TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceTECNO เปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ สุดทันสมัย เตรียมเปิดตัวไทยเดือนกรกฎาคมนี้

TECNO เปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ สุดทันสมัย เตรียมเปิดตัวไทยเดือนกรกฎาคมนี้

เทคโน (TECNO) เปิดตัวสมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ผลิตภัณฑ์ระดับโลก ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แสดงก้าวสำคัญและกำหนดทิศทางของแบรนด์ TECNO สู่การเป็นแบรนด์พรีเมียมที่มีความสากล ผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม ในตลาดระดับกลาง ถึงระดับสูง

สมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ มาพร้อมดีไซน์หรูหราล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก หนึ่งใน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ คือ TECNO CAMON 19 PRO โดดเด่นด้วยขอบจอบางที่สุดในอุตสาหกรรมเพียง 0.98 มม.จอแสดงผล FHD+ 6.78 นิ้ว แสดงเฉดสีได้หลายเฉด อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120 เฮิรตซ์ กล้องหลัง 3 ตัว วางเลย์เอาต์วงแหวนคู่ที่ลงตัว พร้อมเซ็นเซอร์ RGBW ถ่ายภาพสว่างและชัดกว่า ตัวเครื่องด้านหลังเคลือบด้วยคริสตัลไร้รอยนิ้วมือเมื่อใช้งาน เทคโน ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยภายในเดือนกรกฎาคม 2565

TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ได้รับการออกแบบให้หรูหราล้ำสมัย จนได้รับรางวัล iF Design Award 2022 เมื่อเมษายน 2565 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ TECNO CAMON 19 Pro Art Edition ยังได้รับรางวัล 2022 MUSE Design Award และรางวัล Product Design Silver สำหรับงานออกแบบที่ยอดเยี่ยมกว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 6,000 รายซึ่งต่างมีคุณสมบัติโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

นอกจากนี้ TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานด้วยโหมดถ่ายภาพพอร์ตเทรต ที่สว่างใสในสภาพแสงน้อยและในช่วงเวลากลางคืน จากเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมอย่าง เซ็นเซอร์กล้อง RGBW ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ TECNO ได้จับมือร่วมพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวกับ Samsung พร้อมกับการใช้เลนส์แก้ว จึงทำให้รับแสงได้มากขึ้นแม้ในที่แสงน้อย

จิมมี่ หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า เทคโน ประเทศไทย มีแผนนำสมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยภายในเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เทคโน ประเทศไทย ได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/th/home/ และ Facebook : TECNOMobileThailand

ชมวิดีโองานเปิดตัว TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ณ ตึกร็อคกี้เฟลเลอร์เซ็นเตอร์ ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ