TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementApple จัดกิจกรรม เตรียมพร้อมนักศึกษาก่อนเข้าสู่ตลาดงาน นำเสนอเทคนิคการสร้างเรซูเม่ให้น่าสนใจ

Apple จัดกิจกรรม เตรียมพร้อมนักศึกษาก่อนเข้าสู่ตลาดงาน นำเสนอเทคนิคการสร้างเรซูเม่ให้น่าสนใจ

Apple จัดกิจกรรม Career on Campus เตรียมความพร้อมให้นักศึกษาก่อนสู่โลกของการทำงาน โดยในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ซี อาเซียน สามย่านโค-ออป (สามย่านมิตรทาวน์), มหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว ประสานมิตร) และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

กิจกรรม Career on Campus นักศึกษาจะได้เรียนรู้เคล็ดลับต่าง ๆ ในการเตรียมความพร้อมสัมภาษณ์งาน จากครูน้ำฝน ภักดี ผู้เชี่ยวชาญการฝึกสอนด้านบุคลิกภาพ ผู้ก่อตั้งและกรรมการประธานบริหารของ ProAC by KruFon พร้อมเทคนิคการใช้เทคโนโลยีของ Apple ในการนำเสนอผลงาน และสร้างความประทับใจให้กับองค์กรและผู้สัมภาษณ์งาน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ apple.co/career-workshop_TH

นอกจากนั้น Apple ยังได้เปิดตัวคู่มือ ‘โดดเด่น ได้แต้มต่อ’ ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียในการสร้างสรรค์เรซูเม่และพอร์ตโฟลิโอด้วย Mac และ iPad พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับเตรียมความพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้เทคนิคการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Apple เพื่อสร้างสรรค์งานและสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพ อาทิ การใช้งาน Freeform – แอปฯ ที่จะช่วยให้นักศึกษาเริ่มต้นวางแผนอย่างมีแบบแผน สามารถสร้างแผนผังที่รวมเอาทักษะ คีย์เวิร์ด และงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ต้องการไฮไลท์ไว้บนผืนผ้า, Pages – แอปฯ ประมวลผลคำที่ช่วยในการสร้างสรรค์เรซูเม่อันน่าทึ่ง และ Keynote – แอปฯ ที่จะช่วยให้นักศึกษา สามารถจัดทำงานนำเสนอเกี่ยวกับตัวเอง ในคู่มือจะนำเสนอขั้นตอนการสร้างสรรค์ทีละขั้น เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำตามได้ อีกทั้งยังสอดแทรกเทคนิคต่าง ๆ ที่จะทำให้เรซูเม่หรือพอร์ตโฟลิโอมีความโดดเด่นและน่าสนใจยิ่งขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Apple เปิดตัว Mac mini ใหม่พร้อมชิป M2 และ M2 Pro ในราคาเริ่มต้น 20,900 บาท

Apple เปิดตัว Freeform สำหรับ iPhone, iPad และ Mac เพื่อการสร้างสรรค์และการระดมสมองร่วมกัน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ