TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness‘เจนเนอราลี่’ ติดท็อป 100 องค์กรชั้นนำระดับโลก

‘เจนเนอราลี่’ ติดท็อป 100 องค์กรชั้นนำระดับโลก

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศความแข็งแกร่งฝ่าวิกฤตทั้งโควิด-19 และภัยพิบัติทางธรรมชาติในทวีปยุโรป ขึ้นแท่นแบรนด์ประกันภัยชั้นนำระดับโลกต่อเนื่อง โดย 2 นิตยสารยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจ “ฟอร์บส์” (FORBES) และ “ฟอร์จูน” (FORTUNE) จัดอันดับให้เป็นบริษัทมหาชนขนาดใหญ่ที่ทำรายได้สูงแห่งปี เตรียมพร้อมเดินหน้าผลักดันธุรกิจสู่การเติบโตที่ยั่งยืน

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “ในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ท้าทายในการดำเนินธุรกิจของ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เป็นอย่างมาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของทุกประเทศทั่วโลก อีกทั้งหลายประเทศในแถบยุโรปยังประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ แต่ด้วยความแข็งแกร่งขององค์กร ที่มีกลยุทธ์ในการดำเนินงานโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของกลุ่มลูกค้าเป็นหลัก ทำให้องค์กรสามารถเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางวิกฤติที่เข้ามา อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจให้เป็นองค์กรระดับโลกที่ทำรายได้สูงแห่งปี

ล่าสุด เจนเนอราลี่ กรุ๊ป อยู่ในอันดับที่ 135 จากการจัดอันดับ 2,000 องค์กรมหาชนขนาดใหญ่ทั่วโลกที่ทำรายได้สูงประจำปี 2564 หรือ “FORBES GLOBAL 2000”โดยนิตยสารฟอร์บส์ (FORBES)ซึ่งเจนเนอราลี่ กรุ๊ป มีมูลค่าตลาดโดยรวมทั้งสิ้นกว่า 32.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ และอยู่ในอันดับที่ 73 จากการจัดอันดับ 500 บริษัทขนาดใหญ่ที่สุดของโลกจากรายได้ประจำปีหรือ“FORTUNE GLOBAL 500” โดยนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE) ซึ่งการจัดอันดับดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถในการดำเนินธุรกิจของ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ที่ผลักดันองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนตลอดเวลากว่า 190 ปี 

บัณฑิต กล่าวต่อว่า “ถึงแม้ทั่วโลกยังคงต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ยังคงยืนยันที่จะมุ่งมั่นเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ พร้อมทั้งปรับโครงสร้างการดำเนินงานให้สอดรับและตอบสนองกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุค New Normal เพื่อพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป ตามเป้าหมาย ‘Lifetime Partner’ ที่วางไว้”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ