TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementไทยพาณิชย์ เสริมแกร่งผู้ประกอบการ ส่งคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี ขึ้นบนฟีเจอร์ “มณี อคาเดมี่”

ไทยพาณิชย์ เสริมแกร่งผู้ประกอบการ ส่งคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี ขึ้นบนฟีเจอร์ “มณี อคาเดมี่”

ธนาคารไทยพาณิชย์ ยกระดับฟีเจอร์ “มณี อคาเดมี่” (Manee Academy) บนแอปพลิเคชันแม่มณี ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์เสริมความรู้ด้านการทำธุรกิจกว่า 42 บทเรียน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

คอร์สเรียนออนไลน์ที่ไทยพาณิชย์จัดครอบคลุม 4 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1) เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีสร้างคอนเทนต์แบบมือโปร 2) ฟีเจอร์เด็ดจากแอปแม่มณี ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ 3) เทรนด์ร้านค้ายุคใหม่ เรียนรู้ไว ค้าขายดี และ 4) บทเรียนเด็ด คัดเฉพาะ Social Commerce และคอนเทนต์เสริมทักษะการขายออนไลน์จากพาร์ตเนอร์ชั้นนำ โดยจะมีการพัฒนาบทเรียนคุณภาพจากธนาคารและพาร์ตเนอร์อื่น ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด จับมือ SCB Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้เฉพาะด้านของ SCB เพื่อการเงินการธนาคารยุคใหม่ รวมทุกเคล็ดลับและกลยุทธ์การขายบนโลกออนไลน์ อัปเดตเทรนด์และไอเดียการทำธุรกิจสำหรับพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ และทักษะการทำธุรกิจที่จำเป็นให้แก่กลุ่มนิสิต นักศึกษารั้วมหาวิทยาลัยเพื่อเตรียมความพร้อม และเพิ่มทางเลือกในการประกอบอาชีพในอนาคต

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถเข้าเรียนคอร์สออนไลน์ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายบนแอปฯ แม่มณี พร้อมสะสมคะแนน Manee Rewards เพื่อแลกรับของรางวัลสุดลิมิเต็ดจากแม่มณีได้ง่าย ๆ เมื่อเรียนจบบทเรียน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร 02-777-7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/payment/for-merchant/mae-manee-app.html

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรมกิจการผู้สูงอายุ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “ยาพร้อม ซิกซ์ตี้พลัส” ปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ฟรี

ครบรอบ 26 ปี สภาการสื่อมวลชนฯ ชวนร่วมฟังปาฐกถาพิเศษ “อนาคตประเทศไทยหลังเลือกตั้ง”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ