TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceซัมซุง โชว์ความสามารถ Galaxy AI ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการล่าสุด พร้อมเปิดตัว Galaxy Ring ครั้งแรกที่ MWC2024

ซัมซุง โชว์ความสามารถ Galaxy AI ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการล่าสุด พร้อมเปิดตัว Galaxy Ring ครั้งแรกที่ MWC2024

ซัมซุงโชว์ประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรม Galaxy AI ที่งาน Mobile World Congress 2024 โดยผู้เข้าเยี่ยมชมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Galaxy AI ได้ผ่านผลิตภัณฑ์ในกาแล็คซี่ซีรีส์ทั้งหมดของซัมซุง นำโดย Galaxy S24 series และขยายการใช้งานไปสู่ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อสุขภาพอย่าง Galaxy Watch6 series และ Galaxy Ring ที่ได้เผยโฉมต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน

ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์กาแล็คซี่และนวัตกรรมล่าสุดของซัมซุง ได้ปลดล็อกพลังของโทรศัพท์มือถือที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยยกระดับชีวิตประจำวันและเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้ทุกคน”​

ยุคสมัยใหม่ของโทรศัพท์มือถือ AI

ซัมซุงนำเสนอฟีเจอร์ AI ของ Galaxy S24 series ที่ช่วยยกระดับการสื่อสารแก่ผู้ใช้งานผ่านการจำลองสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันรวมถึงการใช้ฟีเจอร์​ Live Translate ที่ขับเคลื่อนด้วย AI บนอุปกรณ์ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ทลายกำแพงด้านภาษาผ่านการแปลภาษาที่สามารถ พูดปุ๊บ แปลปั๊บ ได้แบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Circle to Search ด้วย Google ที่ช่วยให้การค้นหาเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพียงแค่วงปุ๊บ เจอปั๊บ ได้ง่ายๆ นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำเสนอฟีเจอร์​ Note Assist ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนและช่วยจัดระเบียบข้อความต่างๆ แค่จดปุ๊บ ก็สวยปั๊บ เช่นเดียวกับฟีเจอร์​ Generative Edit ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับขนาดหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งของวัตถุในภาพได้ตามต้องการเพื่ออิสระในการสร้างสรรค์ที่มากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ซัมซุงยังได้จัดพื้นที่ให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมได้ทดลองประสิทธิภาพของกล้องในสมาร์ทโฟน Galaxy S24 series โดยภายในโซนได้ถูกจัดให้มีลักษณ์คล้ายฮอลล์คอนเสิร์ตที่มีแสงสลัว ให้ผู้ที่สนใจได้ทดสอบความสามารถในการถ่ายภาพระยะใกล้ของวัตถุขนาดเล็ก ที่ได้ถูกวางไว้บนเวทีผ่านฟีเจอร์​ Nightography ซึ่งได้รับการอัปเกรดให้มีความเสถียรมากขึ้นในที่แสงน้อยด้วย ProVisual Engine ที่ใช้ AI ของกาแล็คซี่

ความสามารถเหล่านี้ของ Galaxy AI จะได้ถูกขยายการใช้งานไปยังกาแล็คซี่ในรุ่นต่าง ๆ ได้แก่ Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5 และ Tab S9 Series และรวมถึงสมาร์ทโฟน Galaxy S23 Series และ Galaxy S23 FE ด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อบนกาแล็คซี่ ที่ได้จัดแสดงในบูธของซัมซุงจะช่วยสาธิตวิธีที่ผู้ใช้สามารถยกระดับประสิทธิภาพ การทำงานของทุกคนได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโอนและการแก้ไขรูปภาพและวิดีโอระหว่าง Galaxy S24 Series และ Galaxy Tab S9

เชื่อมต่อประสบการณ์สุขภาพให้มากยิ่งขึ้นด้วย AI

Samsung-Galaxy-Ring

ซัมซุงได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อสุขภาพในงาน MWC เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพ ที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยAI ให้กับผู้ใช้บนอุปกรณ์ต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้น Galaxy Ring ยังถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบของอุปกรณ์เพื่อสุขภาพแบบใหม่ ที่จะมาช่วยลดความยุ่งยากในการมีสุขภาพที่ดีในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้ ตลอดจนช่วยซัพพอร์ตความเป็นอยู่ ที่ชาญฉลาดและสุขภาพดียิ่งกว่าเดิม ผ่านการเชื่อมต่อเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลทางด้านสุขภาพอย่าง Samsung Health

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมพร้อมที่จะจัดแสดงฟีเจอร์ทางด้านสุขภาพมากมาย ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้อย่างฟีเจอร์​ My Vitality Score ที่มอบข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพที่สามารถปรับแต่งได้โดยมีพื้นฐานมาจากปัจจัยที่หลากหลายของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับ กิจกรรมต่างๆ อัตราการเต้นของหัวใจ และความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ

ในขณะที่ฟีเจอร์ Booster Card ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแลสุขภาพได้อย่างดียิ่งขึ้นผ่านการติดตามเป้าหมายที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าและมอบข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของซัมซุงจะได้เห็นถึงประโยชน์มากมายของฟีเจอร์เหล่านี้บน Galaxy Watch6 Series ที่จับคู่ใช้งานร่วมกับ Galaxy S24 Series ก่อนที่จะถูกเปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้

ซัมซุงยังได้จัดแสดง วิธีการทำให้บ้านสามารถกลายมาเป็นพื้นที่สำหรับการเป็นอยู่ ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นด้วย SmartThings อีโคซิสเต็มที่ช่วยในการควบคุมการเชื่อมต่อในบ้านในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหรือปิดไฟอัตโนมัติ เพื่อการนอนหลับที่เหมาะสมยิ่งขึ้น ไปจนถึงการแจ้งเตือนเพื่อให้รับประทานยาได้อย่างตรงเวลา ในขณะที่ยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการออกกำลังกายไปพร้อมกับอัตราการเต้นของหัวใจและจำนวนแคลอรีที่ได้รับการเผาผลาญแบบเรียลไทม์ไปพร้อม ๆ กับการออกกำลังกายตามฟิตเนสวิดีโอบนหน้าจอทีวีที่ถูกเชื่อมต่อได้ในเวลาเดียวกัน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อินเทล โชว์การนำ AI ประยุกต์ใช้กับการสื่อสารเครือข่าย EDGE และโครงสร้างพื้นฐานระดับองค์กร ใน MWC2024

RISE จับมือดีป้า เปิดหลักสูตร GTX ทรานฟอร์มภาครัฐ ปั้นผู้นำขับเคลื่อนรัฐบาลดิจิทัล

ไบโอเทค โชว์ศูนย์ชีววัสดุ คลังเก็บจุลินทรีย์กว่า 4,300 สปีชีส์ เกือบ 1 แสนสายพันธุ์ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ