TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipเรเว่ แต่งตั้ง “อิสระ วงศ์รุ่ง” คุมทัพ RÊVER Leasing ลุยธุรกิจสินเชื่อ

เรเว่ แต่งตั้ง “อิสระ วงศ์รุ่ง” คุมทัพ RÊVER Leasing ลุยธุรกิจสินเชื่อ

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าเรเว่ ลีสซิ่ง (RÊVER Leasing) อย่างเป็นทางการ พร้อมแต่งตั้ง อิสระ วงศ์รุ่ง นั่งแท่น ประธานบริหาร บริษัท เรเว่ ลีสซิ่ง จำกัด ลุยธุรกิจสินเชื่อและบริการทางการเงินครบวงจร อนุมัติสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน ตอบสนองความต้องการคนรุ่นใหม่ เน้นความรวดเร็วและสะดวกสบาย พร้อมรองรับดีมานด์ที่เติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 100% ในไทย มั่นใจครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ของยอดขายรถยนต์ BYD ในประเทศไทย

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “จากความสำเร็จของกลุ่มธุรกิจเรเว่ในปีที่ผ่านมา ที่ได้การตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างล้มหลาม จนทำให้เราก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มภาคภูมิ เราพร้อมขยายขอบเขตบริการให้ครอบคลุมยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเปิดตัว เรเว่ ลีสซิ่ง บริการสินเชื่อและการเงินจากกลุ่มธุรกิจเรเว่ ซึ่งจะเป็นลีสซิ่งรายแรกที่เข้ามาให้บริการทางการเงินกับรถยนต์ไฟฟ้า 100% แบบครบวงจร พร้อมสนับสนุนธุรกิจ เรเว่ ออโตโมทีฟ ให้เติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพยิ่งขึ้น และรองรับการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในประเทศไทย โดย เรเว่ ลีสซิ่ง จะให้บริการบนเงื่อนไขเดียวกันกับพันธมิตรด้านการเงินรายอื่น ๆ เสริมกำลังให้ธุรกิจเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคง มุ่งมั่นยกระดับสังคมรถยนต์ไฟฟ้าด้วยกลยุทธ์ ‘NEW FUTURE YOUR WAY’ ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation อย่างเป็นรูปธรรม”

เรเว่ ตั้งเป้าผู้นำตลาดอีวี เปิดตัว RÊVER Group กลุ่มธุรกิจใหม่ สร้างระบบนิเวศอีวีในไทย

ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า “ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ในแวดวงธุรกิจสินเชื่อและบริการทางการเงินของ อิสระ วงศ์รุ่ง จะสามารถนำพาธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่จากเรเว่ ให้ขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งมอบความอุ่นใจและช่วยให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้บริโภคในการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น เราเชื่อว่าการให้บริการของ เรเว่ ลีสซิ่ง จะรองรับความต้องการในตลาดและขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าให้ขยายตัวได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘Plugo’ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครบวงจรสัญชาติอินโดนีเซีย บุกตลาดไทย

ธ.ทิสโก้ กางแผนปี 67 เสริมแกร่ง Holistic Advisory ด้วย “Friends for well-being”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ