TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Servicevivo เปิดตัว V29 5G เนรมิตภาพพอร์ตเทรตด้วย Aura Light Portrait 2.0

vivo เปิดตัว V29 5G เนรมิตภาพพอร์ตเทรตด้วย Aura Light Portrait 2.0

vivo เปิดตัว vivo V29 5G ภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Aura Light Portrait System ระดับเรือธง ด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพแสงออร่าพอร์เทรต Aura Light Portrait 2.0 ที่อัปเกรดใหม่ พร้อมฟีเจอร์ปรับสีภาพถ่ายอัจฉริยะ Smart Color Temperature Adjustment 

Aura Light Portrait กับคุณภาพระดับสตูดิโอ

vivo V29 5G ก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ความเหนือชั้น ด้วยฟีเจอร์ Aura Light Portrait 2.0 ระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต ที่เกิดจากการเข้าใจความสำคัญของน้ำหนักแสงที่ช่วยส่งให้ภาพถ่ายทรงพลังยิ่งขึ้น vivo V29 5G จึงได้เนรมิตกล้องหลังมาพร้อมกับวงแหวน Aura Light 2.0 ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ตโฟนตระกูล V Series โดยมีขนาดใหญ่ถึง 15.6 มม. สร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสามมิติที่โดดเด่น ส่องสว่างในทุกมุมมอง ลดเงาสะท้อนที่บดบังใบหน้าและจุดอับแสง แถมยังให้แสงที่นุ่มนวล ปราศจากนอยส์เสมือนแสงจากสตูดิโอของช่างภาพมืออาชีพ เพราะมีพื้นที่เปล่งแสงใหญ่กว่าแฟลชมาตรฐานถึง 9 เท่า ช่วยขับเน้นโทนสีผิวให้ดูนุ่มนวลด้วยการจัดแสงได้อย่างงดงามในแบบออร่าพอร์ตเทรต เผยให้เห็นความงามเป็นธรรมชาติ vivo V29 5G ให้ความสว่างเพิ่มขึ้น 36% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า สามารถจับภาพได้คมชัดทุกมิติ สว่างสดใส และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นด้วยระบบโฟกัสและพลังการประมวลผล

กล้อง vivo V29 5G ยังล้ำไปอีกขั้นด้วยการผสานพลังของฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment ที่สามารถเลือกปรับอุณหภูมิสีของแสงให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะอยู่ในไนต์คลับ ถนนที่สว่างไสวด้วยแสงไฟนีออน หรือบาร์ลับบรรยากาศชิล ๆ ก็สามารถปรับอุณหภูมิสีให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของฉากหลังได้อย่างง่ายดายและชาญฉลาด 

และยังโดนใจสายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียดระดับ 50MP HD เก็บภาพได้กว้างถึง 92 องศา มอบมุมมองที่กว้างขึ้น พร้อมระบบออโต้โฟกัสที่แม่นยำและระบบป้องกันภาพสั่นไหว EIS (Electronic Image Stabilization) แถมได้ใจสายถ่ายคอนเทนต์ด้วยโหมด Micro Movie ที่ช่วยเนรมิตการครีเอทคอนเทนต์วิดีโอได้อย่างรอบด้าน อีกทั้งยังมีเทมเพลตให้เลือกมากมายจุใจ พร้อมโปรแกรมตัดต่อระดับมืออาชีพที่ vivo จัดเต็มใส่มาให้ในเครื่องแบบไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชัน

สำหรับภาพถ่ายภาพกลางคืน vivo V29 5G เนรมิตออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการผสานขุมพลังของกล้องหลังความละเอียดสูงระดับ 50MP พร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS Ultra-Sensing ช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพ ด้วยการเพิ่มค่าการรับแสง ปริมาณการรับแสง ช่วยลดภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว เนรมิตภาพถ่ายให้คมชัดในระดับที่เหนือกว่า ในขณะที่การถ่ายวิดีโอกลางคืน มีฟีเจอร์ Ultra Stable Video ที่ผสานพลังกับระบบกันสั่นแบบไฮบริด OIS และ EIS เคียงคู่ไปกับฟีเจอร์ Super Night Video รองรับอัลกอริทึมสำหรับการถ่ายภาพในช่วงกลางคืนได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถป้องกันภาพสั่นไหวได้อย่างทรงพลัง และช่วยลดข้อบกพร่องของการถ่ายวิดีโอในสภาวะแสงน้อย ปลดล็อกความงามยามค่ำคืนได้ครบทุกมิติ

เต็มตาทุกอณูกับหน้าจอที่ดีที่สุดของ V Series

ดื่มด่ำไปกับสีสันคมชัดสมจริงกับ vivo V29 5G ที่มาพร้อมหน้าจอโค้ง 3D AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว[1] ความละเอียด 1.5K รีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz พร้อมเม็ดสีที่อัดแน่นมากถึง 452 PPI เนรมิตทุกรายละเอียดให้มีชีวิตชีวาได้อย่างแม่นยำเป็นธรรมชาติ ตื่นตาตื่นใจกับอัตราการแสดงผลที่มากถึง 1.07 พันล้านสี และขอบเขตสีระดับโรงภาพยนตร์ DCI-P3 ที่รองรับมาตรฐานการถนอมสายตาจาก SGS

ผสานขุมพลังชิปเซต Qualcomm Snapdragon® 778G ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลัง เชื่อมต่อ 5G ได้ราบรื่น มาพร้อม RAM 12GB[2] ที่มีเทคโนโลยี Memory Booster รองรับ Extended RAM ขยายได้สูงสุดถึง 8GB ช่วยให้มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลชั่วคราวที่มากพอ โดยสามารถเลือกความจุ ROM[3] ได้ที่ 256GB หรือ 512GB มาพร้อมระบบระบายความร้อน Ultra Large VC Bionic ช่วยให้สมาร์ตโฟนทำงานได้เต็มประสิทธิภาพในการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมสุดมันส์หรือจะรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดกี่เรื่องก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด แถมยังอุ่นใจด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 80W[4] ที่อัปเกรดใหม่ เคียงคู่ไปกับแบตเตอรี่ขนาด 4600mAh โดยสามารถชาร์จจาก 1% ถึง 50% ในเวลาเพียงแค่ 18 นาที ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

นอกจากนี้ vivo V29 5G ยังสามารถกันฝุ่นและกันน้ำได้ที่ระดับ IP54 ไม่ว่าจะฝนตกหรือนั่งเล่นชิล ๆ ข้างสระน้ำ ก็สามารถป้องกันน้ำกระเด็นและยังกันฝุ่นได้สำหรับการใช้งานทั่วไปตามปกติ จากการทดสอบความน่าเชื่อถือในห้องปฏิบัติการกว่า 60 ครั้ง ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะอยู่ท่ามกลางฝนตกหรือแดดแรง vivo V29 5G จะเป็นสมาร์ตโฟนคู่ใจไปกับคุณทุกที่

สไตล์ที่เหนือกาลเวลา

vivo V29 5G ลงตัวด้วยดีไซน์สุดหรูหรา งามสง่า โดยเฉพาะเฉดสีแดงเข้ม (Magic Maroon) ที่สะท้อนออร่าความมีระดับสะกดสายตาดั่งผืนผ้าไหมที่บรรจงถักทอไว้ ควรค่าแก่ผู้ที่ต้องการเแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุด โดยเฉดสีแดงเข้ม (Magic Maroon) ผลิตด้วยกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เปลี่ยนสีได้ไม่ซ้ำใคร และใช้เทคนิคการผลิตแบบ Photo Etching ระดับนาโน มาพร้อมลูกเล่นฝาหลังเปลี่ยนสีได้ เลียนแบบเลนส์โฟโตโคมิค (Photochromic Lens) ที่ค่อย ๆ เปลี่ยนสีจากใสเป็นเข้มขึ้นเมื่ออยู่กลางแจ้งเนื่องจากกระทบรังสี UV และเมื่อเล่นกับการไล่ระดับเฉดสีและแสงเงา ตัวเครื่องจึงให้สัมผัสที่ดูนุ่มนวล อัดแน่นด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมในแบบที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับสีม่วง เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มักเกี่ยวข้องกับแฟชั่น จินตนาการ และความหลงใหล โดยสีม่วงสตารี่ (Starry Purple) ที่อยู่บน vivo V29 5G ก้าวข้ามคำว่าธรรมดาไปแล้ว เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากทางช้างเผือกและดวงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้า โดยใช้เทคนิคการผลิตแบบ Innovative 3D Starry Craft ในการเนรมิตห้วงอวกาศสีม่วงเจิดจรัสไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยการผสานลูกเล่นแสงบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวทอประกาย มองเห็นทางช้างเผือกสองทางพาดผ่าน รายล้อมด้วยหมู่ดาวเปล่งแสงสุกใส กลายเป็นลูกเล่นที่ทำให้ฝาหลังดูโปร่งแสงและซับซ้อนแบบสามมิติในเวลาเดียวกัน สีม่วงยังเป็นหนึ่งในเทรนด์สีที่มาแรงชวนค้นหามากที่สุดในปีนี้ ทำให้เฉดสีม่วงสตารี่ (Starry Purple) เข้ากับเทรนด์แฟชั่นได้อย่างลงตัว เป็นไอเทมที่มีสไตล์โฉบเฉี่ยว ไม่ว่าจะหยิบชุดไหนมาแมทช์ก็ไม่มีเอาท์สำหรับแฟชันนิสตาตัวแม่

พิเศษไปกว่านั้น สีดำ (Noble Black) อีกหนึ่งเฉดสีแห่งความมีระดับ มอบความรู้สึกหรูหรา ไม่ต้องกลัวคำว่าตกยุค สำหรับเฉดสีนี้เสริมด้วยเทคนิคการผลิตแบบ Photo Etching ระดับนาโน ให้ความทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วนและป้องกันคราบสกปรกไม่ให้เกาะติดง่าย แถมยังเพิ่มลูกเล่นแวววับจากชิมเมอร์ที่ใช้เทคนิคฝังลงในผิววัสดุ

แฟน ๆ vivo ในไทยเตรียมสัมผัสความหรูหราเหนือระดับและประสบการณ์การใช้งานที่รอบด้านไปกับ vivo V29 5G อย่างเป็นทางการ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 12GB + 256GB ในราคา 14,999 บาท และรุ่น 12GB + 512GB ในราคา 16,999 บาท พิเศษก่อนใคร vivo V29 5G เปิดให้จับจอง ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2566 พร้อมรับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าพรีออเดอร์มูลค่ารวมสูงสุด 11,797 บาท โดยประกอบด้วย

·       ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 899 บาท

·       V29 5G Limited Box Set (เคส 2 ชิ้น และ VIP card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันจอแตก 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี) มูลค่า 10,398 บาท

·       ส่วนลดมูลค่า 500 บาท

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 จะได้รับ V29 5G Limited Box Set มูลค่า 10,398 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ