TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementCHANGAN ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกถึงมือลูกค้าชาวไทย

CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกถึงมือลูกค้าชาวไทย

CHANGAN ประเทศไทย ปลุกกระแสตลาดยานยนต์ไทย ส่งแคมเปญ “Touch the Future : Drive With DEEPAL” พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกสู่มือลูกค้าทั่วประเทศไทย โดยเริ่มการส่งมอบใน 5 จังหวัดหลัก ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ชลบุรี เชียงราย และระยอง

การส่งมอบรถยนต์ DEEPAL ภายในปี 2567 นี้ ลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างเต็มรูปแบบจากผู้จำหน่ายและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการของ CHANGAN แคมเปญดังกล่าวนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกของ CHANGAN ในประเทศไทยซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดยานยนต์ไทย และยังชี้ให้เห็นถึงเสียงตอบรับอันดีของผู้บริโภคชาวไทย

BYD, CHANGAN และ Tesla แบรนด์ “รถยนต์ไฟฟ้า EV” ที่มาแรงที่สุดในโซเชียล

CHANGAN เริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกจำนวน 50 คัน สู่มือผู้ใช้งานชาวไทยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ CHANGANโดยได้รับเกียรติจากลูกค้ากลุ่มแรกที่สั่งจองรถยนต์ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ในช่วง Pre-booking มาเข้าร่วมงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL” ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ โดยงานดังกล่าวไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการได้เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุน CHANGANและเปิดพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์และส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มผู้ขับขี่ DEEPAL ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานในวันนี้ไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุข และความประทับใจให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกของเรา แต่เป็นสะพานที่จะเชื่อมแบรนด์ CHANGAN ไปสู่ผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ยังป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ DEEPAL จะได้โลดแล่นบนท้องถนนเป็นครั้งแรก ในวันนี้ลูกค้าของเราจะได้ขับขี่ยานยนต์อัจฉริยะด้วย DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ที่มีสไตล์โดดเด่น ประสิทธิภาพสูง ทั้งรถยนต์ CHANGAN และแบรนด์ DEEPAL ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างมาก”

CHANGAN ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมยานยนต์ หลังประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ CHANGAN ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ เทคโนโลยี นวัตกรรมล้ำสมัย ตลอดจนโปรโมชันส่งเสริมการขายต่าง ๆ ให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งประสบผลสำเร็จด้วยยอดจองภายในงานสูงกว่า 3,000 คัน วันนี้ CHANGAN พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าส่งมอบความประทับใจในการขับขี่ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ดีไซน์ทันสมัย และระบบความปลอดภัยในการขับขี่อัจฉริยะ ให้กับลูกค้าชาวไทยพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศผ่านการจัดส่งที่รวดเร็ว ให้ลูกค้าชาวไทยมั่นใจได้ว่ารถยนต์ที่เลือกซื้อจะถูกจัดส่งถึงมืออย่างไร้กังวล

CHANGAN เปิดตัวศูนย์บริการแห่งแรกในไทย ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ตั้งเป้าเปิดครบ 100 แห่งในปี 67

การเปิดให้บริการ ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังนับเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจของ CHANGAN ในการเดินหน้าตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ภายในศูนย์บริการนอกจากจะประกอบไปด้วยพื้นที่กว้างขวางสำหรับการจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ CHANGAN ออกแบบพื้นที่ในการใช้งานให้พร้อมต่อการส่งมอบรถภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพ โดยตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมอีก 80 ถึง 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2567

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้! ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตไปกับ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ได้ที่โชว์รูม DEEPAL และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.changan.co.th/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series พร้อมฟีเจอร์ AI ช่วยผู้ใช้สะดวกยิ่งขึ้น ในราคาเริ่มต้น 33,900 บาท

เปิดอาณาจักร WHA ครอบคลุม 4 กลุ่มธุรกิจหลัก เดินหน้าสู่บริษัทเทคโนโลยีเต็มตัวในปี 67

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ