TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceGWM เปิดตัว “โพเออร์ คิงคอง” รถกระบะรุ่นใหม่ ในตะวันออกกลาง

GWM เปิดตัว “โพเออร์ คิงคอง” รถกระบะรุ่นใหม่ ในตะวันออกกลาง

จีดับบลิวเอ็ม (GWM) จัดงานประชุมรุ่นยี่ห้อจีดับบลิวเอ็ม (GWM Brand Model Conference) ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เปิดตัวรถกระบะระดับโลกรุ่นใหม่ “โพเออร์ คิงคอง” (POER KINGKONG) อย่างเป็นทางการในตลาดตะวันออกกลาง

โพเออร์ คิงคองใช้กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าใหม่ และเส้นสามมิติสไตล์ไดนามิก มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ 2.0T และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดทรงประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ ตอบโจทย์ความต้องการขับขี่บนถนนสภาพต่าง ๆ

รถปิกอัพ คือรถรุ่นแรกสุดที่ GWM ส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ และเพื่อให้แน่ใจว่าจะตอบสนองตามความต้องการของตลาดในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก จีดับบลิวเอ็มจึงได้เปิดตัวรถปิคอัพหลายรุ่น เช่น จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์, โพเออร์ คิงคอง และโพเออร์ ชานไห่ (POER Shanhai) จนถึงตอนนี้ รถกระบะจีดับบลิวเอ็ม ปิกอัพขายไปได้แล้วกว่า 2 ล้านคันทั่วโลก ทำให้จีดับบลิวเอ็มเป็นคู่หูที่ดีที่สุดของนักขับขี่ ด้วยคุณภาพที่คุณไว้วางใจ

จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ คือรถกระบะอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ภายใต้แบรนด์จีดับบลิวเอ็ม ปิกอัพ เปิดตัวแล้วในกว่า 50 ประเทศ รวมถึงจีน, ออสเตรเลีย, ชิลี, ซาอุดีอาระเบีย และแอฟริกาใต้ และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยรายงานล่าสุดที่เผยแพร่โดยจีดับบลิวเอ็มระบุว่า ยอดขายทั่วโลกของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้สูงถึง 12,882 คัน และยอดขายสะสมทั่วโลกแซงทะลุ 400,000 คันนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ 3 ปีก่อน

นอกจากนี้ คุณภาพโดดเด่นของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ยังช่วยให้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาได้มากมาย โดยได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากสถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย (Australasian New Car Assessment Program – ANCAP) ส่วนในตลาดแอฟริกาใต้ จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ได้รับรางวัล “รถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเบาหน้าใหม่แห่งปี” (Light Commercial Newcomer Vehicle of the Year) และติดสิบอันดับแรกของกลุ่มตลาดอย่างรวดเร็ว และในชิลี จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ได้รับการยอมรับจากตลาดและผู้ขับขี่ พร้อมคว้ารางวัล “สุดยอดรถกระบะแห่งปี” (Best Pickup of the Year) จากเอ็มที ออนไลน์ (MT Online) สื่อด้านยานยนต์มืออาชีพในชิลี

ในอนาคต GWM ปิกอัพมุ่งมั่นที่จะสร้างรถกระบะอัจฉริยะที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในตลาดโลก ทั้งนี้ คาดว่า โพเออร์ คิงคองจะเปิดตัวในตลาดต่าง ๆ ในปีนี้ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้มีตัวเลือกรถปิกอัพที่ตรงใจตนมากขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตัว NEW HONDA CR-V ฟูลไฮบริด E:HEV และขุมพลังเทอร์โบ ราคาเริ่มต้นที่ 1,419,000 บาท

GWM เปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ หวังเร่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่ยุคไฟฟ้า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ