TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกThe Movementเปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก หนุนคนไทยเข้าถึงรถไฟฟ้าง่ายขึ้น

เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก หนุนคนไทยเข้าถึงรถไฟฟ้าง่ายขึ้น

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme) ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัล เปิดตัว EVme Mobility Studio ณ อาคารรัชดาวัน ถนนรัชดาภิเษก ให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า รับคำแนะนำจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ EVme ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น บริการเช่า รับและส่งคืนรถยนต์ไฟฟ้า การซื้อรถยนต์ไฟฟ้า บริการใหม่ที่เปิดตัวไม่นาน มีให้เลือกครบทุกยี่ห้อชั้นนำ กิจกรรมทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต

การเปิด EVme Mobility Studio ไม่เพียงจะเพิ่มความมั่นใจในบริการให้กับลูกค้าบนแพลตฟอร์ม EVme ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังช่วยสนับสนุนให้คนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนมาใช้งานรถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น พร้อมขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเต็มรูปแบบ 

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด เริ่มให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าผ่านทางแอปพลิเคชัน EVme ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 ด้วยความมต้องการที่จะส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย และด้วยความตั้งใจที่จะก้าวขึ้นเป็น ‘แพลตฟอร์มเพื่อการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืนอันดับหนึ่งของอาเซียน’ 

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีจำนวนฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบบุคคลทั่วไปและแบบองค์กร การเปิด EVme Mobility Studio ครั้งนี้ จึงเป็นอีกก้าวสำคัญในการต่อยอดการบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ เพื่อให้ผู้สนใจใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าสามารถเข้ามาขอคำปรึกษา และเลือกดูรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ จากหลากหลายแบรนด์ได้ภายในที่เดียว พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ในประเทศให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

EVme-Mobility-Studio-bike

EVme Mobility Studio ตั้งอยู่ ณ อาคารรัชดาวัน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 252 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว เขียว และน้ำเงิน ดูสบายตา ให้ความรู้สึกเรียบง่าย และสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นมิตรและเข้าถึงง่ายของ EVme พร้อมรองรับการบริการลูกค้าแบบครบวงจรทั้งบริการเช่าและขาย ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกชมรถยนต์ไฟฟ้า และจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ต่าง ๆ พร้อมรับคำแนะนำเพิ่มเติม จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิค ในการเลือกแบรนด์ และรุ่นรถให้ตรงตามไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะด้านของผู้ขับขี่ รวมถึงวิธีการชาร์จที่ถูกต้องและข้อมูลด้านเทคนิคเชิงลึกอื่น ๆ ตลอดจนโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถลงทะเบียนเข้ารับประสบการณ์การขับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ ที่ศูนย์ฯ แห่งนี้ได้อีกด้ว

EVme Mobility Studio เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองขับยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ จากหลากหลายแบรนด์ได้ภายในที่เดียว พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยราคาดาวน์ต่ำ เริ่มต้นเพียง 5% และอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.88% หรือผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้บริการเช่ารถที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ EVme ยังสามารถนำค่าเช่ารถ (ระยะเวลาสูงสุด 7 วัน) มาหักจากราคารถที่จะซื้อกับ EVme ได้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TCL ลุยเปิดตัวสินค้าใหม่ ทุ่มงบตลาดกว่า 800 ล้าน ตั้งเป้าเบอร์ 1 แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าไทยใน 5 ปี

พาไปชม ‘TCP Legacy Museum’ แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงาน จุดเช็คอินใหม่ของจ.ปราจีนบุรี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ