TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBDMS ลงนามความร่วมมือด้านเทคโนโลยีรักษามะเร็ง กับ ม. ยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น

BDMS ลงนามความร่วมมือด้านเทคโนโลยีรักษามะเร็ง กับ ม. ยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น

ผู้บริหารโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ ลงนามความร่วมมือด้านบริการการแพทย์กับ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อศึกษา และนำเทคโนโลยีด้านการรักษาโรคมะเร็ง มาใช้กับผู้ป่วยมะเร็งในกลุ่มประเทศอาเซียน

แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS และ ศาสตราจารย์พิเศษ นายแพทย์ธีรวุฒิ คูหะเปรมะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ และผู้อำนวยการสถาบันแห่งความเป็นเลิศด้านการดูแลผู้ป่วยมะเร็ง ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการร่วมกับ ดร. โยชิยูกิ อูเอโนะ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยยามากาตะ โดยมีเนื้อหาความร่วมมือด้านการบริการทางการแพทย์ การบริการสุขภาพเกี่ยวกับโรคมะเร็ง โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงด้านรังสีรักษาด้วยคาร์บอนไอออน ที่มีชื่อว่า Carbon-ion Radiotherapy ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการรักษาที่เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งและเนื้องอก การรักษาด้วยวิธีนี้ให้ผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง มีผลข้างเคียงต่ำ และใช้ระยะเวลาการรักษาไม่นาน

การบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและการวิจัยพัฒนาโรคมะเร็งระหว่าง BDMS โดย โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ และมหาวิทยาลัยยามากาตะ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ให้ประชาชนในกลุ่มประเทศอาเซียน ได้รับการตรวจวินิจฉัยและเข้ารับการรักษาพยาบาลได้อย่างมีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย และไดรับการบริการที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กรในการเพิ่มขีดความสามารถการพัฒนาบุคลากร การวิจัย และการบริการทางการแพทย์บนมาตรฐานระดับสากล

โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ หนึ่งในเครือ BDMS เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านโรคมะเร็งที่มุ่งเน้นการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้บริการทางการแพทย์และดูแลผู้ป่วยแบบครบองค์รวม ตั้งแต่การป้องกัน การวินิจฉัย การรักษาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง และการฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรูมันนี่ สนับสนุนเทคโนโลยีความปลอดภัยแก่ สตช. หวังช่วยคนไทยจากการตกเป็นเหยื่อออนไลน์

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จัดงานฉลองครบรอบ 94 ปี เผยโฉม 9 คอลเลกชันใหม่ ฉลอง 94 ปี มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ