COMMART ในธีม “CRAZY DEAL ดีลสุดฮอต ช้อปสุดมัน” พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี แกดเจ็ตมาแรง ช่วงครึ่งปีหลัง 2023 จับของจริง ลองเล่นก่อนใคร

บุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “COMMART CRAZY DEAL กลับมาในรอบ 4 เดือน ที่เว้นวางจากงาน Exhibition ไอทีและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ยังต้องการสินค้าตัวใหม่ และรอมาซื้อที่งานคอมมาร์ต งานคอมมาร์ตรอบนี้ มีสินค้าไอทีมากกว่า 500 แบรนด์ 200 บูธ ที่มาร่วมงาน และเตรียมขนทัพสินค้าตัวเด็ด มาโปรโมชันมาให้ช้อปกัน

สิ่งที่ทำให้มั่นใจคือ ภาพความสำเร็จของการจัดงานคอมมาร์ตครั้งที่ผ่านมา สามารถยอดขายเพิ่มขึ้นได้ดี ทำให้มีแบรนด์ใหม่ ๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมออกบูธในงานเพิ่มขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าคอมมาร์ตเป็นตัวกลางที่ทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าไอที มาเจอกันได้อย่างแท้จริง”

 “ด้านเทรนด์เทคโนโลยีมาแรงในช่วงครึ่งปีหลัง 2023 เชื่อว่า จะได้เห็นประสิทธิภาพของ ชิปประมวลผล Gen ใหม่มากขึ้น เช่น โน้ตบุ๊กบางเบาที่ใส่สเปกตัวแรงเพิ่มเข้ามาจนมีสเปกแรงไม่แพ้โน้ตบุ๊กเกมมิ่ง หรือจะเป็น Mini PC ที่ยังเล็กได้อีกแต่สามารถทำงานกราฟฟิกได้ดีขึ้น ด้านการ์ดจอแยกจาก Notebookเริ่มกลับมา ในแบบ Boxset ที่มีระบบระบายความร้อนในตัว สามารถเสียบใช้งานกับ Notebookเพื่อใช้ประมวลผลกราฟฟิก โดยที่ไม่ทำให้ Notebook เกิดความร้อน, เทรนด์ของการอ่านเขียนข้อมูลที่รวดเร็วมากขึ้น จาก SSD ที่รองรับ PCIe GEN 5 ทำความเร็วในการอ่านข้อมูลได้ที่ 14GBต่อวินาที, เทคโนโลยี AIจะฝังอยู่ในทุกอุปกรณ์ หลาย ๆ แกดเจ็ตจะฝั่งระบบ AI ติดมาด้วย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพใช้งานยิ่งขึ้น เช่น กล้อง IP ที่จะมี AI ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวที่แม่นยำกว่าเดิม, เครื่องเล่นเกม PC แบบพกพามาแรง อย่าง Handheld Gaming PCที่มีประสิทธิภาพสูง ราคาที่เข้าถึงได้ กำลังสร้างความสนใจให้กับกลุ่มคอเกม และการกลับมาของ แว่น AR/VR ผลพวงมาจาก Vision Pro ของ Apple อาจส่งผลให้แว่น VR หรือ AR/VR กลับมาบูมอีกครั้ง หรืออาจมีรุ่นใหม่ ๆ เปิดตัวมากขึ้น เป็นต้น”

ด้าน พรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งาน COMMART CRAZY DEAL รวมกับพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำ อาทิ ACE, Advice, AMD, B2S, OfficeMate, Banana, E-Quip, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, MSI, Power Buy, SPEED Computer, Studio7, ASUS, ROG, Ascenti, BeWell, I3, Lenovo, Power Mall, Sillicons Studio, Workscapeและบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partnerด้านการประชาสัมพันธ์ อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs.,Notebookspec, Overclockzone จัดเต็มข้อเสนอสิทธิพิเศษ และบริการมากมาย ประกอบด้วย

  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน รับไปเลยของรางวัลสุดปัง สมาร์ทโปรเจคเตอร์, ลำโพง Marshall, เซ็ตจัดโต๊ะคอม และกระเป๋าเดินทางไฟฟ้า Airwheel
  • Commart ช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายคูปองส่วนลดคนละครึ่ง คูปองมูลค่า 500 บาท สั่งซื้อล่วงหน้า ผ่าน LINE COMMART ได้ในราคา 250 บาท ใช้แทนเงินสดได้กับบูธที่ร่วมรายการ เปิดขาย 29-30 มิ.ย. 66 ที่ LINE COMMART *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook CommartThailand
  • Commart Friday on Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. 66 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์
  • Commart ช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสด สำหรับใช้ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต รับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ลุ้นรับถุงผ้าสุดเท่ลดโลกร้อนฟรี ได้ทุกวัน

ไม่พลาดทุกโปรโมชันและดีลเด็ด เพียงเข้ากลุ่ม LINE OPEN CHAT อัปเดตโปรชั่นจากหน้างาน พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก https://bit.ly/CommartOpenChat

COMMART CRAZY DEAL จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เดลล์ เปิดนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจ หนุนความยืดหยุ่น ตอบสนองภัยคุกคามไซเบอร์

ทรู 5G จัดทัพสินค้า Apple ลดราคาสูงสุด 10,100 บาท

เลอโนโว เปิดตัวแล็ปท็อป LENOVO YOGA และ LENOVO LEGION เจนเนอเรชันล่าสุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ