TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessช่อง 3 จับมือ Netflix นำ 6 ละครออกอากาศคู่ขนานในเอเชียเป็นครั้งแรก

ช่อง 3 จับมือ Netflix นำ 6 ละครออกอากาศคู่ขนานในเอเชียเป็นครั้งแรก

ไทยทีวีสีช่อง 3 ปิดบิ๊กดีลด้วยการร่วมมือกับ Netflix บริการสตรีมมิ่งความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ด้วยการนำละคร 6 เรื่อง ไปออกอากาศแบบคู่ขนาน เป็นครั้งแรกในอีก 10 ประเทศทั่วอาเซียน ได้แก่ ลาว กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย บรูไน สิงคโปร์ มาเลเซีย และติมอร์ตะวันออก

ส่วนคุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) จะออกอากาศแบบคู่ขนานผ่านทาง Netflix กว่า 25 ประเทศในแถบเอเชีย ภายใต้โมเดล DOB (Date – Of – Broadcast)

โดยจะทำให้แฟนละครต่างประเทศได้ชมละครในแต่ละตอนในวันเดียวกัน หลังจากที่ในเมืองไทยออกอากาศจบไม่ถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งที่ผ่านมาจะมีเพียงซีรี่ส์ต่างประเทศ เช่น ซีรี่ส์เกาหลี เท่านั้นที่ได้ออกอากาศแบบคู่ขนาน

ละคร 6 เรื่องคือ ให้รักพิพากษา (Dare to Love) ดวงตาที่สาม (I See Dead People) เกมล่าทรชน (Game of Outlaws) Help Me คุณผีช่วยด้วย (Help Me! Oh My Ghost) พิศวาสฆาตเกมส์ (The Deadly Affair)

โดยละครทั้ง 6 เรื่องนี้จะเป็นการรวบรวมความที่สุดแบบครบรส สนุกเข้มข้น พร้อมเรื่องราวที่แปลกใหม่ทันสมัยมาให้แฟนละครทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้รับชมผ่านนักแสดงของช่อง 3 ที่ได้สร้างกระแสความนิยมทั้งในและต่างประเทศมาแล้ว

ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สำนักธุรกิจระหว่างประเทศ ได้เปิดเผยว่า ข้อตกลงครั้งนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือกับ Netflix บริการสตรีมมิ่งความบันเทิงชั้นนำระดับโลก เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้ชมละครช่อง 3 ให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศมากขึ้น ซึ่งหวังว่าในอนาคตละครช่อง 3 จะได้รับการตอบรับจากผู้ชมต่างประเทศเป็นอย่างดี และสามารถสร้างกระแสความนิยมต่อเนื่องไปยังประเทศใหม่ ๆ อีกเช่นกัน

การประเดิมดีลใหญ่กับ Netflix ครั้งนี้จะนำร่องด้วยละครแนวโรแมนติกดราม่า “ให้รักพิพากษา” (Dare To Love) ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักต่างวัยระหว่างทนายความสาวไฟแรง กับ ทนายฝึกหัดรุ่นน้อง โดยได้ดาราแม่เหล็กอย่าง เบลล่า ราณี ที่มีกระแสโด่งดังในต่างแดนมาแล้วจากละครท๊อปฮิต “บุพเพสันนิวาส” และ“ร้อยเล่ห์มารยา” ประกบ น้องใหม่สุดฮ็อต “กองทัพ พีค” ไอดอลหนุ่มคนแรกและคนเดียวที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของเกาหลี Produce X 101 (ซีซั่นที่ 4) ซึ่งเชื่อว่าคู่จิ้นคู่ใหม่นี้จะสามารถสร้างกระแสฟีเวอร์ทั้งในและต่างประเทศได้อย่างแน่นอน โดยละครเรื่องนี้จะมีกำหนดออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 กด 33

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ