TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเดลล์ ผนึก ดีแทค ปล่อยแคมเปญ 'โปรแกรม ดีดี' ช่วยลูกค้า SME ทำงาน Work-from-Anywhere

เดลล์ ผนึก ดีแทค ปล่อยแคมเปญ ‘โปรแกรม ดีดี’ ช่วยลูกค้า SME ทำงาน Work-from-Anywhere

เดลล์ เทคโนโลยีส์ จับมือ ดีแทค บิสิเนส ปล่อยแคมเปญ “โปรแกรม ดีดี” ตอบโจทย์กระแสการทำงานแบบ Hybrid Workplace หรือ Work-from-Anywhere ของคนทำงานในกลุ่มธุรกิจทุกขนาด ไม่ว่าจะจากบ้าน ที่ทำงาน หรือที่ใดก็ตาม ด้วยสิทธิพิเศษเมื่อซื้อเดลล์แล็ปท็อป โน้ตบุ๊ก และโมบายล์ เวิร์กสเตชันทุกรุ่นในตระกูล Latitude Precision XPS Inspiron และ Vostro รับฟรี dtac Pocket Wifi มูลค่า 1,800 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต 399 บาทต่อเดือน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ในการทำงานในช่วงเวลา on-the-go ได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล

โปรแกรม ดีดี คือแคมเปญพิเศษเพื่อลูกค้าของเดลล์และดีแทค บิสิเนส มุ่งสนองตอบต่อเทรนด์และรูปแบบการทำงานของภาคธุรกิจในโลกยุคโมบายดิจิทัลที่มีการแข่งขันทางธุรกิจสูง เพื่อช่วยให้การทำงานจากทุกพื้นที่ มีความรวดเร็ว ยืดหยุ่น ปลอดภัย รักษาความเป็นส่วนตัวในการทำงาน ด้วยประสิทธิภาพของเดลล์ คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป และโน้ตบุ๊ก ที่เมื่อผสานเข้ากับโครงข่ายดีแทคที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้คนทำงานสามารถทำงานได้จากทุกที่ (work-from-anywhere) ในทุกรูปแบบความต้องการได้อย่างฉับไว คล่องตัว คุ้มค่า และเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด

อโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร ตลาดเกิดใหม่ ภูมิภาคเอเชียและกลุ่มธุรกิจภูมิภาคเอเชียใต้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานที่พวกเราทุกคนคุ้นเคยไปอย่างรวดเร็ว การทำงานไม่ได้หมายถึงเวลาหรือสถานที่ แต่คือผลลัพธ์ คือการเปลี่ยนแปลงจากการทำงานในออฟฟิศมาสู่การทำงานจากระยะไกล หรือในรูปของไฮบริดแบบผสมผสาน ทั้งนี้ เทคโนโลยีระดับสูง ตลอดจนอุปกรณ์ขนาดเล็ก ที่มีความปลอดภัย และทรงพลัง ไปจนถึงพอร์ตการเชื่อมต่อ อีกทั้งเครือข่ายไร้สายที่มีประสิทธิภาพ คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คนทำงานมีความยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น ความร่วมมือของเดลล์และดีแทคในครั้งนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนทำงานสามารถสนุกกับการทำงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา อย่างมีประสิทธิภาพ

ซาดัท ซามาน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ความร่วมมือกับเดลล์ด้วย ‘โปรแกรม ดีดี’ เป็นการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านไอที ที่จะมาช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ด้วยความโดดเด่นของอุปกรณ์ในการทำงาน คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป และโน้ตบุ๊กของเดลล์ รวมกับโครงข่ายดีแทคอินเทอร์เน็ต ด้วยข้อเสนอพิเศษ ฟรี dtac pocket WiFi พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรายเดือน ช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย นำเงินที่เหลือไปใช้ลงทุนในด้านอื่น ๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และการแข่งขันได้ในระยะยาว

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ลูกค้าที่ซื้อเดลล์แล็ปท็อป พร้อมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตดีแทครายเดือน จะได้รับ dtac Pocket WiFi มูลค่า 1,800 บาทฟรี

สำหรับลูกค้าองค์กร (corporate) ที่สนใจซื้อเดลล์ Latitude Precision หรือแล็ปท็อปเพื่อการใช้งานเชิงธุรกิจ (คอมเมอร์เชียล แล็ปท็อป) ที่อยู่ในข้อกำหนด สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย ได้ที่เบอร์โทร 090-949-0823 หรือส่งข้อความไปที่ Facebook DellTech Thailand เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

ในส่วนของลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMBs) และพนักงาน ที่สนใจแล็ปท็อปในกลุ่มเดลล์ XPS Inspiron Vostro หรือคอนซูเมอร์แล็ปท็อปรุ่นอื่น ๆ ตามข้อกำหนด สามารถเลือกซื้อได้จาก Dell Concept Stores ทั้ง 8 แห่งทั่วประเทศ หรือส่งข้อความไปที่ Facebook DellThailand เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

ทั้งนี้ โปรแกรม ดีดี สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคลเท่านั้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ตลาด RPA ปี 65 พุ่งแตะ 2.9 พันล้านดอลลาร์ รับเทรนด์ HYPERAUTOMATION

HMD เปิดตัวฟีเจอร์โฟน NOKIA 8210 4G, 5710 และ 2660 FLIP ปลุกกระแส RETRO

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ