TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceEVme Plus จับมือ กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว “EVme Subs” บริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว เริ่มต้น 20,000 บาท/เดือน

EVme Plus จับมือ กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว “EVme Subs” บริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว เริ่มต้น 20,000 บาท/เดือน

อีวี มี พลัส (EVme Plus) จับมือ กรุงศรี ออโต้ เดินหน้าขยายตลาดบริการ EV เปิดตัวบริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีชื่อว่า “EVme Subs” ชูจุดเด่น ให้เช่าใช้อย่างมั่นใจตลอด 5 ปี แบบ Subscription กับ EV ทุกค่ายรถยนต์ชั้นนำ ในราคาเดียวตลอดสัญญา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม พร้อมบริการหลังการเช่า ให้คุณได้ใช้รถได้เต็มที่เหมือนเป็นเจ้าของรถ ขับขี่อย่างอิสระกับการเลือกไดรฟ์สไตล์กับการขับรถไม่จำกัดระยะทางในการใช้งานรายวัน พร้อมทั้งยังสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญา และค่าเช่าใช้รายเดือน ไม่ต้องกังวลราคาขายต่อ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ควบคุมไม่ได้ตลอดการใช้งาน ตั้งเป้ายอด Subscription 1,000 คันภายในปี 2567

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจบริการ EVme Subs พบกับราคาพิเศษสุดในช่วงเปิดตัวกับ 4 โมเดลสุดฮิต ได้แก่ Tesla Model Y Standard เพียงเดือนละ *30,000 บาท BYD Atto3 เพียงเดือนละ *22,000 บาท BYD Seal เพียงเดือนละ *25,500 บาท และ Aion Y+ เพียงเดือนละ *20,000 บาท ราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 15 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566 นี้

สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด เผยว่า EVme Subs เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ โดยเน้นสร้างประสบการณ์การใช้ EV ที่ครอบคลุมทุกมิติของยานยนต์ไฟฟ้า และนำเสนอการใช้งาน EV รูปแบบใหม่ ที่มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานรถยนต์ได้อย่างไร้กังวล

“เราหวังว่า การเปิดตัวบริการใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยหันมาใช้ EV มากขึ้น ตลอดจนผลักดันให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคม EV อย่างเต็มรูปแบบ เราตั้งเป้าหมายให้บริการ EVme Subs จำนวน 1,000 คันภายในสิ้นปี 2567”

ด้าน คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย มีความยินดีที่ได้ผนึกกำลังทางธุรกิจกับ EVme Plus ด้วยการสร้างนวัตกรรมร่วมกันในการพัฒนาและเปิดตัวบริการใหม่ เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงการขับขี่ EV ได้ง่ายขึ้น ผ่านการแลกเปลี่ยนคุณค่าทางธุรกิจและการผสาน ‘โซลูชันเพื่ออนาคต’ ของเรา โดยใช้ความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมดิจิทัล ผนวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการประเมินศักยภาพทางด้านการเงิน เพื่อสนับสนุนบริการใหม่ของ EVme Plus ในครั้งนี้ พร้อมสานต่อความร่วมมือในธุรกิจปัจจุบันและอนาคตร่วมกัน เพื่อสะท้อนพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ตลอดจนร่วมผลักดันอีโคซิสเต็มด้านยานยนต์ (Auto Ecosystem) ในประเทศไทยให้ครอบคลุมและมีการเติบโต”

EVme Subs บริการเช่าใช้รถ EV กับ 4 จุดเด่นที่ตอบโจทย์คนไทย

  1. การใช้งานเต็มที่เหมือนเป็นเจ้าของ: ผู้ใช้งานสามารถใช้รถได้เต็มที่ไม่จำกัดระยะทาง และเมื่อครบสัญญาสามารถเลือกซื้อรถ และคืนรถได้ตามต้องการ  
  2. การใช้งานที่ยืดหยุ่น: ผู้รับบริการสามารถเลือกรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย  และสามารถเปลี่ยนรุ่นรถได้ในระยะสัญญา โดยมีรถจากหลายค่ายชั้นนำ เช่น Tesla, BYD, GAC, MG และ Volvo และเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต
  3. ราคาเดียวตลอดสัญญาผู้ใช้งานสามารถใช้ EV แบบไร้กังวลตลอดสัญญาในราคาเดียว ที่ครอบคลุมค่าซ่อมบำรุง ค่าประกันภัย ค่าภาษี และร่วมถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ ช่วยคลายความกังวลให้ผู้บริโภคในเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับรถยนต์ โดยสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญา 10% หรือ 15% และรับเงินประกันคืน 100% เมื่อครบสัญญา ไม่ต้องกังวลเรื่องราคาขายต่อ 
  4. บริการดูแล EV แบบครบวงจร: ตลอดสัญญาผู้ใช้งานจะได้รับบริการสุดพิเศษที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นบริการรถทดแทนเมื่อรถไม่สามารถใช้งานได้ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการให้คำแนะด้านการใช้งาน EV จากผู้เชียวชาญ และสิทธิประโยชน์พิเศษในอุปกรณ์เสริมจากพันธมิตรชั้นนำ 

ในระยะแรกช่วงเปิดตัว มีรถให้บริการถึง 4 รุ่นสุดฮิต ได้แก่ GAC AION Y Plus, BYD Atto3, BYD Seal และ Tesla Model Y Standard ผู้ใช้งานสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญาที่ 10% หรือ 15% เพื่อกำหนดค่าบริการตลอดสัญญา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถกรอกรายละเอียดในเว็บไซต์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่ https://subs.evme.io/ 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงศรี ออโต้ ชู ‘Go Green – AI – MaaS – Ecosystem’ กำหนดทิศทางตลาดสินเชื่อยานยนต์ปี 67

เรเว่ ตั้งเป้าผู้นำตลาดอีวี เปิดตัว RÊVER Group กลุ่มธุรกิจใหม่ สร้างระบบนิเวศอีวีในไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ