TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceInnovestX เปิดตัว “Wealth Idea” ช่วยนักลงทุนมือใหม่ เริ่มต้นลงทุนได้ง่าย ๆ เหมาะกับทุกสภาวะตลาด

InnovestX เปิดตัว “Wealth Idea” ช่วยนักลงทุนมือใหม่ เริ่มต้นลงทุนได้ง่าย ๆ เหมาะกับทุกสภาวะตลาด

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และขยายบริการด้านการเงิน การลงทุนแบบครบวงจร ล่าสุด ยกระดับและต่อยอดสู่แพลตฟอร์มที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างพอร์ตการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชูจุดเด่น “ครบ ง่าย พร้อมบริการช่วยสร้างพอร์ตอย่างยั่งยืน” พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Wealth Idea” เพลย์ลิสต์การลงทุนบนแอป InnovestX ช่วยให้นักลงทุนมือใหม่สามารถเริ่มต้นลงทุนได้ง่าย ๆ เหมาะกับทุกสภาวะตลาด

พุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Business Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน InnovestX มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการกว่า 800,000 ราย อีกทั้งยังมีจำนวนผู้เทรดหุ้นต่างประเทศ เติบโตสูงถึง 61% เมื่อเทียบกับปี 2564 มีจำนวนผู้ใช้บริการ Intelligent Portfolios (ลงทุนอัตโนมัติผ่านกูรูผู้เชี่ยวชาญ) เติบโตขึ้นกว่า 75% เมื่อเทียบกับปี 2563 นอกจากนี้นักลงทุนใหม่ยังไว้ใจเลือกเปิดบัญชีลงทุนกับ บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย (ข้อมูลจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2565) สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนไทย และความสำเร็จทางธุรกิจที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับนักลงทุนแบบครบวงจร

ในปีนี้ เราได้ยกระดับแพลตฟอร์มไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์และบริการภายใต้แนวคิด Wealth Creation Reimagined ที่ทั้งครบ ง่าย และได้ต่อยอดความมั่งคั่ง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์จะตอบโจทย์นักลงทุน และสามารถช่วยให้พอร์ตการลงทุนของลูกค้าเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน”

จุดเด่นของแพลตฟอร์มลงทุน InnovestX 

  1. ครบ – ลงทุนได้ครบทุกสินทรัพย์ ครอบคลุม ทั้งหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์อื่นๆ พร้อมทั้งมุมมองการลงทุนที่ครบทุกสินทรัพย์จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก InnovestX
    • หุ้นไทย: ลงทุนหุ้นไทยง่ายๆ พร้อมบริการ InnoRadar เครื่องมือช่วยวิเคราะห์การลงทุนที่หลากหลายทั้งเชิงเทคนิค ปัจจัยพื้นฐาน และพฤติกรรมนักลงทุน
    • หุ้นต่างประเทศ: ลงทุนหุ้น และ ETF ในตลาดสหรัฐฯ และฮ่องกง ผ่านแอป InnovestX หรืออีกกว่า 23 ประเทศ 26 ตลาดในเอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย และแคนาดา ผ่านเว็บไซต์ www.InnovestXonline.com
    • กองทุนไทย: ลงทุนได้มากกว่า 1,800 กองทุน จาก 21 บลจ.
    • กองทุนต่างประเทศ: ลงทุนได้โดยตรงกับบลจ. ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 100 กองทุน ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหลายต่อ
    • มุมมองการลงทุนจากนักวิเคราะห์มืออาชีพ: ทั้งการวิเคราะห์เชิงพื้นฐาน (Fundamental Analysis) และการวิเคราะห์เชิงปริมาณ (Quantitative Analysis) ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน (Advisory) รวมถึงกูรูการลงทุนชั้นนำของไทย ที่ให้ข้อมูลการลงทุนอย่างครอบคลุม ทั้งมุมมองการวิเคราะห์ด้านเศรษฐกิจ สินทรัพย์ และกลยุทธ์การลงทุน ช่วยให้นักลงทุนมีข้อมูลเพียงพอ เห็นภาพรวมการลงทุน และตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. ง่าย – เปิดบัญชีลงทุนครั้งเดียว ลงทุนได้ครบทุกสินทรัพย์ และดูสรุปพอร์ตการลงทุนได้ครบในที่เดียว ช่วยให้เห็นภาพรวมการลงทุนและปรับพอร์ตได้ทันท่วงที พร้อมบริการ Intelligent Portfolios บริการบริหารพอร์ตการลงทุนอัตโนมัติ ช่วยให้นักลงทุนเริ่มลงทุนได้ง่ายขึ้น แม้มีเงินลงทุนหลักพันก็เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนแนะนำส่วนตัว 
  3. บริการต่อยอดความมั่งคั่ง – บริการข้อมูลข่าวสาร ความรู้ และตัวช่วยสร้างพอร์ตอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้
    • Wealth Idea: เพลย์ลิสต์การลงทุน ที่ช่วยให้ไอเดียแก่นักลงทุนให้สามารถเริ่มต้นการลงทุนได้ง่ายๆ ในทุกสถานการณ์ของตลาด ช่วยให้นักลงทุนมือใหม่ลงทุนได้ทันที และสร้างพอร์ตได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพ
    •  Wealth Alert: อัปเดต ข้อมูล ข่าวสารเกี่ยวกับการเงินการลงทุนรอบโลก พร้อมบทวิเคราะห์ ผ่านช่องทาง Social Media รวมถึงแนะนำกลยุทธ์ลงทุนที่เหมาะสมกับพอร์ตลูกค้าของ InnovestX แต่ละราย (Personalized Wealth Alert) โดยตรงผ่านแอป InnovestX และ Streaming เพื่อให้นักลงทุนปรับพอร์ต และเข้าลงทุนได้ทันท่วงที ไม่พลาดในทุกโอกาสของการลงทุน
    • Wealth Seminar: สัมมนาที่มอบความรู้การลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบ Online และ Offline ในหัวข้อต่าง ๆ อาทิ หุ้นต่างประเทศ 101 ฉบับนักลงทุนมือใหม่, หุ้นต่างประเทศ 102 ฉบับหัดใช้เครื่องมือลงทุน, InnovestXclusive Wealth Offshore Edition เพื่อให้ความรู้นักลงทุนมือใหม่ รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึกสำหรับนักลงทุนมืออาชีพ
    • Wealth Content & Advisory: บริการบทวิเคราะห์ต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญ และผู้แนะนำการลงทุน รวมถึงนำเสนอมุมมอง กลยุทธ์การลงทุน ในรูปแบบรายการต่าง ๆ บน Social Media อาทิ รายการ Wealth Weekend ที่รวบข้อมูลเศรษฐกิจโลก พร้อมการวิเคราะห์ และแนะนำกลยุทธ์การลงทุนในแต่ละสัปดาห์ รายการ Bull or Bear Next Week รายการสำหรับสายเทรดหุ้นไทยสไตล์เทคนิคอล พร้อมแนะนำหุ้นที่น่าสนใจ รายการปรับพอร์ต แนะนำกลยุทธ์เพื่อปรับพอร์ต ให้สอดรับกับสถานการณ์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นต้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘AI’ กับการช่วยเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจร้านอาหาร ค้าปลีก ท่องเที่ยว และงานบริการ

การ์ทเนอร์เผย องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับปัญหาการชิงตัว Tech Talent

    

     

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ