TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementCOMMART GAME ON มหกรรมสินค้าไอที เริ่มแล้ววันนี้ - 27 พ.ย. ณ ไบเทค บางนา

COMMART GAME ON มหกรรมสินค้าไอที เริ่มแล้ววันนี้ – 27 พ.ย. ณ ไบเทค บางนา

โค้งสุดท้ายกับมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “COMMART GAME ON” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี และพันธมิตรแบรนด์ดัง พบกับแบรนด์และตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ยกทัพสินค้าเข้างาน แบบจัดเต็ม ทั้งโน๊ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม, แกดเจ็ต, พริ้นเตอร์ ซอฟต์แวร์ และสินค้าไอที Rare Item พร้อมจัดโปรโมชันและส่วนลด ของแถม ส่งท้ายปี ห้ามพลาด วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

บุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า COMMART GAME ON ในบรรยากาศงานแสดงเทคโนโลยีส่งท้ายปี กับจังหวะที่เศรษฐกิจของประเทศมีแนวโน้มฟื้นตัว จากปัจจัยบวกหลายด้าน ทั้งการฟื้นตัวของภาคธุรกิจที่กลับเข้าสู่การดำเนินธุรกิจได้ปกติ เช่นเดียวกับภาคการผลิตชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่าง ๆ กลับสู่ภาวะปกติ ช่วงเวลานี้จึงถือเป็นโอกาสที่ชาวไอทีจะได้ชมและเลือกซื้อสินค้าและเทคโนโลยีที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม จากผู้แสดงสินค้าไม่ว่าจะเป็น ACE, Advice, AMD, Asus, B2S, Canon, OfficeMate , Banana, E-Quip, Epson, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Nvidia , Powerbuy, Powermall, SPEED Computer, iStudio7, dotlife, Top Marketing ในบรรยากาศของความคึกคักในการเดินชมงาน ที่ทุกคนสามารถสัมผัสจับต้องสินค้า ต่อรองราคาและของแถมต่าง ๆ ได้ ภายหลังที่รัฐบาลปลดล็อกผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ คาดว่าจะทำให้ภาพรวมการจัดงานตลอด 4 วัน กลับคึกคักขึ้น โดยผู้จัดมีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศในช่วงสุดท้ายของปีนี้”

ด้านพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน Commart Game On ครั้งนี้นับเป็นสัญญาณเริ่มต้นของสถานการณ์สินค้าไอทีที่เข้าสู่ภาวะปกติ โดยเฉพาะชาวเกมเมอร์ที่จะได้สัมผัสกับสินค้าใหม่ครั้งแรกในงาน อย่างการเปิดตัวการ์ดจอ GEFORCE RTX 40 ซีรีส์ รุ่นล่าสุดที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ในการใช้งานกราฟฟิกขั้นสูงสุด เป็นการ์ดจอรุ่นล่าสุด จากค่าย NVIDIA ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมขายในงาน รวมถึงแฟนๆ Nintendo switch , GoPro , Playstation 5 หรือ Nothing Phone สมาร์ทโฟนแบรนด์ล่าสุดที่หลายคนตามหา, Custom Keyboard Mechanical ตัวดัง ก็กลับมาแล้วกับบูธที่ใหญ่กว่าเดิม แถมขนสินค้ามาให้ได้ทดลองเล่นกันแบบจัดเต็มมากว่า 20 แบบ รวมถึงอุปกรณ์เชื่อมต่อ อย่างจอย Blackbone ที่ใช้คู่กับ PS5 ก็มีมาให้ได้ทดลองและจับจองเป็นเจ้าของใน Commart Game On ครั้งนี้ด้วย

อีกทั้ง งานคอมมาร์ตรอบนี้นับเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้อฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ไปพร้อมกัน โดยคอมมาร์ตร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI) จัดงาน Thailand Software Fair 2022 ที่ อัดแน่นไปด้วย ปาฐกถาพิเศษและสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย พร้อมจัดแสดงผลงานซอฟต์แวร์ฝีมือคนไทย และโปรโมชั่นสำหรับ SMEs ที่ต้องการยกระดับธุรกิจสู่ดิจิทัล เปิดให้เข้าชมงานฟรี ตลอด 4 วัน

ข้อเสนอ โปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ ภายในงาน

  • On Promotion รวมโปรโมชันส่งท้ายปี พร้อมรับ
    • Commart Voucher จากเดิมที่มีกิจกรรมแจก แต่รอบนี้พิเศษกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มงบและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ซื้อ Voucher ออนไลน์ ช้อปได้ในงานคอมมาร์ต คอมมาร์ตช่วยจ่าย คนละครึ่ง! คูปองแทนเงินสดที่ใช้ช้อปภายในงานแบบไม่มีขั้นต่ำ
    • Commart On top ช้อปครบ 4 หมื่น แลกวอยเชอร์ส่วนลดเพิ่มได้ 500 บาท
    • Commart Early bird สุ่มแจก Lucky bag ก่อนงานเริ่ม และ Commart นาทีทอง ช่วงบ่าย ของทุกวัน
    • Commart Big Bonus สิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษในงานตลอดทั้ง 4 วัน เพียงช้อปสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิว ๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส ของรางวัลจับแจกกันทุกวัน ตอน 6 โมงเย็น ของรางวัล อาทิ  iPhone 14 Pro, GIGABYTE Curved Gaming Monitor 34”, Commart Comset รวมมูลค่ากว่าห้าหมื่นบาท, PlayStation 5 Digital รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท
  • On Technology พบอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ครบจบในงานเดียว พร้อมยกทัพสินค้าดิจิทัลที่ได้รับรางวัล COMMART Award 2022 สุดยอดสินค้าไอทีที่ได้รับการโหวตจากผู้ใช้งานและ Influencer ทางด้านไอทีชั้นนำของไทย
  • On Service สุดยอดบริการที่จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับคอมมาร์ตโดยเฉพาะ อาทิ
    • Commart บอกโปร คอมมูนิตี้ออนไลน์ของแฟนคอมมาร์ตตัวจริง ได้อัปเดตข่าวสารโปรโมชัน ผ่าน LINE Open chat ที่แอดเข้ากรุ๊ปได้แล้ววันนี้
    • จอดรถฟรี เมื่อช้อปครบทุก 30,000 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัดต่อวัน)
    • บริการรับหิ้ว สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมา ทาง Commart ก็ได้ร่วมมือกับ ‘ชอบช้อป’  ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่รวมสินค้าแบรนด์แท้ราคาคุ้มที่ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน รวมถึงบริการทางด้านรับหิ้วสินค้าผ่านผู้รับหิ้วที่ได้รับมาตรฐานในการบริการ และที่สำคัญไม่ต้องกังวลในเรื่องโดนโกง เพราะชอบช้อปเป็นตัวกลางในการรับชำระเงิน ดังนั้นผู้ที่สนใจสินค้าแต่ไม่สะดวกเดินทางมาสามารถเข้าแอปฯ ชอบช้อปและสั่งสินค้าจากงาน Commart ได้เลย ผู้รับหิ้วจะทำการจัดส่งให้ถึงมืออย่างแน่นอน   
    • On Seminar เอาใจสายคอนเทนต์ที่อยากอัปเดตเทรนด์ด้านซอฟต์แวร์ กับสัมมนาดี ๆ จากสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

วิศวะมหิดล – JAIST ชี้ MACHINE LEARNING ยังมีช่องโหว่และความเสี่ยงจากการโดนโจมตีที่จะสร้างความเสียหายได้

LINE MAN จับมือ โคคา-โคล่า เปิดตัวแคมเปญ “เตะทุกวัน มันส์ทุกมื้อ”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ