TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementดีแทค ชวนเปิดเบอร์มงคลผูกพร้อมเพย์ รับสายก็ได้ รับเงินก็ดี

ดีแทค ชวนเปิดเบอร์มงคลผูกพร้อมเพย์ รับสายก็ได้ รับเงินก็ดี

ดีแทค นำเสนอ *เบอร์มงคลเฉพาะคุณ ด้วยแนวคิด ผูกกับบัญชีพร้อมเพย์ให้เป็นพร้อมเพย์มงคล เรียกทรัพย์ พร้อมรวย เปิดใช้งานพร้อมแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 399 บาท

เบอร์มงคลจากดีแทคเป็นศาสตร์เพื่อหาเบอร์ที่ตรงดวงกับคุณมากที่สุด เสริมความเป็นศิริมงคลให้กับตัวเอง นำมาเปิดเบอร์มงคล ผูกพร้อมเพย์กับบัญชีเงินฝากธนาคารของคุณกับเบอร์โทรศัพท์มือถือที่มงคล ใช้บริการรับเงินและโอนเงิน ที่จะทำให้ธุรกรรมทางการเงินสะดวกสบาย และง่ายขึ้น ด้วยแพ็กเกจสุดพิเศษ dtac 5G Better สิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากกว่าที่เคย

คนมองหาเบอร์มงคลเสริมดวงการเงิน เป็นอันดับหนึ่ง

ดีแทคให้ความสำคัญในการทำการตลาดเบอร์มงคลอย่างจริงจัง ด้วยการศึกษาวิเคราะห์ในเชิงลึกถึงความสนใจ พฤติกรรมความต้องการและทำความเข้าใจผู้บริโภคได้อย่างลึกซึ้ง และตอบสนองได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

จากภาวะเงินเฟ้อในปัจจุบัน ทำให้สินค้าและบริการมีราคาแพงขึ้น ส่งผลกระทบเรื่องการเงินที่ฝืดเคือง คนจึงมักชอบหาเบอร์มงคลเพื่อเสริมโชคชะตาในเรื่องการเงิน ข้อมูลจากดีแทคเว็บไซต์ ในเดือนสิงหาคม 2565 พบว่า 55% มองหาเบอร์ที่ช่วยเสริมโชคลาภในเรื่องการเงิน

เบอร์มงคลที่ใช้ ไม่ใช่แค่รับสาย แต่รับทรัพย์ได้ด้วย

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือไม่ได้มีไว้ โทรออก หรือรับสายอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการใช้ชีวิตประจำวัน ที่สำคัญโทรศัพท์มือถือกลายมาเป็นกระเป๋าเงินไว้ใช้จ่ายแทนเงินสด ยิ่งถ้าเบอร์มือถือเป็นเบอร์มงคลเฉพาะคุณ จะดีมากขึ้นไป

ถ้าเอาเบอร์มงคลมาผูกกับบัญชีพร้อมเพย์ เปลี่ยนเป็นพร้อมเพย์มงคล เพราะจะได้เรียกรับทรัพย์ จากเบอร์มงคลที่ตรงดวง ยิ่งตรงดวง ยิ่งมงคล โดยการผสาน 2 เลขเป็น 1 เบอร์ จากวันเกิดและเลขบัตรประชาชน 4 ตัวท้าย โอนเงินง่าย รับโอนไว ไม่จำเป็นต้องจำหมายเลขบัญชี ทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวก มีโอกาสรับทรัพย์ได้ทุกที่ทุกเวลา

เบอร์มงคลเฉพาะคุณจากดีแทค คัดสรรเบอร์ที่ตรงดวงและมงคล โดย อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศ จากศาสตร์ตัวเลขที่มีอิทธิพล บ่งบอกความเป็นตัวตนมากที่สุดมีสองตัวเลข คือ วันเกิด เราทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่าวันเกิดย่อมส่งผลกับดวงเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงดาวหรือลักษณะนิสัย และเลขบัตรประชาชนที่ประกอบไปด้วยเลข โดยเฉพาะ 4 ตัวท้าย ซึ่งจะเป็นเลขที่บ่งบอกและส่งผลกับดวงชะตาของคุณได้

เลือกเบอร์มงคลเฉพาะคุณได้ที่นี่ https://store.dtac.co.th/th/new-number/search

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โควิดสายพันธุ์ลูกผสม ยังระบาดในไทย แนะกลุ่มเสี่ยงรับเข็มกระตุ้นปีละครั้ง

Fishmonger เมนู Fish & Chips ปลาไทย สู่ร้านดาวรุ่งดวงใหม่ LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ