TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementฉางอัน ออโตโมบิล ประกาศยุทธศาสตร์รุกธุรกิจในต่างประเทศ อวดโฉมยานยนต์พลังงานใหม่

ฉางอัน ออโตโมบิล ประกาศยุทธศาสตร์รุกธุรกิจในต่างประเทศ อวดโฉมยานยนต์พลังงานใหม่

บริษัท ฉางอัน ออโตโมบิล (Changan Automobile) ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ ภายในมหกรรมยานยนต์เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล ออโตโมทีฟ อินดัสทรี เอ็กซิบิชัน ประจำปี 2566 พร้อมประกาศยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ โปรแกรม แปซิฟิก โดยมีเป้าหมายในการ “กดปุ่มเร่ง” การขยายธุรกิจในระดับโลก

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ข้อริเริ่ม “หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง” (Belt and Road) ได้นำพาบริษัทจีนให้เปิดกว้าง สร้างความร่วมมือ และดำเนินการพัฒนาที่เป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย หลังจากการทุ่มเททำงานหนักนานหลายปี

ในที่สุดอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนก็มีอิทธิพลไปทั่วโลก บริษัทยานยนต์ชั้นนำของจีนมีความสามารถและความรับผิดชอบในฐานะที่เป็นผู้นำห่วงโซ่อุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำในการสำรวจโอกาสใหม่ ๆ และเติบโตไปทั่วโลก

ขณะเดียวกัน ฉางอัน ออโต ยังได้จัดแสดงยานยนต์พลังงานใหม่อย่างเต็มรูปแบบในมหกรรมเซี่ยงไฮ้ ออโต โชว์ ได้แก่ S7, SL03, UNI-V iDD, UNI-K iDD, Z6 iDD และ Lumin 

นอกจากนั้นยังมีการอวดโฉมรถต้นแบบ VIIA และ SDA ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางเทคนิคที่แข็งแกร่งและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของบริษัท ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์ยานยนต์ระดับโลก

ทั้งนี้ ปี 2566 ถือเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับฉางอัน ออโต เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านการพัฒนาในระดับโลก ปัจจุบัน ฉางอัน ออโต ซึ่งมีฐานอยู่ในประเทศจีนและกำลังขยายธุรกิจไปทั่วโลกนั้น มีความเปิดกว้างมากขึ้นในการทำงานร่วมกับทุกฝ่าย และทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ “ตราสัญลักษณ์จีน” ที่ส่องประกายบนเวทียานยนต์ระดับโลก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อู่ฮั่น จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ ตอกย้ำสมญานามในการเป็น “ออโตวัลเลย์ของจีน”

มหกรรมยานยนต์ ‘ออโต เซี่ยงไฮ้ 2023’ นำเข้าสินค้าจัดแสดง 25 ล้านดอลล์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ