TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceทรู จับมือ ททท. ส่งบริการ True Call Me VDO รอสายคู่สนทนาผ่านการชมคลิปวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยว

ทรู จับมือ ททท. ส่งบริการ True Call Me VDO รอสายคู่สนทนาผ่านการชมคลิปวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยว

ทรู 5G ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบประสบการณ์การรอสายยุคดิจิทัลผ่านบริการ True Call Me VDO ที่พัฒนาต่อยอดจากบริการเพลงรอสาย (Ring Back Tone) เป็นการรอสายระหว่างโทรหากันแบบมีทั้งเสียงและภาพวิดีโอ ทั้งยังเป็นการโปรโมตซอฟต์พาวเวอร์ไทย ภายใต้แคมเปญ “โทรเมื่อไหร่ Amazing เมื่อนั้น”

แคมเปญดังกล่าว เป็นการสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสั้น 30 วินาที หลากหลายเวอร์ชัน กว่า 60 คลิป ที่พาไปสัมผัสประสบการณ์ประทับใจของประเทศไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัฒนธรรม ประเพณีไทย ตลอดจนอาหารและขนมไทยที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย เป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ซึ่งถือเป็นการร่วมประชาสัมพันธ์ปีท่องเที่ยวไทย 2566  

ผู้ที่สนใจใช้บริการทั้งลูกค้าทรูแบบรายเดือนและเติมเงิน สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ฟรีค่าบริการรายเดือน 3 เดือนแรก เพียงกด USSD *639# โทรออก  หรือ True Assistant Call Center 2222 

สามารถสมัครได้ทั้ง Android และ IOS  ทั้งนี้ในเฟสแรกผู้โทรที่จะสามารถเห็นวีดีโอเสียงรอสายได้ จะเป็นผู้ใช้มือถือที่รองรับการใช้งาน Android Version 8 ขี้นไป

พร้อมสิทธิประโยชน์ ดังนี้

  1. สมัครภายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 – 31 กรกฎาคม  2566 ฟรีค่าบริการรายเดือน 3 เดือนแรก เดือนถัดไปคิด ค่าบริการรายเดือน เดือนละ 35 บาท (ไม่รวม VAT)
  2. ฟรีวีดีโอเสียงรอสายจาก ททท. ที่มีให้เลือกดาวน์โหลดทุกเดือน

หมายเหตุ : เงื่อนไขบริการ

  1. สามารถสมัครบริการได้ทั้ง Android และ IOS
  2. สำหรับผู้โทรที่จะสามารถเห็นวีดีโอเสียงรอสายได้ จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
    • โทรศัพท์มือถือต้องรองรับการใช้งาน Android Version 8 ขี้นไป
    • ผู้สมัครต้องมีการเปิดใช้งาน Volte และจับสัญญาณ  4G LTE + 5G

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ