TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementสกมช. ร่วม VNU เตรียมจัดงาน “Cybersec Asia & Thailand International Cyber Week 2024”...

สกมช. ร่วม VNU เตรียมจัดงาน “Cybersec Asia & Thailand International Cyber Week 2024” เสริมแกร่งความปลอดภัย

สำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) ร่วมกับ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่น เอเชีย แปซิฟิค จำกัด นำทัพแถลงข่าวเปิดตัวการจัดงาน “Cybersec Asia & Thailand International Cyber Week 2024” นิทรรศการด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ปี 2567 งานเดียวที่ร่วมทั้งงานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (Queen Sirikit National Convention Center)

การจัดงาน “Cybersec Asia & Thailand International Cyber Week 2024” มีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการและสร้างกลไกเพื่อพัฒนาศักยภาพหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หน่วยงานโครงสร้างพื้นฐานสำคัญทางสารสนเทศ สถาบันการศึกษา คณาจารย์ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ตลอดจนประชาชนที่สนใจ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ รวมถึงส่งเสริมการสร้างความตระหนักรู้ ตื่นตัว เห็นความสำคัญในด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถของบุคลากร พร้อมผลักดันการสร้างเครือข่ายและศักยภาพในการป้องกัน รับมือ และลดความเสียหายจากภัยไซเบอร์ ซึ่งปีนี้ได้รวบรวมหน่วยงาน ด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ชั้นนำของไทยและต่างประเทศเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีเป้าหมายร่วมกันเพื่อสนับสนุนอนาคตดิจิทัลที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับประเทศไทย

พลอากาศตรี อมร ชมเชย เลขาธิการคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงาน “Cybersec Asia & Thailand International Cyber Week 2024” เป็นความร่วมมือระหว่าง สกมช. และ VNU Asia Pacific เพื่อจัดแสดงนิทรรศการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์จากองค์กรชั้นนำ ในระดับประเทศและนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีการสัมมนาแบ่งปันองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ที่จะร่วมกันนำเสนอมิติด้านไซเบอร์และความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีความมั่นคงปลอดภัย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่เข้าร่วมงานจะได้ร่วมกันบูรณาการความรู้และใช้ประโยชน์จากงานในครั้งนี้ให้มากที่สุด เพื่อเป็นการปกป้องตนเองและต่อยอดธุรกิจด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ รวมทั้งสร้างขีดความสามารถของผู้ประกอบการและหน่วยงานต่าง ๆ ทุกภาคส่วน ให้สามารถขับเคลื่อนกลไกในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ของประเทศ”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงไทยชี้ ธุรกิจอาหารทางการแพทย์เติบโตสูง รับสังคมผู้สูงอายุ คาดอีก 7 ปี มูลค่าแตะหมื่นล้านบาท

ทรูเผย หลังควบรวมทรู-ดีแทค สิทธิประโยชน์เพิ่ม 54% เดินหน้าผนึกพันธมิตร มอบประสบการณ์พิเศษส่งท้ายปี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ