TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceJubilee Diamond จับมือ LINE FRIENDS เปิดตัวเครื่องประดับและของใช้คอลเลกชันใหม่

Jubilee Diamond จับมือ LINE FRIENDS เปิดตัวเครื่องประดับและของใช้คอลเลกชันใหม่

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Partnership จับมือ LINE FRIENDS เปิดตัวเครื่องประดับและของใช้คอลเลกชันใหม่ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” ชูดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หวังเจาะกลุ่มตลาดมิลเลนเนียลและ GEN Z ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ LINE FRIENDS

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์ Partnership ที่ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการทำตลาด ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายได้ โดยการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” เป็นความร่วมมือของยูบิลลี่ ไดมอนด์ กับ LINE FRIENDS ที่นำคาแรกเตอร์แต่ละตัวของ LINE FRIENDS อย่าง BROWN CONY และ CHOCO ซึ่งเป็นที่รู้จักในทุกกลุ่มและมีความนิยมเป็นอย่างมากมาทำเครื่องประดับเพชรแท้ ต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่ได้ร่วมมือกันครั้งแรกในปี 2562 และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มวัยนักศึกษาและกลุ่มคนเริ่มต้นทำงาน ซึ่งเดิมทีคนกลุ่มนี้มองเรื่องเครื่องประดับเพชรเป็นสิ่งที่ไกลตัวและเข้าถึงได้ยาก

ทั้งนี้ คอลเลกชัน Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ถือเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทำให้การเปิดตัวในครั้งนี้ยังคงความพิเศษด้านการดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความสนุก สดใส เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์

“เครื่องประดับของยูบิลลี่ ไดมอนด์ในวันนี้ สิ่งที่เราให้ความสำคัญนอกเหนือจากเรื่องคุณภาพของเพชรระดับ World Class ที่ส่งตรงจากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดเมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยมแล้วนั้น ในด้านการดีไซน์ ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังมีความเข้าใจในความต้องการเรื่องการใช้งานเครื่องประดับเพชรของลูกค้า จึงทำให้เครื่องประดับเพชรทุกชิ้นของยูบิลลี่ ไดมอนด์ถูกออกแบบดีไซน์มาด้วยความพิถีพิถัน และสามารถประยุกต์ใส่ในชีวิตประจำวันได้จริงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” ที่ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ความสนุกสนานในการแต่งตัว และปรับเปลี่ยนการสวมใส่เครื่องประดับได้หลากหลายกิจกรรม เพิ่มความเก๋และความมีสไตล์ให้กับผู้สวมใส่” 

อัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “การกลับมาของการร่วมงานในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่เป็นความร่วมมือกับ LINE FRIENDS ในครั้งนี้ นอกจากการดีไซน์ที่นำคาแรกเตอร์ยอดนิยมมาเป็นตัวนำแล้ว เรายังเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยราคาที่จับต้องได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,900 บาท โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษาและคนวัยเริ่มต้นทำงานสามารถเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ได้ง่ายมากขึ้น และด้วยความน่ารักและความนิยมในตัวคาแรคเตอร์ของ LINE FRIENDS จะทำให้การเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

LINE MAN Wongnai จับมือพันธมิตร มอบสินค้าและส่วนลด ช่วยร้านอาหาร ลดต้นทุน

โออาร์ จัดงาน Inclusive Growth Days ฉายภาพการดำเนินธุรกิจ ที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ