TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementท็อปส์ ร่วมกับ ยูนิลีเวอร์ เปิดตัวตู้เติมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 'Refill Station'

ท็อปส์ ร่วมกับ ยูนิลีเวอร์ เปิดตัวตู้เติมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ‘Refill Station’

ท็อปส์ ร่วมกับ ยูนิลีเวอร์ เปิดตัวสถานีเติมผลิตภัณฑ์ (Refill Station) ภายในร้านซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกของประเทศไทย ประเดิมสาขาแรก เซ็นทรัล เวสต์เกต ส่งเสริมให้ผู้บริโภคช่วยลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง (Single Use) ทำให้เกิดการใช้ซ้ำ (Reusable) และยังช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากผลิตภัณฑ์แบบเติมจะมีราคาที่ถูกกว่า ช่วยลดค่าครองชีพได้มากถึง 30% ที่สำคัญช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ซึ่งดีต่อสิ่งแวดล้อมและผู้คน

ลูกค้าสามารถนำบรรจุภัณฑ์เดิมที่ทำความสะอาดแล้ว ขนาดตั้งแต่ 1 ลิตรขึ้นไป มาเติมผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อัลตร้า เดลี่ เฟรช สูตรเข้มข้นพิเศษ หรือ คอมฟอร์ท เพียว สูตรอ่อนโยนต่อผิว ด้วย 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ได้แก่

  1. เตรียมขวดแห้งและสะอาดขนาดตั้งแต่ 1 ลิตรขึ้นไป
  2. เลือกผลิตภัณฑ์ (มีน้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท 2 สูตรให้เลือก)
  3. ยืนยันผลิตภัณฑ์
  4. ติดสติกเกอร์ Barcode
  5. เติมผลิตภัณฑ์ลงขวด
    จากนั้นนำไปชำระเงินที่จุดแคชเชียร์ ในร้านท็อปส์ มาร์เก็ต ทั้งนี้ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพ เพราะผลิตภัณฑ์จาก รีฟิล สเตชั่น ของแบรนด์คอมฟอร์ท มีคุณภาพไม่ต่างไปจากสินค้าที่จำหน่ายบนชั้นวางปกติ

พิเศษ! เมื่อช็อปผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านของยูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการครบ 499 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี! ขวดขนาด 1 ลิตร ซึ่งผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง ที่เป็นพลาสติกใช้แล้วในครัวเรือน มาหมุนเวียนเป็นบรรจุภัณฑ์ใหม่ เพื่อนำขวดไปแลกซื้อผลิตภัณฑ์ ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ทที่ตู้รีฟิล สเตชั่น ในราคาเพียง 1 บาทจากปกติ ลิตรละ 92 บาท ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เวสต์เกต ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. 65 -16 ส.ค. 65 (เพียง 100 คนแรก)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีแทคเผยผลประกอบการ Q2/65 เน้นบริหารงานมีประสิทธิภาพ หนุน EBITDA margin

Flash Express ลดค่าส่ง 10% พร้อมบริการ การันตีเวลาส่ง-ส่งช้าส่งฟรี

SCGP x THINKK ชวนแปลงร่างวัสดุเหลือใช้เพื่อสร้างมูลค่า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ