TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceBitkub Academy Blockathon Boot Camp รีสกิล-อัปสกิล เด็กมหาวิทยาลัย ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

Bitkub Academy Blockathon Boot Camp รีสกิล-อัปสกิล เด็กมหาวิทยาลัย ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

บริษัท บิทคับ แล็บส์ จํากัด ผู้ดำเนินการ Bitkub Academy ศูนย์การเรียนรู้สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน ร่วมมือกับพันธมิตรจัดงาน Bitkub Academy Blockathon Boot Camp ในธีม Boost The Future Together! ระหว่างวันที่ 13-18 พฤศจิกายน 2565

ตัวอย่างพันธมิตร คือ Singha Lemon Soda จาก บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด (Boonrawd Trading Co., Ltd.) บริษัท แอพแมน จำกัด (AppMan Co., Ltd.) GuildFi (บริษัท คริปโตมายด์ แอสเซท จำกัด) และ BitToon DAO (Bittoon DAO Co., Ltd.)

ค่ายกิจกรรม Boot Camp ในครั้งนี้มุ่งเน้นมอบโอกาสให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 – 4 ที่พร้อมจะทะยานสู่อนาคตไปด้วยกัน กับการ Re-Skills และ Up-Skills ทักษะของตนเองให้ก้าวทันโลกของเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลดิสรัปชัน ที่มีเทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นหัวใจสําคัญ

ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับความรู้แบบจัดเต็มเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน อีกทั้งยังได้ฝึกฝนความรู้เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง ซึ่งภายในงานมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา พร้อมมีวิทยากรรับเชิญพิเศษ อาทิ

  • จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
  • ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด
  • เนาวรัตน์ ธรรมสวยดี ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุน บริษัท บิทคับ เวนเจอร์ จำกัด
  • ชูศิลป์ เมธีไชยพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอคาเดมี บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด
  • วรภัทร ชวนะนิกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มกลยุทธ์และการเงิน บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด

มาร่วมบรรยายให้ความรู้พร้อมทั้งการบรรยายเสริมสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีผู้บรรยายระดับแนวหน้าของวงการที่พร้อมจะมาให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน 

กิจกรรม Bitkub Academy Blockathon Boot Camp ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากชมรมในมหาวิทยาลัยชั้นนำต่าง ๆ เช่น ชมรม Tech Start Up และ ชมรม Blockchain Society จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชมรม Blockchain Club มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชมรม Blockchain Club จากมหาวิทยาลัยมหิดล ชมรม Blockchain Club และ Start-up จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และชมรม Blockchain Society จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสำคัญครั้งนี้อีกด้วย 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ