TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเอ็ม วิชั่น ผนึก Bitkub Metaverse ชูซอฟต์พาวเวอร์ไทย ผลักดันการใช้งานสู่ Mass Adoption

เอ็ม วิชั่น ผนึก Bitkub Metaverse ชูซอฟต์พาวเวอร์ไทย ผลักดันการใช้งานสู่ Mass Adoption

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ทีมผู้แทนจาก Metaverse Thailand ประกาศความร่วมมือกับ Bitkub Metaverse ชูซอฟต์พาวเวอร์ไทย ผสานระบบนิเวศ ผลักดันการใช้งานสู่ Mass Adoption

Bitkub Metaverse ภายใต้คอนเซปต์ดาวในจักรวาลของ XRB Galaxy ผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ ด้วยการสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian ที่จะสามารถมาพบปะเพื่อน ๆ และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ร่วมกับ Metaverse Thailand แพลตฟอร์มโลกเสมือนที่เชื่อมต่อประเทศไทย เป็นโลกเสมือนแห่งเดียวในประเทศไทยที่สร้างที่ดินตามแบบแผนที่ประเทศไทย

การร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการชูประสิทธิภาพซอฟต์ พาวเวอร์ของประเทศไทยให้เกิดขึ้นผ่านการสร้างและพัฒนาไทยทาวน์ (Thai Town) บน Bitkub Metaverse รวมถึง ผู้ที่ครอบครอง Meta ID ที่ดินของ Metaverse Thailand ก่อนหน้านี้ จะสามารถนำที่ดินมาเชื่อมต่อกับไทยทาวน์ (Thai Town) บน Bitkub Metaverse ได้ อีกทั้งยังมีการพัฒนาเควสต์เกม (Quest Game) ซึ่งจะนำไปต่อยอดเป็นไอเทมต่าง ๆ ระหว่างโลกจริงและโลกเสมือน รวมถึงพื้นที่ Hexagon จะมีการพัฒนาและต่อยอดบน Bitkub Metaverse อีกด้วย ทำให้การร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถผลักดันการใช้งานบนโลกเสมือนสู่การเป็น Mass Adoption ให้ผู้คนได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ซึ่งจะมีการผลักดันการใช้งานโทเคน Meta ในอนาคต

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการผสานระหว่าง 2 ระบบนิเวศของโลกเสมือนที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย โดยจะเป็นการรวบรวมคอมมิวนิตีของ Metaverse Thailand มาทำกิจกรรมร่วมกันบน Bitkub Metaverse เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งานอย่างหลากหลาย”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Bitkub Metaverse เปิดตัวแล้ววันนี้

Plan B พัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse ตั้งเป้าชูบริการสื่อโฆษณาบนโลกเสมือน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ