TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessสตาร์บัคส์ เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ ‘คลาวด์ มัคคิอาโต’ ฟองนมเนียนนุ่ม

สตาร์บัคส์ เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ ‘คลาวด์ มัคคิอาโต’ ฟองนมเนียนนุ่ม

สตาร์บัคส์ประเทศไทย เอาใจผู้ชื่นชอบมัคคิอาโต กับเครื่องดื่มใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษ ซอลท์เท็ดคาราเมลคลาวด์มัคคิอาโต (Salted Caramel Cloud Macchiato) เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก Leche Merengada เครื่องดื่มท้องถิ่นประจำฤดูร้อนของเมืองบาเซโลน่า ประเทศเสปน

โดยซอลท์เท็ด คาราเมล คลาวด์ มัคคิอาโตในแบบฉบับของสตาร์บัคส์ ผสานนมร้อนกับผงคลาวด์ เพื่อให้ได้ฟองนมเนียนนุ่ม ท็อปบนเลเยอร์ของช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ฟองนม และน้ำเชื่อมซอล์ทเท็ด คาราเมลหอมหวาน 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกรื่นรมย์กับเครื่องดื่มนี้ในรูปแบบของมัคคิอาโตรสชาติดั้งเดิม หรือ คาราเมลคลาวด์มัคคิอาโต (Caramel Cloud Macchiato) ด้วยซอสคาราเมลและไซรัปวานิลลาที่คุ้นเคย มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น

และสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟดำ เครื่องดื่มนี้ยังมีให้เลือกรูปแบบของโคลด์ บูรว์ กับ ซอลท์เท็ดคาราเมลโคลด์บูรว์ (Salted Caramel Cold Brew) กาแฟสกัดเย็นผสานกับน้ำเชื่อมซอล์ทเท็ด คาราเมลที่ตัดกัน ให้รสชาติอร่อยอย่างลงตัว ท็อปด้วยโคลด์ โฟมเนียนนุ่มด้านบน และราดด้วยคารามเลซอสอีกชั้น

นอกจากนี้ สำหรับร้านสตาร์บัคส์สาขาที่มีกาแฟไนโตร โคลด์ บรูว์ ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มนี้ ในรูปแบบของซอลท์เท็ดคาราเมลไนโตรโคลด์บูรว์ (Salted Caramel Nitro Cold Brew) ได้อีกด้วย โดยเครื่องดื่มสุดพิเศษนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 19 เมษายน 2564 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการชมซากุระในประเทศญี่ปุ่นที่กำลังจะมาถึง สตาร์บัคส์ยังขอแนะนำ ซากุระบลอสซั่มสตรอเบอร์รี่แฟรบปูชิโน่ (Sakura Blossom Strawberry Frappuccino®) เครื่องดื่มครีมปั่นรสผลไม้ สีชมพูแสนหวาน ที่ให้ความสดชื่น ท็อปด้านบนด้วยวิปครีม และโรยด้วยช็อกโกแลตชิปสีชมพู

นอกจากนี้ ยังมี ซากุระบลอสซั่มสตรอเบอร์รี่ที (Sakura Blossom Strawberry Tea) เครื่องดื่มชาไวท์ที ที่เพิ่มความอร่อยด้วยซอส สตรอเบอร์รี่และเนื้อสตรอเบอร์รี่ชิ้นพอดีคำ น้ำเชื่อมหอมหวาน และท็อปด้วยฟองนมด้านบน โรยด้วยพิ้งค์ช็อกโกแลตชิป สามารถรื่นรมย์ได้ในรูปแบบของเครื่องดื่มร้อน หรือเย็น โดยเครื่องดื่มทั้งสองรายการนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม – 19 เมษายน 2564 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ